Bất động sản khu nào tại Hà Nội đang được săn đón nhiều nhất?

Dù mức giá được đẩy lên tới hàng tỷ đồng mỗi mét vuông nhưng đất long mạch tại khu vực này vẫn được giới đầu tư bất động sản tại Hà Nội đổ xô về săn lùng.

Đất vàng Tây Hồ Tây và cộng đồng cư dân thượng lưu

Theo các chuyên gia đánh giá, khu đất vàng ven hồ Tây được coi là đắt nhất Hà Nội, ngay cả trong giai đoạn thị trường trầm lắng, giá đất hồ Tây cũng không hề giảm. Hiện nay, giá đất khu vực này trung bình dao động trong khoảng 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vị trí, mặt đường ven hồ có nơi lên tới 1 tỉ đồng/m2.

bds ho tay
Chính phủ đã đưa ra những quy hoạch cụ thể để phát triển khu vực Tây Hồ Tây.

Các công ty tư vấn BĐS như CBRE hay Savills đều đánh giá hồ Tây là nơi có giá trị BĐS cao nhất thủ đô. Nhiều người nước ngoài, Việt kiều, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt đều đang sinh sống tại đây.

Khu vực phía Tây Hồ Tây – nơi đã và đang hứa hẹn có nhiều đột phá về cơ sở hạ tầng, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và những người có nhu cầu mua nhà ở thật.

Hơn nữa, từ khi cầu Nhật Tân đi vào hoạt động, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với việc mở rộng các tuyến đường xung quanh, đất hồ Tây và các vùng lân cận lại ngày càng có giá hơn. 

Sở hữu nhà tại Tây Hồ Tây là cách cất giữ tài sản tốt cũng như đầu tư thông minh.

Dự án hot cháy hàng

Với những ưu điểm kể trên, hoàn toàn dễ hiểu khi các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây dù chưa mở bán nhưng đã thu hút đông đảo khách hàng săn lùng.

Các dự án nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Ciputra…đều ghi nhận số lượng giao dịch ở mức tốt. Cụ thể như, 182 biệt thự và liền kề của khu đô thị Starlake đều đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong một thời gian ngắn.

bds ho tay
Sunshine City là dự án mới ra thị trường năm 2017 và với những lợi thế vượt trội, Sunshine City đã khuấy động thị trường, với mức giá tăng lên nhanh chóng.

Được Tập đoàn Sunshine Group đầu tư lên tới hơn 5.000 tỷ đồng, Sunshine City có diện tích gần 5 hecta nằm trong KĐT Nam Thăng Long, ngay sát sân golf Ciputra. 

Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp và gần 100 liền kề nhà phố thương mại. Tập đoàn Sunshine Group mạnh tay nâng tầm đẳng cấp cho dự án với chuỗi tiện ích như bãi đỗ trực thăng trên tầng mái, bể bơi vô cực panorama, Sky bar,…

Bên cạnh đó, Sunshine City cũng là dự án đầu tiên của khu vực này đầu tư sử dụng công nghệ hiện đại với những ứng dụng thông minh, bắt kịp xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đặc biệt, gần 100 căn liền kề nhà phố thương mại dù chưa mở bán chính thức nhưng đã được các nhà đầu tư săn đón khiến cho tình trạng cháy hàng diễn ra. Theo các chuyên gia đánh giá, mô hình bất động sản này gây sốt vì số lượng hạn chế trong khi đó cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại rất cao.

Đặc biệt, khi sở hữu căn shophouse tại các quần thể Sunshine City với dịch vụ phát triển sẽ kéo theo giá trị thương mại của loại hình nhà phố thương mại này ngày càng tăng. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời lớn.

Được thiết kế với những mái vòm uốn cong, những cột trụ kiểu cách cùng các chi tiết chạm khắc cầu kỳ - tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc châu Âu, khu liền kề nhà phố thương mại của Sunshine City mang lại một tiêu chuẩn mới dành riêng cho tầng lớp thượng lưu Hà Nội.

Có thể nói, quần thể Sunshine City với đa dạng các sản phẩm bất động sản đang là dự án nổi bật của khu vực Tây Hồ Tây. Với một dự án đặc biệt như vậy, chắc chắn khi đi vào hoạt động sẽ đem lại một diện mạo mới cho Thủ đô, đồng thời sẽ khó còn cơ hội sở hữu cho những nhà đầu tư đến sau.

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đâu là lý do bạn nên chọn mua biệt thự tại FLC Eco Charm

FLC Eco Charm là dự án khu đô thị kiểu mẫu đang được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài những căn hộ condotel, dự án còn triển khai hàng loạt các căn biệt thự lớn do các nhà thiết kế hàng đầu thế giới làn nên.

Condotel FLC Eco Charm có gì đặc biệt mà thu hút khách hàng đến vậy!

Kế thừa những lợi thế có sẵn từ Tập đoàn Gami, FLC đã tiến hành xây dựng khu đô thị sinh thái ở mảnh đất tiềm năng này. Với rất nhiều những tiện ích độc đáo, mới mẻ, căn hộ Condotel FLC mang lại nhiều nét độc đáo cho thành phố biển xinh đẹp này.

Nhà phố thương mại khu Tây Hồ Tây hút khách nhờ dự án Sunshine City

Hồ Tây không chỉ là vùng đất tốt lành về phong thủy mà còn là nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên, hệ thống giao thông hiện đại. Đây là lý do vì sao mỗi m2 đất tại đây có giá lên đến tỷ đồng nhưng vẫn được giới nhà giàu săn lùng.

11 trường hợp nhà đất được miễn hoàn toàn thuế dù giá trị lớn hơn 700 triệu

Bộ vừa ra dự thảo luật đánh thuế tài sản đối với căn nhà trên 700 triệu khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, vẫn có 10 trường hợp nhà trên 700 triệu được miễn giảm thuế hoàn toàn.

Áp thuế giá trị nhà vượt 700 triệu, nhà ở sẽ biến động như thế nào?

Nếu áp thuế suất 0,4% với phần giá trị căn nhà vượt 700 triệu đồng như đề xuất của Bộ Tài chính, thì khách hàng là người bị tăng gánh nặng, còn chủ đầu tư ít bị ảnh hưởng.

    Mở App