Vì sao Vinhomes Riverside dẫn đầu xu hướng nhà đất 2016?

Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị sinh thái do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với những đặc điểm mới lạ, dự án sẽ cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

Được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 183,5 ha, khu đô thị Vinhomes Riverside gồm 5 phân khu: Biệt thự Hoa Phượng, biệt thự Hoa Lan, biệt thự Hoa Anh Đào, biệt thự Hoa Sữa. Dự án có thiết kế đẹp và mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây tạo nên sức hút trên thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do khiến cho dự án này vẫn là cơn sốt bất động sản 2016.

Phối cảnh dự án Vinhomes Riverside

Phối cảnh dự án Vinhomes Riverside

Vinhomes – Thương hiệu bất động sản giá trị nhất

Cuộc khảo sát và đánh giá thương hiệu của hãng Brand Finace vào 2015 đã xếp Vinhomes top 3 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. May mắn thay, Vinhomes là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt top 3 và trở thành thương hiệu bất động sản giá trị nhất.

Dự án đô thị sinh thái đầu tiên tại Việt Nam

Vinhomes Riverside là dự án đô thị sinh thái khép kín đầu tiên tại miền Bắc và cũng là dự đầu tiên tại Việt Nam. Sự liều lĩnh đầu tư của Vingroup vào thời điểm đó đã đem lại vị thế đi đầu của cho Vinhomes Riveside Hà Nội, để dự án luôn ở ngôi đầu thị trường.

Vinhomes Riverside có cấu trúc hiện đại và sang trọng.

Vinhomes Riverside có cấu trúc hiện đại và sang trọng.

Dự án biệt thự quy mô lớn

Với tổng diện tích hơn 183ha, bên cạnh không gian sinh thái lớn, biệt thự Vinhomes Riverside còn sở hữu quần thể biệt thự gồm 5 khu vực: Biệt thự Hoa Phượng, biệt thự Hoa Lan, biệt thự Hoa Anh Đào, biệt thự Hoa Sữa. Và mới đây dự án còn đã hoàn thiện khu biệt thự Hoa Sữa Aroma cho mục đích đầu tư

Quy hoạch cùng kiến trúc mới lạ

Dựa trên cảm hứng từ lối kiến trúc đặc biệt của thành phố Venice, các kiến trúc  sư đã kiến tạo Vinhomes Riverside với quần thể biệt thự ven sông. Kết hợp nó với một chút kiến trúc xanh để tạo nên không gian sống vừa lãng mạn thơ mộng mà không kém phần trong lành và thanh bình.

Vinhomes riverside – tận hưởng cuộc sống thanh bình

Vinhomes riverside – tận hưởng cuộc sống thanh bình

Đảm bảo tiêu chuẩn không gian xanh

Kiến trúc xanh luôn là điểm nhấn ấn tượng tạo nên thương hiệu riêng cho biệt thự Vinhomes Riverside. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và không gian xanh đã mang lại môi trường sống được ví như một xứ sở thanh bình mà ai cũng muốn dừng chân tại đó. Nhờ vậy mà dù đã ra mắt nhiều năm nhưng Vinhomes Riverside vẫn luôn khẳng định được đẳng cấp và phong độ của mình.

Cung cấp tiện ích xứng tầm

Hiểu được nhu cầu của thị trường và khách hàng mục tiêu, Vinhomes Riverside cung cấp hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp từ những thương hiệu lớn như: Trường học quốc tế BIS, trung tâm thương mại Big C Long Biên, trung tâm hội nghị và giải trí Almaz,… cùng nhiều tiện ích khác được hỗ trợ bởi Vingroup.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Luôn đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn phù hợp với thị trường là ưu thế lớn của dự án Vinhomes Riverside. Điều đó thể hiện rõ qua chính sách bán hàng gần đây nhất của dự án khi nhắm trúng vào nhu cầu đầu tư và mua để ở của khách hàng. Tùy vào nhu cầu, mục đích mua biệt thự Vinhomes Riverside mà khách hàng có thể chọn lựa gói đầu tư thích hợp.

Vinhomes Riverside có chính sách bán hàng hấp dẫn

Vinhomes Riverside có vị trí địa lý thuận lợi.

Thiết kế biệt thự đẳng cấp và đa dạng

Dựa trên lối kiến trúc tân cổ điển, Vingroup đã xây dựng quần thể biệt thự mang nhiều phong cách khác nhau từ sự phóng khoáng, hiện đại, trang nhã đến sang trọng tráng lệ. Cùng với đó sự tỉ mỉ và tinh tế trong thi công đã mang lại sự đẳng cấp cho từng căn biệt thự Vinhomes Riverside.

Đạt nhiều giải thưởng về bất động sản

Cuối cùng, điều đã giúp cho Vinhomes Riverside ưu thế hơn nhiều dự án khác trên thị trường là nhận được sự công nhận từ trong nước và quốc tế với các giải thưởng như: Giải thưởng Kiến trúc xanh của Hội Kiến trúc Việt Nam, giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, danh hiệu biệt thự tốt nhất Đông Nam Á.

 

Cỏ Mây (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Goldseason: Tại sao chọn mua căn hộ tòa Autumn?

Năm 2015, thị trường bất động sản đã đón nhận một dự án chung cư cao cấp mới mang tên Goldseason với nhiều điểm nhấn cảnh quan cũng như thiết kế nổi bật.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại tại Centana Thủ Thiêm

Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại? Bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của bạn thân, nhưng mãi không tìm được cách trang trí riêng cho phòng ngủ?

Dự án Goldseason hút khách vì sao?

Theo giới báo chí đưa tin dạo gần đây và giới bất động sản nhận định về một dự án chung cư cao cấp đang rất hot thời điểm cuối năm 2015. Đó chính là dự án Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Vị trí đẹp - Yếu tố tất yếu thu hút khách mua nhà năm 2016

Trên thị trường bất động sản năm nay không thiếu các dự án được quảng cáo rầm rộ với vị trí địa lý đắc địa, đẹp và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Gợi ý cách bố trí sofa cho gia chủ Centana Thủ Thiêm

Việc bày trí nội thất tại phòng khách cũng là việc được chủ nhân quan tâm bởi nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một chiếc sofa đẹp và được sắp xếp đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà Homedy gợi ý cho gia chủ sống tại Centana Thủ Thiêm để có được một không gian sống hoàn hảo.

    Mở App