Biệt thự phong cách Á Đông của danh hài Thúy Nga ở Việt Nam

Thúy Nga được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh. Cùng chiêm ngưỡng biệt thự mang phong cách Á Đông của Thúy Nga ở Việt Nam cùng chúng tôi!

Nghệ sĩ Thuý Nga tên thật là Trần Thị Thuý Nga.  Cô được biết là diễn viên hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát ca khúc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh. Cô kết hôn cách đây 6 năm và có một cô con gái xinh xắn. Thúy Nga từng đoạt Giải Mai Vàng do độc giả báo Người Lao Động bình chọn năm 2003. 

Do đặc thù nghề nghiệp, thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài. Vì vậy, Thúy Nga có tới 2 biệt thự, một căn biệt thự ở Mỹ và một ở Việt Nam. Được biết, căn biệt thự ở Việt Nam có giá khoảng 6 tỷ đồng, từng nằm trong danh sách tài sản tranh chấp giữa nữ danh hài Thúy Nga và chồng cũ. Sau khi giải quyết hết các thủ tục, hiện nay, cô và con gái Nguyệt Cát đang sống bình yên tại nơi đây.

Căn biệt thự đến nay đã được sửa chữa nhiều lần, theo Thúy Nga chia sẻ là cô chiều theo sở thích của mẹ cô.

phong cach a dong
Nội thất trong nhà mang phong cách Á Đông truyền thống rõ nét.
phong khach
Phòng khách ấm cúng, tông màu vàng chủ đạo.
tong the phong khach
Phòng khách nối với phòng ăn phía trong qua bậc cầu thang. Có thể thấy không gian trong nhà ngập tràn cây cảnh xanh mát.
ban an
Bàn ăn sang trọng nội thất bằng gỗ tối màu.
khu vuc giai tri
Chiếc đàn piano được xem là biểu tượng của những nhà quý tộc. Đặt ngay ngắn ngoài phòng khách, bên cạnh là không gian mở nhiều cây xanh. Đây trở thành nơi thư giãn của mẹ con Thuý Nga. 
phia ngoai biet thu
Phía ngoài dù chỉ chiếm diện tích nhỏ, nhưng Thúy Nga vẫn tận dụng để trồng nhiều cây xanh, thỏa mãn sở thích của bản thân.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá biệt thự xa hoa của 15 vị Tổng thống Mỹ

Dinh thự của các vị tổng thống Mỹ luôn là tâm điểm gây chú ý và tò mò cho độc giả. Với cấu trúc thiết kế độc đáo, nội thất xa hoa… các ngôi biệt thự này hiện vẫn trường tồn theo thời gian.

Căn hộ chỉ 26m² nhưng tuyệt đẹp của cặp đôi người Phần Lan

Chỉ với 26m² cặp đôi mới cưới người Phần Lan đã tự thiết kế cho mình một căn hộ tuyệt đẹp. Thoáng đãng mà vô cùng ấm cúng, khiến nhiều cặp đôi thầm ghen tị và mơ ước.

Tạo điểm nhấn không gian đẹp hút mắt cho căn hộ 30 m2

Sở hữu một căn hộ nhỏ 30 m2, gia chủ đã khéo kết hợp lựa chọn và trang trí nội thất, giúp không gian sống thêm lung linh, ấm cúng, trẻ trung và xinh xắn.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá dưới 100 triệu

Hẳn sau khi mua nhà, bạn rất băn khoăn không biết lựa chọn thiết kế nhà như thế nào để vừa túi tiền lại vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy hãy xem những mẫu thiết kế dưới đây để lựa chọn được phong cách phù hợp nhất cho mình nhé!

Tham khảo mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất năm 2016

Nhà vệ sinh là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất 2016 mà bạn nên tham khảo!

    Mở App