Goldmark City và giải thưởng kỷ lục Việt Nam

Khi vừa mới ra mắt, với quy mô dự án của mình, dự án Goldmark City đã nhận được giải thưởng kỷ lục Guinness Việt Nam với tổ hợp căn hộ cao tầng có nhiều quảng trường nhất Việt Nam.

Việc nhận được giải thưởng này càng làm tăng sự tò mò của các đối tượng mua nhà về cuộc sống tương lai của mình tại khu đô thị Goldmark City.

Dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam

Không chỉ đơn giản với việc quy hoạch cho dự án 04 quảng trường mà Goldmark City có thể nhận được giải thưởng dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam. Dự án còn được xét về các hạng mục cảnh quan, không gian xanh và tiện ích đạt chuẩn đồng bộ với hạng mục quảng trường mới có thể mang đến cho Goldmark City một giải thưởng danh giá như vậy.

Chủ đầu tư Chung cư Goldmark City đã đầu tư hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của dự án với 04 quảng trường công cộng (Ruby, Sapphire, Nước, Ánh sáng) và các không gian xanh như vườn hoa cầu vồng, đồi cỏ, đường dạo bộ, khu vui chơi… Dự án có quy mô diện tích 12 ha, nhưng đã dành đến hơn 70% diện tích đất cho việc xây dựng cảnh quan như quảng trường, cây xanh và các dịch vụ tiện ích.

Quảng trường Sapphire tại Goldmark City

Quảng trường Sapphire tại Goldmark City

Quảng trường Nước tại Goldmark City

Quảng trường Nước tại Goldmark City

Quảng trường Ruby tại Goldmark City

Quảng trường Ruby tại Goldmark City

Quảng trường Ánh Sáng tại Goldmark City

Quảng trường Ánh Sáng tại Goldmark City

Với hơn 300 tiện ích, dự án Goldmark City đã chính thức tạo lập nên một kỷ lục mới trên thị trường bất động sản Việt Nam đó là vinh dự nhận chứng nhận kỷ lục Guiness “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” được trao bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), đồng thời cũng đang được đề xuất xác lập kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều tiện ích nhất Việt Nam”.

Đôi nét về dự án

Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, được thiết kế trên quy mô một khu đô thị khép kín, đây cũng là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Được xây dựng trên tổng diện tích 12 ha, Goldmark City đã được đầu tư tới hơn 155 tỷ đồng cho việc thiết kế cảnh quan với 4 quảng trường lớn: Quảng trường Ruby, Sapphire, quảng trường Nước, quảng trường Ánh sáng cùng rất nhiều tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, hệ thống trường học quốc tế liên cấp, bệnh viện quốc tế…, chính việc ưu tiên đầu tư cho cảnh quan của dự án đã thực sự tạo ấn tượng riêng trong hàng loạt dự án đô thị phía Tây Hà Nội như FLC Complex Phạm Hùng, Five Star Garden, Eco Green City...

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sầm Sơn: Diện mạo mới với sức hút bốn mùa

Khu du lịch nghỉ dưỡng Sầm Sơn hiện đang là lựa chọn du lịch cho nhiều đối tượng du khách khắp bốn mùa tại Việt Nam.

Khu căn hộ Summer Square - Giá rẻ nhưng chất lượng cao

Khu căn hộ Summer Square là dự án căn hộ giá rẻ được triển khai tại địa bàn Quận 6, được chủ đầu tư Gotec phối hợp cùng Tập đoàn An Phong xây dựng và phân phối độc quyền.

Phân khúc chung cư nào sẽ lên ngôi năm 2016?

2016 là năm đánh dấu sự phát triển ngày càng nhanh của bất động sản (BĐS), nhất là đối với các chung cư có phân khúc giá tương ứng. Câu hỏi đặt ra là sau hàng loạt những tin tức về việc cháy chung cư, thang máy hỏng; liệu phân khúc chung cư nào đáng để các khách hàng lựa chọn?

Những kiểu kiến trúc biệt thự biển đẹp tại khu du lịch FLC Sầm Sơn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng do FLC làm chủ đầu tư, dự án này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho một vùng biển Sầm Sơn.

Vì sao Vinhomes Riverside dẫn đầu xu hướng nhà đất 2016?

Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị sinh thái do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với những đặc điểm mới lạ, dự án sẽ cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

    Mở App