Cập nhật giá đất Nhơn Trạch mới nhất

Giá đất Nhơn Trạch hiện nay rất mềm, đang vùng trũng và sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Cùng tham khảo chi tiết về giá đất cũng như những tiềm năng của thị trường BĐS huyện Nhơn Trạch trong bài viết dưới đây của Homedy.

Thị trường bất động sản huyện Nhơn Trạch

Thị trường nhà đất Nhơn Trạch từ cuối năm 2021 đã ghi nhận một lượng lớn giao dịch, thậm chí lớn nhất kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát cho tới nay. Hầu như tất cả các phân khúc bất động sản đều được các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. 

Trong đó đất dân cư và dự án là những sản phẩm được chú ý nhiều nhất các thông tin về hạ tầng và mức giá bán tương đối tốt để giao dịch. Từ đó, nhiều khách hàng đã kiếm được khá nhiều lợi nhuận từ 2 phân khúc này khi thị trường nhà đất Nhơn Trạch trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các thông tin về giá đất Nhơn Trạch luôn được tìm kiếm và cập nhật liên tục.

Nhơn Trạch đã và đang có nhiều thông tin phát triển hạ tầng đáng chú ý. Ví dụ như đường Vành Đai 3 hay dự án xây dựng cầu Cát Lái. Tuy nhiên giai đoạn thực hiện khởi công các dự án này cần nhiều thời gian và khó có thể thực hiện được trong thời gian này.

Dự đoán tình hình nhà đất Nhơn Trạch trong năm 2022 có thể sẽ chững lại đôi chút vào đầu năm nhưng sẽ nhanh chóng nóng trở lại bởi nhiều khác hàng sẽ giành vốn đầu tư sau đợt tết Nguyên Đán. Chắc chắn các sản phẩm bất động sản giá tốt sẽ nhà đầu tư săn đón rất nhiều trong năm 2022 này.

Tổng hợp giá đất Nhơn Trạch mới nhất:

Tổng hợp giá đất Nhơn Trạch mới nhất:

  • Giá đất Xã Phú Hữu: 13 - 55 triệu/m2

  • Giá đất Xã Đại Phước:  15 - 70 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phú Đông: 10 - 30 triệu/m2

  • Giá đất Xã Vĩnh Thanh: 5 - 30 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phước Khánh: 5 - 25 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phước An: 5 - 30 triệu/m2

  • Giá đất Xã Long Thọ: 12 - 45 triệu/m2

  • Giá đất Thị Trấn Hiếp Phước: 14 - 60 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phước Thiền:  12 - 60 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phú Hội: 6 - 40 triệu/m2

  • Giá đất Xã Long Tân: 5 - 55 triệu/m2

  • Giá đất Xã Phú Thạnh: 3 - 50 triệu/m2

Giá đất huyện Nhơn Trạch dao động không quá mạnh ở các xã và thị trấn, trung bình khoảng 15 - 25 triệu/m2. Trong đó, giá đất Nhơn Trạch cao nhất, khoảng 50 - trên 60 triệu đồng/m2 chủ yến nằm ở những mặt đường lớn như: đường Lý Thái Tổ, Phạm Văn Đồng, Đoạn từ UBND xã Phước Thiền qua ngã 3 Bến Cam,  đoạn từ cầu Phước Lý đến đường vào Khu tái định cư Đại Lộc 1 và đoạn từ đường vào Khu TĐC tái định cư Đại Lộc 1 tới phà Cát Lái,...

Giá đất trong các ngõ hẻm nhỏ tại Nhơn Trạch rẻ hơn rất nhiều, chủ yếu chỉ dao động từ 10 - 20 triệu/m2. Đặc biệt là ở những xã Vĩnh Thanh, Long Tân hay Phú Thạch, có những nơi giá đất trong ngõ hẻm chỉ khoảng 3 - 10 triệu đồng/m2

Tiềm năng phát triển bất động sản huyện Nhơn Trạch

Huyện Nhơn Trạch nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Đồng Nai cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 30 km theo ĐT 769 (hoặc đường Lý Thái Tổ), cách thành phố Biên Hòa khoảng 40 km theo Quốc lộ 51 và tỉnh lộ 25B.

Tiềm năng phát triển bất động sản huyện Nhơn Trạch đến từ vị trí
Tiềm năng phát triển bất động sản huyện Nhơn Trạch đến từ vị trí

Cả 3 mặt của huyện Nhơn Trạch đều giáp sông, gồm các con sông: Đồng Nai ở phía Bắc, sông Lòng Tàu, sông Đồng Tranh ở phía Nam, sông Thị Vải ở phía Đông Nam và sông Nhà Bè ở phía Tây. 

