Sự khác biệt giữa Goldmark City và Times City Park Hill Premium

Dường như chưa có một đại gia bất động sản nào dám vượt mặt các ông lớn trong nghề như Vingroup hay FLC. Nhưng dạo gần đây, chúng ta đã thấy sự biến đổi khá tích cực về một dự án đô thị cao cấp.

Cuối năm 2015, đại gia Bất Động Sản Mùa Đông đã cho ra mắt dự án khu đô thị Goldmark City với diện tích quy hoạch khoảng 11 ha, đáp ứng 5.000 căn hộ cho khoảng hơn 12.000 dân cư trong và ngoài thành phố. Khu đô thị được quy hoạch với cảnh quan và cây xanh lên tới 70% diện tích dự án, mang đến nhiều giải thưởng danh giá mặc dù chưa hoàn thành 100% như khu đô thị có nhiều cảnh quan nhất Việt Nam. Dự án này có thể nói là đang tiếp bước các khu đô thị cao cấp của Vingroup như Times City Park Hill Premium, Vinhomes Royal City, Vinhomes Smart City… Chúng ta cùng tìm hiểu xem sự khác biệt giữa 2 dự án này ra sao nhé !.

Dự án Goldmark City

Phối cảnh quảng trường Goldmark City

Phối cảnh quảng trường Goldmark City.

Vị trí

Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, đây là Trung tâm chiến lược phát triển kinh tế khu vực phía Tây Hà Nội.

Quy mô dự án

Chung cư Goldmark City có quy mô diện tích 122.057 m2 và bao gồm 09 tòa nhà chung cư cao 40 tầng. Trong đó khu dịch vụ công cộng và khu thương mại có diện tích: 9.238 m2, khu vực trường học có diện tích: 21.379 m2, Sân vườn, cây xanh và khu thể thao có diện tích 13.769 m2. Tiện ích cảnh quan chiếm 76,7%.

Tiện ích

Diện tích cảnh quan chiếm 76,7% diện tích đất xây dựng với 04 quảng trường, vỉa hè dạo bộ, vườn cây, khuôn viên xanh, trường học, phòng khám, siêu thị…. được bố trí riêng tại từng tòa nhà.

Thiết kế

Tại Golmark City, các căn hộ được thiết kế với không gian mở cùng sự hòa quyện của không khí tự nhiên tối đa với nắng, gió và cây xanh tạo ra một không gian sống rất hiện đại, năng động và trong lành, thoả mãn giá trị sống cho các cư dân tại đây. Đồng thời với tổng số lượng căn hộ trên 1 tầng chỉ từ 15 đến 17 căn cùng 5 - 8 cầu thang máy, cuộc sống sẽ được đảm bảo về mật độ dân trí cũng như an toàn tối đa.

Dự án Times City Park Hill Premium

Phối cảnh Park Hill Premium với không gian xanh bao phủ toàn bộ dự án

Phối cảnh Park Hill Premium với không gian xanh bao phủ toàn bộ dự án.

Vị trí

Tọa lạc tại số 458 Minh Khai, là Tổ hợp căn hộ nằm ở vị trí khu vực cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội.

Quy mô dự án

Khu đô thị Times City có tổng diện tích 364.500 m2 với 23 tòa căn hộ cao cấp. Trong đó Times City Park Hill Premium nằm trong khu đất cuối cùng của Times City có tổng diện tích 25.036 m2 bao gồm 04 tòa căn hộ được tích hợp công nghệ Smart Home, 30 tiện ích cùng 02 hệ thống tầng hầm hiện đại và hệ thống Shophouse.

Tiện ích

Park Hill Premium thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ khu đô thị Times City bao gồm cảnh quan cây xanh (vườn sinh thái trên cao, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn tâm tình, công viên cây xanh...), bể bơi, trường học, bệnh viện, siêu thị thương hiệu riêng của Vingroup đạt chuẩn quốc tế.

Thiết kế

Chủ đầu tư đã trang bị cho dự án của mình phong cách thiết kế Singapore, các vật liệu sử dụng đều được chọn các loại có thương hiệu và cao cấp. Căn hộ được tích hợp công nghệ thông minh, mang đến cuộc sống trải nghiệm cực mới và khác biệt trong các căn hộ tại đây.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nỗ lực cải tạo “xanh hóa” một vùng đô thị tại Thủ đô Hà Nội

FLC Twin Towers - Giải pháp phủ xanh dự án nhà ở cao tầng phía Tây Hà Nội cực kỳ ý nghĩa.

Vì sao Vinhomes Smart City chưa ra mắt đã hút hàng

Như chúng ta đã biết, những năm trở lại đây sức nóng từ thị trường bất động sản bắt đầu tăng mạnh. Những dự án ghi điểm với khách hàng thường phải có những điểm nhấn nổi trội mới thu hút được những khách hàng khó tính

Phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội đang tăng trưởng ổn định

Bước vào năm 2016, phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội nói chung đang ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng ổn định.

Goldseason có phải dự án có vị trí “vàng” ?

Thị trường bất động sản tại Việt Nam giai đoạn năm 2015 - 2016 đã có những dấu hiệu chuyển biến rõ rệt với sự trở lại và xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản mới. Đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội đã xuất hiện thêm nhiều dự án mới nổi bật đã và đang trong quá trình thi công.

Bán đảo Thủ Thiêm thu hút các nhà đầu tư Hàn, Nhật

Dự án khu phức hợp Thành phố thông minh Thủ Thiêm (Eco Smart City) nằm trên bán đảo Thủ Thiêm đã thu hút được hơn 2 triệu USD từ các nhà đầu tư Hàn, Nhật.

    Mở App