Chung cư Aqua Park: dự án hot nhất Bắc Giang năm 2018

Dự án chung cư Aqua Park Bắc Giang được triển khai vào quý I/2018 do chủ đầu tư Tập đoàn APEC thực hiện. Dự án mang lại nhiều cơ hội đầu tư về một môi trường sống xanh, ấn tượng.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bắc Giang

Dự án chung cư Aqua Park có vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, trên đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Giang. Theo đó, thành phố Bắc Giang là một trong những thành phố có tốc độ tang trưởng và cơ sở hạ tầng phát triển nanh mạnh, cùng với đó là vị trí nằm gần các cơ quan hành chính đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành khu dân cư.

chung-cu-aqua-park-bac-giang

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, từ Aqua Park các cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm, cơ quan ban ngành của tỉnh như: bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công an tỉnh, siêu thị Coop Mart, hệ thống ngân hàng, trường học, chợ trung tâm… Đặc biệt, Aqua Park còn tọa lạc bên cạnh hồ điều hòa – công viên xanh – lá phổi xanh của thành phố.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống xanh, ánh sáng tự nhiên, gió trời đã tạo nên một cuộc sống hài hòa, cân bằng cho các cư dân tương lai khi sinh sống tại đây.

Tiện ích nổi bật tại căn hộ Aqua Park

Dự án chung cư Aqua Park là tổ hợp của những căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại… Các cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp đạt chuẩn 5* quốc tế, đảm bảo mang tới cuộc sống trọn vẹn, khép kín tốt nhất cho cư dân.

Chủ đầu tư của dự án mong muốn thiết kế và xây dựng một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu tại thành phố thông minh, vì vậy mà dự án chung cư Aqua Park Bắc Giang nhận được rất nhiều thời gian, công sức, sự chăm chút của chủ đầu tư nhằm đảm bảo cho các cư dân có một trải nghiệm sống hiện đại, an lành nhất.

chung-cu-aqua-park-bac-giang

Các căn phòng bên trong dự án đều được thiết kế thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên, ánh nắng chan hòa tạo nên sự thuận lợi trong việc sắp xếp nội thất của các cư dân.

Khu vực tầng hầm được thiết kế thông nhau, chỗ để xe máy và ô tô choc ư dân sinh sống là riêng biệt, khu tầng hầm được thiết kế 3,5m kết hợp với mạng lưới hệ thống bơm khí tươi bảng điện tử tạo sự thuận tiện cho người dân di chuyển và đỗ xe đúng nơi quy định.

chung-cu-aqua-park-bac-giang

Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, vì vậy các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sống tại đây và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh gia đình.

Hiện các căn hộ tại chung cư Aqua Park Bắc Giang được bán với giá 18 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất căn bản). Để cập nhật các thông tin về dự án căn hộ chung cư Park Bắc Giang bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

BĐS TP.HCM bị dịch chuyển như thế nào sau vụ cháy chung cư Carina?

Theo báo cáo của DKRA Việt Nam về thị trường BĐS quý I năm 2018, phân khúc chung cư sẽ giảm nhiệt sau hai vụ cháy. Thị trường sẽ có dịch chuyển lớn khách hàng sẽ quay về với phân khúc đất nền nhiều hơn.

Căn hộ Fresca Riverside: sự lựa chọn đầu tư cho tương lai

Dự án căn hộ Fresca Riverside được xem là vô cùng tiềm năng khi tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của quận Thủ Đức, ngay mặt tiền đường D6 Khu Dân cư Bình Đức, Nguyễn Đình Chiểu với 4 mặt tiền đường lớn.

Tiện ích đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng FLC Eco Charm Đà Nẵng

Dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư. Với những lợi thế như: sở hữu vị trí vàng, thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu.

Những điểm nổi bật chỉ có tại khu đô thị FLC Eco Charm

Dự án khu đô thị FLC Eco Charm ra mắt vào cuối tháng 2 nhưng đến thời điểm này đã cháy hàng. Các căn hộ tại dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng được bán hết chỉ sau 30 phút công bố thông tin, vậy FLC Eco Charm Đà Nẵng cò gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lý do nào khiến doanh thu quý I tại Hà Nội sụt giảm mạnh?

Doanh thu nhà đất tại Hà Nội đang sụt giảm kinh hoàng, thấp nhất trong 9 năm trở lại đây. Lý giải điều này, nhiều người cho rằng, giới đầu tư bất động sản đã ôm tiền rời khỏi Hà Nội đi đánh thị trường các tỉnh lẻ?

    Mở App