Cận cảnh ngôi nhà bạc tỷ của tiền vệ Quang Hải

Ngôi nhà của tiền vệ U23 Việt Nam, Quang Hải đang dần hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà thuộc khu vực Đông Anh, ngoại thành Hà Nội.

Ngôi nhà của gia đình tiền vệ Quang Hải nằm trên diện tích đất hơn 200 mét vuông ở cuối làng Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

nha tien ve quang hai

Theo bà Nguyễn Thị Cúc, mẹ của tiền vệ chia sẻ: năm 2006, khi Quang Hải được chọn lên trung tâm huấn luyện học, vợ chồng bà đã vay mượn để xây một căn nhà 3 tầng. Khi các con trưởng thành hơn, năm 2016 ông bà có điều kiện kinh tế hơn nên đã sửa sang lại căn nhà này.

nha tien ve quang hai

Đặc biệt tại một góc ở phòng khách, bố mẹ Quang Hải đóng một tủ gỗ để trưng bày các huy chương, giải thưởng, các bài báo viết về con trai của mình. Đây là niềm vui niềm tự hào của gia đình ông. Trong tủ đặc biệt có màu áo số 19 tiền vệ Hải tham gia đội tuyển quốc gia.

>>>Xem thêm: Cận cảnh nơi ở đơn sơ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

nha tien ve quang hai

nha tien ve quang hai

Phòng ngủ của tiền vệ Quang Hải được sơn màu xám. Xa gia đình từ nhỏ, Quang Hải chỉ về thăm nhà vào dịp cuối tuần nhưng tiền vệ rất gắn bó và thân thiết với anh trai.

nha tien ve quang hai

Được biết, anh trai Quang Hải là Quang Phong cũng có đam mê bóng đá nhưng sức khỏe yếu nên anh bỏ dở ước mơ, chuyển sang học thiết kế nội thất. Căn nhà của bố mẹ và căn nhà mới xây đều do một tay anh thiết kế, giám sát thi công.

nha cua quang hai

Phía trước nhà của Quang Hải là sân vận động rất lớn. Đây được xem là nơi nuôi dưỡng ước mơ của Quang Hải.

nha tien ve quang hai

>>>Xem thêm: Trường Giang - Nhã Phương sẽ sống trong biệt thự biển 15 tỷ nếu về chung một nhà?

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lãi lớn nhờ đầu tư vào ‘nhà xấu – giá trị cao’

Việc phát hiện được những ngôi nhà xuống cấp nhưng lại có khả năng sinh lời cao có thể coi là cả một nghệ thuật.

Nhà 'ống cống' giá 15.000 USD tại Hong Kong

Sau "nhà lồng sắt" hay "nhà hòm", giờ đây người nghèo Hong Kong có thêm lựa chọn mới với nhà "ống cống" giá 15.000 USD.

Hà Nội kiểm tra toàn bộ nước sinh hoạt các chung cư

Sở Y tế Hà Nội đặt mục tiêu sẽ thanh tra toàn bộ bể nước sinh hoạt của tất cả các khu nhà chung cư, cơ sở cấp nước trên địa bàn trong năm 2018.

Mê mẩn biệt thự trên thác nước đẹp vượt thời gian

Đây là ngôi biệt thự xây dựng vô cùng khéo léo và kì công trên dòng thác Bear Run (Mỹ). Không gian đặc biệt của ngôi biệt thự này giúp con người thưởng thức thiên nhiên yên bình trong tiếng nước chảy suốt ngày êm đềm.

1.001 kiểu ăn mừng cực ‘bá đạo’ của người hâm mộ Việt Nam

Sau cơn địa chấn đánh bại U23 Qatar giành vé vào chung kết của U23 Việt Nam, người dân cả nước đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng. Từ xoong nồi cho đến chậu thau, thùng sơn đều trở thành "nhạc cụ" cho bữa tiệc ăn mừng giữa đường phố.

    Mở App