Có nên đầu tư kinh doanh căn hộ Sài Gòn Plaza Tower Quận 7?

Thị trường bất động sản trong năm 2015, các dự án chung cư từ phân khúc bình dân tới trung cấp, cao cấp hay cả hạng sang đều liên tục tăng cao từ đầu năm ở 2 đô thị lớn nhất nước là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Riêng tại Tp Hồ Chí Minh, hàng loạt các dự án mới đã và đang được triển khai với chính sách và mức giá ưu đãi cực tốt, lượng tiêu thụ căn hộ đã phá vỡ kỷ lục tiêu thụ trong quý và trong năm, trong đó phải kể đến dự án Sài Gòn Plaza Tower.

Một số dự án bất động sản hot bạn có thể quan tâm

Tổng quan dự án Sài Gòn Plaza Tower

Phối cảnh tòa tháp Sài Gòn Plaza Tower

Phối cảnh tòa tháp Sài Gòn Plaza Tower.

Sài Gòn Plaza Tower tọa lạc tại số 1351 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7. Dự án được xây dựng trên diện tích đất 3.394 m2 gồm 28 tầng căn hộ, 06 tầng thương mại, 02 tầng hầm, số lượng căn hộ khoảng 189 căn. Trong đó diện tích cây xanh chiếm 1.881 m2.

Có nên đầu tư vào căn hộ Sai Gon Plaza Tower Quận 7

Có nên đầu tư vào dự án có vị thế và tiện ích như Sài Gòn Plaza Tower?

Có nên đầu tư vào dự án có vị thế và tiện ích như Sài Gòn Plaza Tower?.

Dù đầu tư để ở hay đầu tư để kinh doanh thì chúng ta cũng cần có những tìm hiểu kỹ càng về dự án, chủ đầu tư hay tiến độ… Vậy đối với dự án Sài Gòn Plaza Tower quận 7 thì có những điểm nổi bật nào khiến bạn “dốc tiền” đầu tư ?

Thứ nhất, Căn hộ Sài Gòn Plaza Tower có mức giá rẻ nhất khu vực Quận 7

Với mức giá từ 15,7 triệu/m2 và khoảng 1,1 tỷ/ căn hộ bạn đã có được một căn hộ như ý ngay tại khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh. Đây thực sự là mức giá rất hợp lý.

Thứ hai, vị trí thuận tiện nằm ở đường Huỳnh Tấn Phát, có thể sử dụng được nhiều tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề dự án như trung tâm thương mại, khu vui chơi, Crescentmall, Vivo City, Cầu ánh sao…Tại vị trí dự án còn có khả năng kết nối cao tốc Sài Gòn - Bến Lức hướng về Miền Tây.

Thứ ba, Thiết kế linh hoạt. Dự án có chiều cao 28 tầng, 2 tầng hầm, đặc biệt có 6 tầng trung tâm thương mại. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt với các căn 2 phòng ngủ 66 m2, căn 3 phòng ngủ 95 m2, căn Duplex 127 m2 và 186 m2 phù hợp với mọi nhu cầu của các đối tượng cư dân.

Thứ tư, Tiến độ tốt. Hiện dự án đang xây tới tầng 24 và đang gấp rút bàn giao nhà hoàn thiện.

Thứ năm, chính sách ưu đãi. Khách hàng chỉ phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà, sau khi bàn giao nhà hoàn thành nốt 75% còn lại.

Còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư vào Sài Gòn Plaza Tower ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà chúng tôi đề cập. Hãy tự mắt chính kiến địa thế thuận lợi và kiến trúc vượt bậc của dự án và hơn thế nữa là đưa bản thân trở thành cư dân tương lai của một dự án hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sự khác biệt giữa Goldmark City và Times City Park Hill Premium

Dường như chưa có một đại gia bất động sản nào dám vượt mặt các ông lớn trong nghề như Vingroup hay FLC. Nhưng dạo gần đây, chúng ta đã thấy sự biến đổi khá tích cực về một dự án đô thị cao cấp.

Nỗ lực cải tạo “xanh hóa” một vùng đô thị tại Thủ đô Hà Nội

FLC Twin Towers - Giải pháp phủ xanh dự án nhà ở cao tầng phía Tây Hà Nội cực kỳ ý nghĩa.

Vì sao Vinhomes Smart City chưa ra mắt đã hút hàng

Như chúng ta đã biết, những năm trở lại đây sức nóng từ thị trường bất động sản bắt đầu tăng mạnh. Những dự án ghi điểm với khách hàng thường phải có những điểm nhấn nổi trội mới thu hút được những khách hàng khó tính

Phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội đang tăng trưởng ổn định

Bước vào năm 2016, phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội nói chung đang ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng ổn định.

Goldseason có phải dự án có vị trí “vàng” ?

Thị trường bất động sản tại Việt Nam giai đoạn năm 2015 - 2016 đã có những dấu hiệu chuyển biến rõ rệt với sự trở lại và xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản mới. Đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội đã xuất hiện thêm nhiều dự án mới nổi bật đã và đang trong quá trình thi công.

    Mở App