Dự án Goldseason hút khách vì sao?

Theo giới báo chí đưa tin dạo gần đây và giới bất động sản nhận định về một dự án chung cư cao cấp đang rất hot thời điểm cuối năm 2015. Đó chính là dự án Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Những điểm hút khách của dự án Goldseason

Thứ nhất, Vị trí đắc địa

Vị trí được xem là trắc địa của dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Vị trí được xem là trắc địa của dự án Goldseason Nguyễn Tuân.

Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Tuân nằm ngay tại số 47 Nguyễn Tuân thuộc Quận Thanh Xuân. Đây được xem là cửa ngõ của Thủ đô, là nơi giao thoa giữa các trung tâm văn hóa, kinh tế, xã hội. Xung quanh dự án căn hộ Goldseason còn có rất nhiều cơ quan, đoàn thể, trường học và các trung tâm mua sắm lớn.

Hạ tầng giao thông khu vực dự án này đều là những tuyến đường huyết mạch và đường hướng trung tâm thành phố. Nằm tiếp giáp đường vành đai rộng lớn, giúp việc đi lại trở nên thuận tiện, đồng thời dự án lại chỉ cách nhà chờ tuyến tàu cao tốc Hà Đông - Cát Linh khoảng 150 m.

Thứ hai, Là khu tổ hợp tiện ích

Khu tổ hợp tiện ích hiện đại chỉ có tại Goldseason

Khu tổ hợp tiện ích hiện đại chỉ có tại Goldseason.

Căn hộ Goldseason Nguyễn Tuân được xây dựng với mô hình nhà ở khép kín bao gồm một tổ hợp tiện ích sử dụng. Với quy mô 4 tòa nhà (Summer 1, Summer 2, Autumn, Spring) có tổng diện tích xây dựng 2,2 ha. Mật độ xây dựng chỉ 36,4 %, dó đó phần tiện ích còn lại là rất lớn và được chủ đầu tư dành cho cảnh quan đẳng cấp như khu vực quản trường, sảnh bốn mùa, vườn dạo bộ, vườn hoa, công viên, khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời, bể bơi....

Thứ ba, Diện tích căn hộ hợp lý với phong cách Mỹ

Diện tích căn hộ linh hoạt với nội thất cao cấp tại Goldseason

Diện tích căn hộ linh hoạt với nội thất cao cấp tại Goldseason.

Diện tích căn hộ Goldseason được phân chia rất hợp lý với từ 64-109 m2 và căn hộ Duplex có từ 2-3 phòng ngủ. Điểm nhấn của các căn hộ tại đây chính là được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Mỹ, mang đến một không gian sống phóng khoáng và tinh tế, có thể nói đây là dự án đầu tiên mang hơi thờ Mỹ tại Việt Nam.

Thứ tư, Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của Goldseason là Công ty CP Bất Động Sản Mùa đông - VID với Chủ tịch  HĐQT là người sáng lập ra Ngân hàng Maritime Bank, Chủ tịch tập đoàn V.I.D Group… Với những tên tuổi đình đám như vậy, dù VID là một chủ đầu tư mới nhưng danh tiếng của người điều hành sẽ giúp cho các đối tượng mua nhà yên tâm trong việc lựa chọn nhà ở của mình tại dự án.

Thứ năm, Giá bán, tiến độ thanh toán hợp lý

Với căn hộ chỉ từ chưa đến 2 tỷ đồng, tiến độ thanh toán một quý đóng 1 lần, được hỗ trợ vay vốn bởi Ngân hàng Maritime Bank, tạo điều kiện tối đa cho khách mua nhà.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vị trí đẹp - Yếu tố tất yếu thu hút khách mua nhà năm 2016

Trên thị trường bất động sản năm nay không thiếu các dự án được quảng cáo rầm rộ với vị trí địa lý đắc địa, đẹp và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Gợi ý cách bố trí sofa cho gia chủ Centana Thủ Thiêm

Việc bày trí nội thất tại phòng khách cũng là việc được chủ nhân quan tâm bởi nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một chiếc sofa đẹp và được sắp xếp đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà Homedy gợi ý cho gia chủ sống tại Centana Thủ Thiêm để có được một không gian sống hoàn hảo.

Lợi thế “kể không hết” của dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Tọa lạc ở nội thành Hà Nội nhưng FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn sở hữu được những điểm nhấn đáng giá mà ít dự án chung cư nào có được.

Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ Sài Gòn Plaza Tower Quận 7?

Thị trường bất động sản trong năm 2015, các dự án chung cư từ phân khúc bình dân tới trung cấp, cao cấp hay cả hạng sang đều liên tục tăng cao từ đầu năm ở 2 đô thị lớn nhất nước là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự khác biệt giữa Goldmark City và Times City Park Hill Premium

Dường như chưa có một đại gia bất động sản nào dám vượt mặt các ông lớn trong nghề như Vingroup hay FLC. Nhưng dạo gần đây, chúng ta đã thấy sự biến đổi khá tích cực về một dự án đô thị cao cấp.

    Mở App