Khám phá biệt thự xa hoa của 15 vị Tổng thống Mỹ

Dinh thự của các vị tổng thống Mỹ luôn là tâm điểm gây chú ý và tò mò cho độc giả. Với cấu trúc thiết kế độc đáo, nội thất xa hoa… các ngôi biệt thự này hiện vẫn trường tồn theo thời gian.

Sở hữu những tính cách và quan điểm sống khác biệt, mỗi đời tổng thống Mỹ lựa chọn cho mình phong cách sống riêng độc đáo. Nếu như Thomas Jefferson lựa chọn sống trong khu biệt thự rộng thênh thang ở trên đồi trong khi Abraham Lincoln sống yên tĩnh trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô. Hãy cùng homedy.com khám phá các dinh thự độc đáo này của các vị cựu tổng thống Mỹ nổi tiếng nhé!

Tổng thống George Washington

George Washington

Ngôi nhà trong khu đất rộng hơn 200.000 m2 trên núi Vernon của cựu tổng thống George Washington có cấu trúc thiết kế cổ độc đáo. Với tông màu trắng làm chủ đạo, dinh thự toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Căn biệt thự hiện nay vẫn thường xuyên mở cửa đón công chúng.

Tổng thống Thomas Jefferson

Thomas Jefferson

Tác giả của bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ Thomas Jefferson từng sống trong khu đất rộng 20 km2 nằm trên đỉnh núi ở Charlotteville, Virginia. Ngôi biệt thự được xây dựng trên diện tích khu đất rộng lớn và thoáng đãng. bao quanh ngôi biệt thự là khuôn viên cây xanh và hồ nước mát mẻ.

Tổng thống James Madison

James Madison

Ngôi biệt thự tọa lạc trên khu đất rộng lớn với cấu trúc thiết kế cổ của James Madison. Ông là Tổng thống đời thứ 4 của nước Mỹ, là người dân trung thành của Orange, Virginia, ông sinh ra trong ngôi nhà này, trưởng thành và cũng chết tại đây. Dinh thự này là nơi lưu giữ những kỉ niệm khó quên trong suốt cuộc đời của vị tổng thống.

Tổng thống John Adams và John Quincy Adams

John Adams va John Quincy Adams

Sở hữu vị thế đắc địa với cảnh quan thiên nhiên trong lành, Công viên lịch sử quốc gia Adams là nơi ở của hai tổng thống Mỹ và hai thế hệ từ năm 1720 tới 1927. Cả hai tổng thống John Adams và John Quincy Adams đều sinh tại đây và sống trong Old House được xây vào năm 1731, thuộc công viên này.

Tổng thống James Monroe

James Monroe

Ngôi biệt thự tổng thống James Monroe có cấu trúc khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Khu trang trại Charlottesville được tổng thống James Monroe và vợ sống suốt trong giai đoạn từ 1793 đến 1826. Dự án có cấu trúc thiết kế hiện đại với hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ và sang trọng.

Tổng thống Franklin Delano Roosevelt

Franklin Delano Roosevelt

Franklin Delano Roosevelt xây dựng thư viện tổng thống của riêng mình tại Hyde Park rộng 1,2 km 2 ở New York. Đây là thư viện dành cho tổng thống vô cùng hiện đại, cấu trúc lạ mắt và độc đáo.

Tổng thống Harry S.Trueman

Harry S Trueman

Cựu tổng thống Harry S.Trueman sống tại dinh thự này ở Missouri từ năm 1919 và trở lại đây sau khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống. Hiện nay, ngôi biệt thự vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển vô cùng ấn tượng.

Tổng thống Andrew Jackson

Andrew Jackson

Hiện nay, dinh thự cua cựu tổng thống Andrew Jackson đã trở thành một di tích lịch sử nổi tiếng. Ngôi nhà của tổng thống Andrew Jackson ở Nashville đã mở cửa đón khách kể từ năm 1889 và đón khoảng 15 triệu lượt khách.

Tổng thống Rutherford B. Hayes

Rutherford B

Một trong những dinh thự sang trọng của tổng thống Mỹ đó là một khu đất ở Ohio. Một phần của ngôi nhà nơi tổng thống Rutherford B. Hayes ở tại Ohio được làm thành bảo tàng. Đây là khối bất động sản có cấu trúc thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Tổng thống Benjamin Harrison và William Henry Harrison

Benjamin Harrison va William Henry Harrison

Với diện tích rộng lớn, thiết kế đẹp mắt và không gian trong lành, Khu nhà rộng 4 km của dòng họ Harrison ở Virginia không chỉ là nơi tổ chức lễ Tạ ơn đầu tiên vào năm 1619 mà còn là nhà của tổng thống thứ 23 của Mỹ Benjamin Harrison và tổng thống thứ 9 William Henry Harrison.

Tổng thống Theodore Roosevelt

Theodore Roosevelt

Được thiết kế cấu trúc cổ điển hoàng gia, dinh thự Tổng thống Theodore Roosevelt nổi bật với khu vườn hoa xanh mướt và rực rỡ. Vị tổng thống này đã sống tại ngôi nhà trên đồi ở Oyster Bay, Long Island, này từ năm 1885 cho đến lúc chết năm 1919.

Tổng thống Abraham Lincoln

Abraham Lincoln

Ngôi nhà nhỏ nhắn tại Springfield, Illinois, được Abraham Lincoln và gia đình sống từ năm 1844 (khi đó ông mua với giá 1.500 USSD) đến năm 1861. Ngôi biệt thự nổi bật với cấu trúc cổ điển lạ mắt và thiết kế nội thất hiện đại.

Tại Việt Nam, bên cạnh các dinh thự cao cấp của các nhà lãnh đạo thì thị trường bất động sản Việt nổi lên với các dự án biệt thự đẳng cấp như: Khu đô thị Vinhomes Gardenia, Khu đô thị Vinhomes Golden River, Khu phức hợp Moonlight Residences, Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng)...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ chỉ 26m² nhưng tuyệt đẹp của cặp đôi người Phần Lan

Chỉ với 26m² cặp đôi mới cưới người Phần Lan đã tự thiết kế cho mình một căn hộ tuyệt đẹp. Thoáng đãng mà vô cùng ấm cúng, khiến nhiều cặp đôi thầm ghen tị và mơ ước.

Tạo điểm nhấn không gian đẹp hút mắt cho căn hộ 30 m2

Sở hữu một căn hộ nhỏ 30 m2, gia chủ đã khéo kết hợp lựa chọn và trang trí nội thất, giúp không gian sống thêm lung linh, ấm cúng, trẻ trung và xinh xắn.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá dưới 100 triệu

Hẳn sau khi mua nhà, bạn rất băn khoăn không biết lựa chọn thiết kế nhà như thế nào để vừa túi tiền lại vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy hãy xem những mẫu thiết kế dưới đây để lựa chọn được phong cách phù hợp nhất cho mình nhé!

Tham khảo mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất năm 2016

Nhà vệ sinh là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất 2016 mà bạn nên tham khảo!

Thiết kế không gian đẹp lung linh cho căn hộ chỉ 50 m2

Sở hữu một không gian với diện tích tương đối nhỏ hẹp chỉ với 50 m2, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian thoáng đãng, độc đáo và lung linh ánh sáng nhờ cách thiết kế và bài trí thông minh.

    Mở App