Chớ mua căn hộ dự án Seasons Avenue nếu chưa biết những điều này!

Trước khi mua căn hộ Seasons Avenue, bạn nên tìm hiểu tất cả những thông tin xoay quanh về dự án này. Theo đó, ưu điểm của dự án Seasons Avenue, nhược điểm của dự án Seasons Avenue ra sao, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

1. Tổng quan dự án Seasons Avenue Mỗ Lao - Hà Đông

  • Tên dự án: Seasons Avenue

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn CapitaLand

  • Vị trí: KĐT Mỗ Lao, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

  • Quy mô dự án: 13.651 m²

  • Tổng diện tích xây dựng sàn: 196.792m2

  • Mật độ xây dựng: 29.8%

  • Tổng vốn đầu tư: 170 triệu USD

  • Loại hình dự án: Căn hộ chung cư

  • Giá bán từ: 26,5 triệu đồng/m2

dự án Season Avenue Mỗ Lao Hà Đông

Phối cảnh dự án dự án Seasons Avenue CapitaLand

2. Những ưu điểm của dự án Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông       

Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về dự án Seasons Avenue Hà Đông, mời bạn cùng tham khảo!

- Vị trí trung tâm đắt giá của Seasons Avenue

Dự án Seasons Avenue nằm hiện hữu ngay trung tâm Cổ Ngựa thuộc KĐT Mỗ Lao, quận Hà Đông, Thủ đô Hà Nội. Theo đánh giá của Homedy, đây được xem là “vùng đất hứa” thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu ấn tượng. Chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà, cư dân dự án chung cư Seasons Avenue đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với chuỗi tiện ích hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu sống thường ngày của mình.

dự án Season Avenue Mỗ Lao Hà Đông

Vị trí SeasonsAvenue Mỗ Lao của chủ đầu tư CapitaLand

Ngoài ra, với hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, cư dân Seasons Avenue có thể đi lại dễ dàng cũng như tiếp cận được với các quận, huyện khác tại Thủ đô thêm nhanh chóng và thuận tiện hơn.

- Chủ đầu tư dự án Seasons Avenue uy tín và tầm cỡ

Dự án Seasons Avenue được rót vốn đầu tư và phát triển bởi tập đoàn CapitaLand. Theo tìm hiểu từ Homedy, CapitaLand là một thương hiệu bất động sản uy tín đến từ Singapore. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, CapitaLand không chỉ khẳng định được tên tuổi tại thị trường Việt Nam mà còn gây ấn tượng với tầm nhìn và tiềm lực tại khu vực Châu Á.

Trong đó, một số dự án nhà ở cao cấp nổi bật có thể kể đến của chủ đầu tư CapitaLand có thể kể đến như Parcspring, Mulberry Lane, The Vista An Phú,… Được biết tất cả sản phẩm bất động sản trên đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như đảm bảo về mặt tiến độ và các tiện ích hoàn thiện đi kèm.

- Thiết kế tinh tế, hiện đại tại chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao

Về thiết kế, các sản phẩm căn hộ tại dự án Seasons Avenue được phân thành nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đó, mỗi sàn có mật độ căn hộ tương đối thấp, chỉ khoảng 7 – 8 căn hộ/sàn với 4 hệ thống thang máy chuyên biệt. Nhờ vậy, không gian sống của từng căn hộ cũng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

dự án Season Avenue Mỗ Lao Hà Đông

Hơn 60 tiện ích được tích hợp tại dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Đặc biệt, những sản phẩm căn hộ cao cấp tại tòa tháp S3 Seasons Avenue đều được thiết kế thông minh theo hình chữ H với 3 mặt thoáng đãng, tầm view rộng mở. Cũng chính vì vậy sự ra mắt của tào S3 nhận được sự săn đón không nhỏ từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

