Đầu tư 100 tỷ cho khu nghỉ dưỡng phục vụ phiên họp quan trọng nhất APEC

Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà vừa được đầu tư khoảng 100 tỷ đồng để xây dựng các hạng mục phục vụ cho APEC.

Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (CEO Summit) đã khai mạc chiều ngày 8/11 và sẽ kéo dài đến 10/11 tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với sự tham dự của nhiều lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp trên thế giới.

ariyana
Cung hội nghị Quốc tế Ariyana đã sẵn sàng chuẩn bị cho phiên họp quan trọng nhất của APEC.
khu resort
Ngày 8/11, Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn dẫn đầu đoàn công tác đến thị sát khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà - nơi sẽ diễn ra cuộc họp quan trọng của lãnh đạo các nền kinh tế APEC.
ong truong minh tuan
Ông Trương Minh Tuấn tiến hành thị sát nhằm kiểm tra việc đảm bảo hạ tầng kỹ thuật viễn thông cho các phiên họp quan trọng.
he thong an ninh
Khu nghỉ dưỡng này đã chuẩn bị phòng dành riêng cho phiên họp của lãnh đạo tham dự APEC, được lắp đặt hệ thống kiểm tra an ninh, có cảnh sát túc trực 24/24h.
ballroom
Lễ khai mạc đã được tổ chức trong Phòng Ballroom chính.
noi that
Nội thất sang trọng bên trong nơi diễn ra phiên họp của lãnh đạo các nền kinh tế APEC.
ban ghe
Bàn ghế, thảm đã được lắp đặt với các vật dụng hoàn toàn mới. Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra từ ngày 6 đến 11/11 với sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế.
dau tu 100 ty
Khu nghỉ dưỡng này mới được đầu tư khoảng 100 tỷ đồng để xây dựng các hạng mục. 
he thong den
Hệ thống đèn trang trí bố trí bên trong các sảnh, phòng.
cau thang
Cầu thang lên xuống được thiết kế khá tinh tế.
phong chuc nang
Khu hội nghị gồm nhiều phòng chức năng với các thiết bị công nghệ tối tân, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
sofa
Những bộ sofa mới tinh đợi đến thời điểm chuẩn bị diễn ra phiên họp mới mở bọc nylon, nhằm phục vụ tốt nhất cho lãnh đạo các nền kinh tế APEC.

T.Linh

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những trụ sở sắp phải di dời khỏi “khu đất vàng” Hà Nội

Kế hoạch di dời sẽ được triển khai thực hiện vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018. Giữa 2018, tám sở, ngành phải di dời này sẽ tập trung về khu liên cơ đường Võ Chí Công.

Tỉ phú Việt đầu tiên sở hữu tài sản vượt ông Trump là ai?

Ông từng được gọi là “Donald Trump của Việt Nam” vì khởi nghiệp từ bất động sản và kinh doanh địa ốc.

Chuyện khó tưởng giữa "khu đất vàng" TP.HCM: 12 người sống trong căn nhà 5m2

Nằm khuất sâu trong những con hẻm nhỏ ở "khu đất vàng" trung tâm Q.1, TP.HCM là những ngôi nhà "siêu nhỏ", chật hẹp đến nghẹt thở - chỉ nhỏ như cái "hộp diêm" với hàng chục con người sống trong đó.

Chuyển đổi, cho tặng đất/nhà bị ảnh hưởng thế nào khi bỏ sổ hộ khẩu?

Trong những ngày qua chính phủ đã thông qua đề suất bỏ thủ tục về sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân trong quản lý dân cư để thống nhất việc quản lý bằng mã số định danh cá nhân.

Gợi ý 3 căn hộ nhỏ đẹp mê ly cho người độc thân

Những căn hộ mini nhận được sự quan tâm lớn của những anh chàng, cô nàng độc thân bởi cách thiết kế không gian phù hợp với sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Dưới đây là 3 gợi ý cho căn hộ mini siêu đẹp cho người độc thân.

    Mở App