Những kiểu kiến trúc biệt thự biển đẹp tại khu du lịch FLC Sầm Sơn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng do FLC làm chủ đầu tư, dự án này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho một vùng biển Sầm Sơn.

Quy mô dự án bao gồm các hạng mục biệt thự biển, khách sạn và các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có những hạng mục đã đạt được những kỷ lục mới và điển hình tại đây có 03 kiểu kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, độc đáo khiến bạn không thể bỏ qua.

Diện mạo bãi biển mới mà FLC Sầm Sơn mang lại

Diện mạo bãi biển mới mà FLC Sầm Sơn mang lại.

Là một khu quần thể du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn thực sự hấp dẫn du khách với các khu vui chơi giải trí bậc nhất cùng các biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Trong đó, kiến trúc các khu biệt thự nghỉ dưỡng tại FLC đều được xem đáng sống nhất. Điển hình là khu biệt thự FLC Luxury Resort Samson, biệt thự Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển.

Các kiểu kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại FLC Sầm Sơn

Kiến trúc một phần các căn biệt thự FLC Luxury Resort Samson

Kiến trúc một phần các căn biệt thự FLC Luxury Resort Samson.

Biệt thự FLC Luxury Resort Samson bao gồm 70 căn biệt thự hướng biển đầy tiện nghi, tại đây có 03 loại phòng với các diện tích khác nhau bao gồm: Seaview, Pool Villa, Pool Suite. Tại mỗi căn biệt thự đều được trang bị vật dụng sống đầy đủ và cao cấp cùng thiết kế sang trọng, phía trước mỗi căn biệt thự đều được tích hợp 01 bể bơi và sân hiên dạo bộ. Các mặt thoáng trong nhà đều hướng ra biển tạo view đẹp cho các du khách nghỉ chân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tối đa.

Biệt thự Ngọc Trai hiện đại và gần gũi

Biệt thự Ngọc Trai hiện đại và gần gũi.

Biệt thự Ngọc Trai là biệt thự được xây dựng với ý tưởng bao trùm bởi thảm cỏ xanh cùng với những hàng cây nhiệt đới, thêm vào đó là sự êm dịu của bờ biển tạo nên không gian sinh thái cực kỳ thú vị. Các kiến trúc tại biệt thự nghỉ dưỡng trong mỗi căn hộ đều hướng tới sự sang trọng và tiện nghi cùng với những đồ nội thất hiện đại nhất sẽ mang lại không gian tận hưởng cuộc sống của kỳ nghỉ dưỡng.

Biệt thự San Hô nhẹ nhàng, kiêu sa

Biệt thự San Hô nhẹ nhàng, kiêu sa.

Biệt thự San Hô là biệt thự mang đến kiểu kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng lấy ý tưởng từ loài san hô rực rỡ mà không kém phần nhẹ nhàng. Chính vì thế, ý tưởng thiết kế căn biệt thự này mang đến chút nhẹ nhàng, đơn giản nhưng nhưng không hề kém sự kiêu sa ngay trên bãi biển để du khách có thể hưởng thụ không khí biển vào mỗi bình minh hay hoàng hôn.

Biệt thự Sao Biển với kiến trúc độc đáo

Biệt thự Sao Biển với kiến trúc độc đáo.

Biệt thự nghỉ dưỡng Sao Biển được thiết kế với kiểu kiến trúc rất độc đáo từ loài sao biển quý hiếm, thu hút rất nhiều khách du lịch. Các căn hộ tại đây được thiết kế đơn giản nhưng rất độc đáo với những thiết kế mang phong cách Ấn và Âu sẽ làm cho du khách thoải mái tại các căn biệt thự giữa hòn đảo xanh.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao Vinhomes Riverside dẫn đầu xu hướng nhà đất 2016?

Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị sinh thái do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với những đặc điểm mới lạ, dự án sẽ cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

Goldseason: Tại sao chọn mua căn hộ tòa Autumn?

Năm 2015, thị trường bất động sản đã đón nhận một dự án chung cư cao cấp mới mang tên Goldseason với nhiều điểm nhấn cảnh quan cũng như thiết kế nổi bật.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại tại Centana Thủ Thiêm

Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại? Bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của bạn thân, nhưng mãi không tìm được cách trang trí riêng cho phòng ngủ?

Dự án Goldseason hút khách vì sao?

Theo giới báo chí đưa tin dạo gần đây và giới bất động sản nhận định về một dự án chung cư cao cấp đang rất hot thời điểm cuối năm 2015. Đó chính là dự án Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Vị trí đẹp - Yếu tố tất yếu thu hút khách mua nhà năm 2016

Trên thị trường bất động sản năm nay không thiếu các dự án được quảng cáo rầm rộ với vị trí địa lý đắc địa, đẹp và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng

    Mở App