- Tiện ích đẳng cấp tích hợp tại căn hộ Seasons Avenue

Theo tìm hiểu của Homedy, dự án chung cư Seasons Avenue là tâm huyết của CĐT CapitaLand với xu hướng thiết kế căn hộ hiện đại cùng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp dành riêng cho cư dân. Với sự đầu tư và chỉn chu, không ít giải thưởng quốc tế và trong nước đã vinh danh dự án Seasons Avenue như: giải công trình xanh BCA Green Mark của Bộ Xây dựng Singapore; hạng mục dự án nhà ở xuất sắc; giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2016-2017, giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017, hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội;…

Để được vinh danh, chủ đầu tư dự án Seasons Avenue đã đảm bảo tới 60 tiện ích nội khu, tạo thành một hệ thống khép kín và riêng tư, đáp ứng nhu cầu của cư dân từ tái tạo năng lượng đến tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Trong đó, chủ đầu tư thiết kế tới 2 hệ thống bể bơi, bao gồm bể bơi bốn mùa với nước nóng, đảm bảo bơi lội trong thời tiết mùa đông và bể bơi vô cực rộng 600m2 với tầm nhìn khoáng đạt giữa không trung. Tại bể bơi vô cực của Seasons Avenue, chủ đầu tư còn thiết kế thêm Jewel box - phòng tiệc Kim Cương, nổi trên mặt nước. 

3. Hạn chế của dự án Seasons Avenue Mỗ Lao Hà Đông       

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, dự án Seasons Avenue Mỗ Lao cũng còn tồn tại những hạn chế nhất định. Dưới đây là những nhược điểm của dự án Seasons Avenue Mỗ Lao hiện nay:

Thứ nhất, dự án Seasons Avenue đã được bàn giao từ Quý II/2017, hiện nay chỉ còn lại căn hộ mua đi bán lại. Nếu muốn mua căn hộ sơ cấp, Seasons Avenue sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Tuy nhiên, với những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Seasons Avenue thứ cấp thì hoàn toàn có thể sang nhượng lại sau khi đã thỏa thuận mua bán.

Thứ hai, dự án Seasons Avenue có tất cả là 4 tòa nhà nên một số căn ở mặt trong của 4 tòa có thể bị khuất tầm view. Điều này có thể gây bất lợi cho những khách hàng thích tầm view rộng nhưng cũng có thể là sự yêu thích đối với những người yêu thích không gian hiện đại, view nhà cao tầng.

Trên đây là bài viết review dự án Seasons Avenue chi tiết và khách quan nhất từ Homedy. Qua bài viết, những ưu điểm và hạn chế của dự án Seasons Avenue đã được đánh giá một cách chân thực, hy vọng sẽ hữu ích đối với khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ Seasons Avenue.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cập nhật giá bán, giá cho thuê căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây mới nhất

Dưới đây là bảng giá bán căn hộ 6th Element, giá cho thuê căn hộ 6th Element mới nhất hiện nay. Giá căn hộ chung cư 6th Element chuyển nhượng hiện nay là bao nhiêu, mời bạn cùng tham khảo!

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

6 câu hỏi thường gặp về dự án Lavita Charm Thủ Đức

Là dự án mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Lavita Charm hiện đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ Đức (TP.HCM). Vậy giá căn hộ Lavita Charm Thủ Đức hiện nay là bao nhiêu, pháp lý dự án Lavita Charm Thủ Đức ra sao?...

5 Câu hỏi thường gặp về dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

Những ai đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư mua căn hộ chung cư tại Le Grand Jardin Sài Đồng hẳn sẽ có rất nhiều băn khoăn muốn được giải đáp. Dưới đây, Homedy xin tổng hợp những câu hỏi và giải đáp những thắc mắc liên quan tới dự án Le Grand Jardin.

Cập nhật giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất

Với những ai đang tìm mua căn hộ Le Grand Jardin thì giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy, giá bán chung cư này hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng mới nhất năm 2024 trong bài viết dưới đây.

    Mở App