Để di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới Nhơn Trạch, bạn có thể đi qua QL51 hoặc qua đường hầm sông Sài Gòn tới cảng Cát Lái tồi đi phà Cát Lái qua sông Đồng Nai – Nhà Bè là đến được địa phận huyện Nhơn Trạch. 

Bên cạnh đó, một khi tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây được hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động, việc di chuyển tới Nhơn Trạch sẽ còn nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.Đi xe buýt cũng có thể bắt chuyến 603 từ bến xe Miền Đông đi Khu công nghiệp Nhơn Trạch. 

Nhơn Trạch với vị trí địa lý thuận lợi là tâm điểm của tam giác TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu nên hiện đang được quy hoạch thành đô thị loại II. 

Có thể thấy, quy hoạch bất động sản Nhơn Trạch hội đủ tất cả các loại hình giao thông từ đường bộ, đường thủy, đường sắt tới đường hàng không. Nếu ta lấy tâm là quận nhất Tp Hồ Chí Minh và vẽ môt vòng tròn có bán kính 30 km, thì thị trường bất động sản Nhơn Trạch nằm gọn trong hình tròn đó. 

Phường Cát Lái ở phía bên này sông thuộc thành phố Hồ Chí Minh đã phát triển với cơ sở hạ tầng với rất nhiều cư dân sinh sống. Nhưng phía bên kia sông vẫn còn cây cối um tùm, dân cư thưa thớt do chưa có hạ tầng đầy đủ, kết nối với thành phố Hồ Chí Minh. 

Giá đất bên thành phố Thủ Đức (quận 9, quận 2 và quận Thủ Đức cũ) đang giao dịch thấp nhất cũng từ 50 – 250tr/m2 tùy từng vị trí. Tuy nhiên giá đất Nhơn Trạch hiện tại thậm chí chưa bằngi 1/5 giá đất bên kia sông. 

Như vậy có thể thấy giá đất Nhơn Trạch đang là vùng trũng và sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Ngay khi các cơ sở hạ tầng và đường giao thông được đấu nối và hoàn thiện sẽ tạo ra một cơn sốt bất động sản tại thị trường Nhơn Trạnh.

 Bên cạnh đó, hiện nay, trước sức ép lên tới 13 triệu dân, nhiều người dân tại Tp Hồ Chí Minh cũng bắt đầu nghĩ đến việc dịch chuyển ra vùng ven sinh sống. Trong đó, nhà đất Nhơn Trạch lọt vào tầm ngắm khi sở hữu vị trí lý tưởng với khoảng cách chỉ một con sông mà giá bán lại vô cùng hấp dẫn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chi tiết bản đồ quy hoạch huyện Lâm Hà mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Lâm Hà là cơ sở quan trọng cho những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định đầu tư bất động sản tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Tìm hiểu thông tin, bản đồ quy hoạch huyện Lâm Hà trong bài viết dưới đây của Homedy.

Đánh giá về tiềm năng phát triển khu đất dịch vụ Song Phương

Đất dịch vụ Song Phương nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đây đang là một trong những khu vực rất sôi động của thị trường bất động sản. Các lô đất Song Phương hiện đang tăng giá liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chi tiết thông tin về đất dịch vụ An Thượng cho nhà đầu tư

Đất dịch vụ An Thượng đang được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm nhờ vị trí đẹp, nằm phía Tây Thủ đô. Cùng với đó là tốc độ phát triển về kinh tế, xã hội rất nhanh, mang đến nhiều tiềm năng về lợi nhuận.

Đất vườn Củ Chi bốc chốc “tăng nhiệt”

Đất vườn Củ Chi hiện này đang được rất nhiều người đổ xô đi tìm mua, khiến cho giá đất tại đây tăng mạnh, có nơi 200% so với năm 2022. Đây được xem là hiện tượng khác thường so với thực tế cùng thời điểm trong những năm trước.

Giá đất Đức Hòa hiện nay bao nhiêu? Nên đầu tư vào khu vực nào?

Đức Hòa đã và đang là thị trường bất động sản đầy tiềm năng, nổi bật nhất tại Long An. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư lại lựa chọn Đức Hòa mà không phải khu vực nào khác của Long An. Vậy giá đất Đức Hòa hiện là bao nhiêu? Nên đầu tư vào khu vực nào tại Đức Hòa. Tham khảo ngay những thông tin về BĐS Đức Hòa trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App