Biên Hòa: "ngôi sao mới" của bất động sản

Năm 2017 khép lại, thị trường địa ốc Biên Hòa đón hàng loạt dự án nghìn tỷ đổ bộ. Điều này tạo nên cơn sốt đối với đất Biên Hòa và trở thành hiện tượng nóng chưa bao giờ có.

Thị trường địa ốc Biên hòa bùng nổ

Tổng kết năm 2017 cùng nhiều điều bất ngờ đối với bất động sản Biên Hòa khi chỉ chưa đầy 1 tuần nữa năm 2017 chính thức khép lại. Biên Hòa lại được đón hàng loạt dự án nghìn tỷ đua nhau ra mắt đồng loạt. Đặc biệt là hầu như các dự án đều diễn ra vào tuần cuối của năm. Đáng nói là 11 tháng trước đó, thị trường này hoàn toàn im ắng.

>>> XEM THÊM: Hơn 388.000 tỷ đồng đổ vào bất động sản năm 2017

Theo thống kê, trong tuần cuối cùng của năm 2017 và tháng đầu tiên của năm 2018 sẽ có 3.211 căn hộ thuộc 6 dự án đồng loạt chào bán. Điều đó đồng nghĩa với việc lượng cung căn hộ trong tháng cuối của năm 2017 đã gấp 4 lần 6 lần lượng cung 6 năm trước cộng lại.

dia oc bien hoa

Một trong những dự án nổi bật rao bán trong tháng cuối năm đó là: dự Samsora Riverside, dự án căn hộ cao cấp Topaz Twins, dự án Biên Hoà Center City, Khu phức hợp Biên Hòa square… Đặc biệt những dự án trên đều là những dự án đắc địa, thuận lợi, nằm ở cung đường sầm uất, thiết kế thông minh và thân thiện với môi trường, hội tụ nhiều tiện ích và tiêu chuẩn sống cao cấp.

can ho cao cap

Biên Hòa- Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Hàng loạt dự án cùng cộng hưởng một lúc vào cuối năm trở thành đòn bẩy tạo nên một lực khổng lồ cho thị trường địa ốc Biên Hòa.

Có rất nhiều yếu tố từ “địa lợi” cho đến “nhân hòa”. Một trong những yếu tố của “địa lợi” đó là tháng 11 vừa qua UBND TP.HCM đã chấp thuận chi 21.234 tỷ để kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đến Biên Hòa của tỉnh Đồng Nai. Tuyến đường Metro này rút ngắn được khoảng cách đi từ Đồng Nai, tức là đi từ trung tâm Biên Hòa lên quận 1 TP.HCM chỉ còn 20 phút. Việc kéo dài tuyến Metro đến Biên Hòa hi vọng sẽ tạo ra được “địa lợi” cho khu địa ốc Biên Hòa.

tuyen duong metro

Ngoài ra, hàng loạt chính sách hạn chế tách thửa sang tên Đất quanh sân bay Long Thành nên khiến giao dịch ở đây giảm mạnh. Làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ dòng vốn từ Long Thành sang Biên Hòa khi địa ốc ở Biên Hòa đón hàng loạt dự án hạ tầng hàng tỷ đô.

thu tuc tach thua dat

Bên canh đó, bất động sản Đồng Nai nói chung còn sở hữu lợi thế như dân số đông, gần sát với hàng chục khu công nghiệp lớn với hơn 25 nghìn chuyên gia nước ngoài nên nhu cầu các căn hộ cao cấp đến căn hộ trung cấp rất lớn. Trong khi đó lượng cung vẫn chưa đủ để đáp ứng lượng nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia.

cung cau mua ban

Tháng cuối năm 2017 là một cột mốc đánh dấu cho khởi điểm bắt đầu của cơn sốt địa ốc Biên Hòa, dự đoán 2018 sẽ là một năm bùng nổ mạnh mẽ cho bất động sản nơi đây. Biên Hòa chính là “ngôi sao mới” của bất động sản.

>>> XEM THÊM: Đánh thức tiềm năng bất động sản Vũng Tàu

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phú Quốc trở thành “viên ngọc” lớn của môi giới

Cơn sốt đất năm 2014 - 2015 dường như đang quay lại với Phú Quốc sau gần 2 năm trầm lắng trước khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế. Điều này khiến cho các môi giới “sốt sắng” hơn bao giờ hết.

Đánh thức tiềm năng bất động sản Vũng Tàu

Vũng Tàu được xem như “trái tim du lịch biển” của khu vực Đông Nam Bộ, kết nối với tỉnh Tây Nam Bộ thông qua những tuyến giao thông huyết mạch.

Điểm lại 4 sự kiện bất động sản ‘nóng’ nhất năm 2017

Năm 2017 là một năm thị trường BĐS tiếp tục giữ được đà tăng trưởng ổn định, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một số rủi ro.

Làm trước 8 dự án cao tốc Bắc – Nam với 100.000 tỷ đồng

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa ban hành quyết định về việc công bố danh mục dự án xây dựng một số tuyến đường bộ cao tốc trên tuyến cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020.

Hơn 388.000 tỷ đồng đổ vào bất động sản năm 2017

Năm 2017 dần khép lại, lĩnh vực kinh doanh bất động sản dẫn đầu về số vốn đăng kí với 388.376 tỷ đồng trong bản báo cáo tổng kết.

    Mở App