Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

T&T Riverview đang được thị trường BĐS đón nhận hết sức tích cực. Những ngày gần đây, nhiều chuyên gia BĐS đã đưa ra những tiêu chí đánh giá về dự án của chủ đầu tư T&T. Một trong những tiêu chí quan trọng mà chung cư 440 Vĩnh Hưng có được phải kể đến: Chủ đầu tư uy tín, vị trí địa lí đắc địa, quy mô lớn, thiết kế độc đáo cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ tiện nghi. Một điểm không thể bỏ qua của chung cư T&T chính là giá bán cạnh tranh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn khiến cho T&T Riverview trở thành một trong những dự án đáng đầu tư nhất ở quận Hoàng Mai trong năm thời gian gần đây.

Thứ nhất, vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 440 Vĩnh Hưng, con đường huyết mạnh quận Hoàng Mai, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 500m, từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trong và ngoài nội thành. Đồng thời, khu dự án tiếp giáp đường Nguyễn Khoái - là cửa ngõ giao thông của thành phố, giúp bạn dễ dàng tiếp cận các khu TTTM, vui chơi giải trí nội, ngoại đô. Với vị trí này, dự án đang được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng thu hút các nhà đầu tư.

vi tri t&t riverview

Vị trí đắc địa thu hút cư dân cũng như các nhà đầu tư

Thứ hai, hệ thống tiện ích nội khu kết hợp ngoại khu hoàn hảo

T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng mang đến một hệ thống tiện ích khép kín ngay trong nội khu với 02 tầng hầm dịch vụ thương mại và 02 tầng hầm gửi xe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các cư dân tại đây. Thêm vào đó, T&T Riverview còn thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích từ KĐT Times City với hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec.

Thứ ba, thiết kế mặt bằng và căn hộ đa dạng

T&T Riverview cung cấp tổng số 610 căn hộ đảm bảo chất lượng xây dựng trên từng chi tiết nhỏ nhất từ nhà thầu Cotecons. 2/3 căn hộ tại đây có tầm view nhìn ra sông Hồng thoáng mát, cùng với đó là thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang đến cuộc sống trong lành nhất cho các cư dân tại đây.

can ho t&t riverview

Toàn cảnh khu căn hộ chung cư 440 Vĩnh Hưng

Thứ tư, giá bán cạnh tranh và chính sách bán hấp dẫn

Giá bán của các căn hộ tại đây chỉ từ 19-23 triệu/m2 với tầm view rộng mở và thoáng mát. Cùng với đó là chính sách thanh toán linh hoạt với 30% GTCH thanh toán lần đầu, ngân hàng hỗ trợ vay tối đa 70% lãi suất 0%, cơ hội sở hữu một căn hộ chất lượng đã mở rộng hơn với người mua nhà hiện đại.

T&T Riverview hứa hẹn là một cơ hội đầu tư cũng như an cư tốt nhất tại vùng đất an lành và hạnh phúc đang chờ đón các cư dân thành phố.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trung Quốc tiếp tục siết chặt kiểm soát thị trường bất động sản

Ngày 6/4 vừa qua, Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị - Nông thôn (MOHURD) cùng với Bộ Tài nguyên và Đất đai Trung Quốc (MLR) đã phối hợp ban hành “Thông tư về tăng cường công tác quản lý và giám sát nguồn cung nhà ở và đất đai thời gian gần đây".

Thiên đường màu xanh đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh siêu phẩm mang tên Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của giới thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục cho ra mắt thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh dự án mang tên Vinhomes Golden River. Khẳng định uy tín và chất lượng về một khu đô thị cao cấp, sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

Nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai cùng SaiGon Gateway

Nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội, Saigon Gateway nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm khu Đông TP Hồ Chí Minh. Nhờ những giá trị vượt trội, dự án hướng cư dân sống đến nơi an cư lý tưởng, nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai.

“Lý giải” tại sao dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư?

Trong những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) nổi lên với ưu thế là loại hình bất động sản có lợi nhuận cao và an nhàn khi đầu tư dự án. Đây chính là một trong những lý do khiến dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt đầu tiên.

    Mở App