Homedy tại REAS 2019: Phân tích Insight khách hàng BĐS qua số liệu Bigdata

Ngày 06/04/2019 vừa qua, đại diện của Homedy đã góp mặt tại REAS 2019 - sự kiện quy tụ những chuyên gia môi giới, nhà đầu tư, khách hàng và nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam.

Real Estate Agent Summit 2019 – Làm chủ ‘luồng gió’ công nghệ mới trong kinh doanh BĐS thời đại 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 đang dần chuyển đổi thế giới thực sang thế giới số, gần như các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều bị đảo lộn, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản. Không chỉ đơn thuần là giao dịch, giờ đây, sự bùng nổ của các công nghệ đột phá như VR, AR, Automation, AI, Chatbot, CRM, Push Technology, Live Streaming,… đã và đang thay đổi cách thức kết nối giữa người mua, nhân viên môi giới và người bán.

Sự kiện REAS 2019 diễn ra tại khách sạn Adora Center TP.HCM vừa qua

REAS 2019 - Sự kiện quy mô tầm cỡ của ngành BĐS diễn ra vào ngày 06/04 vừa qua là nơi quy tụ những chuyên gia môi giới, nhà đầu tư, khách hàng và nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện REAS 2019 đã giúp cho các chuyên gia môi giới BĐS thay đổi tư duy về môi giới BĐS trong kỷ nguyên ứng dụng công nghệ, hiểu thêm về ứng dụng công nghệ cho môi giới BĐS và xu thế thị trường, những điều cần chuẩn bị cho môi giới trong năm 2019. Đồng thời, sự kiện đã giúp người tham gia giao lưu và kết nối với 3000 môi giới, nhà đầu tư, nhà phát triển dự án địa ốc trên cả nước.

Homedy phân tích Insight khách hàng BĐS qua số liệu Bigdata tại REAS 2019

Tại sự kiện quy mô này, diễn giả Dương Xuân Cường - Head of Marketing của Homedy đã tham gia diễn thuyết Chuyên đề 3 về "Phân tích Insight khách hàng BĐS qua số liệu Bigdata".

Với những số liệu phân tích chính xác, bài thuyết trình của diễn giả đại diện cho Homedy đã gây ấn tượng với toàn bộ khán phòng, truyền được cảm hứng mạnh mẽ về cơ hội trong tương lai cho những nhà môi giới tham gia sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh Homedy tại sự kiện REAS 2019:

Các diễn giả nhận bằng khen từ Ban tổ chức

Diễn giả Dương Xuân Cường - Head of Marketing của Homedy đã tham gia diễn thuyết

Các thành viên của Homedy cũng tham dự tại sự kiện

Theo H.Mai

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ra mắt siêu dự án Diamond Riverside, thoả cơn khát đất nền ven sông khan hiếm tại Quảng Bình

Ngay sau lễ ra quân của hơn 200 nhân viên Đất Xanh Bắc Miền Trung, rất nhiều vị trí đã có đặt chỗ ưu tiên, cho thấy sức nóng của dự án Diamond Riverside Quảng Bình cùng thị hiếu đầu tư bất động sản ven sông.

Chưa lên quận, giá đất 4 huyện Hà Nội đã tăng bất thường

Thông tin Hà Nội xin cơ chế đặc thù để đưa 4 huyện: Hoài Đức, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì lên quận vào năm 2020 đã khiến giá đất tại 4 huyện này tăng chóng mặt.

Khả năng chi trả của người Việt đang tăng nhanh hơn giá nhà ở

Theo thông tin từ Savills, khả năng chi trả mua nhà tại Việt Nam đã được cải thiện trong ba năm vừa qua. Chỉ số giá nhà trên thu nhập giảm từ 34 trong năm 2016 xuống 21 trong năm 2018 do sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp thượng lưu và trung lưu. 

44.000 căn hộ chung cư sẽ ồ ạt đổ bộ thị trường bất động sản Hà Nội

Trong khi 5 đô thị vệ tinh của Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút vốn đầu tư, phân bổ dân số và nhà ở cho công nhân, các chủ đầu tư lớn như Vingroup và BRG đang triển khai các dự án lớn tại huyện ngoại thành.

Hà Nội: Đề xuất rút ngắn thời gian cấp sổ đỏ còn 7 ngày

Thời gian cấp sổ đỏ đang được trình để rút về còn 7 ngày thay vì 14 ngày như hiện nay.

    Mở App