Alpha City – An cư tại tòa tháp đôi cao nhất Việt Nam

Alpha Hill được định hướng là toà tháp đôi cao nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại và ấn tượng.

Vị trí “vàng” ngay trung tâm

Dự án tọa lạc ngay tại góc đường Nguyễn Cư Trình và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1; cách trạm dừng 3A tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút đi bộ. Đối diện bên kia đường là phố đi bộ Bùi Viện, thuận tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí của cả gia đình.

Dự án sở hữu vị trí trung tâm nên gia chủ rất thuận tiện đi đến các khu vực sầm uất trong thành phố. Kết nối giao thông linh hoạt nhờ sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố:

Đến khu đô Thủ Thiêm: Thời gian 5 phút di chuyển.

Đến Phú Mỹ Hưng, Quận 7: Thời gian 7 phút di chuyển.

Đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Thời gian 15 phút di chuyển.

Từ dự án kết nối qua Quận 3, Quận 4, Quận 5, Bình Thạnh thời gian 5 – 7 phút, rất thuận tiện.

alpha city

Thiết kế tinh tế cùng tiện ích đẳng cấp

Quy hoạch dư án Alpha City được chia làm phần riêng biệt gồm phần trung tâm thương mại Alpha Mall và nhà ở cao tầng Alpha Hill.

Alpha Mall: 8 tầng thương mại cao cấp phục vụ cư dân. Thiết kế mall lấy ý tưởng từ nghệ thuật đường phố đan xen với những mảng tường hoa văn đậm nét văn hoá Châu Á thể hiện rõ được nét truyền thống của Sài Gòn xưa. Hai giếng trời lớn từ tầng 9 lấy ánh sáng và không gian mở cho trung tâm thương mại. Tối ưu mảng xanh thay cho những lan can bằng kính hay kim loại, cầu thang gỗ rộng nhiều màu sắc là những đặc điểm nổi bật mang chất đường phố trong không gian mua sắm.

alpha city

Alpha Hill: từ tầng 10 – 48 là 1076 căn hộ cao cấp với nhiều loại diện tích 28 m2 - 124 m2.

Tầng trệt với sảnh mái vòm đón khách cao 6m, thiết kế sang trọng tiêu chuẩn 6 sao, phòng chờ Relax Lounge, các dịch vụ hỗ trợ cư dân Concergie Service như : đặt xe , nhà hàng, khách sạn, vé máy bay chỉ sau một cuộc gọi…

Dự án sở hữu tiện ích nội khu phong phú: Hồ bơi theo phong cách resort - 400m2, đường chạy jogging trên không, quầy bar nổi bên cạnh hồ bơi, cầu đi bộ trên không nối 2 tháp,…

alpha city

Điểm đặc biệt của dự án chính là phòng trú ẩn đặt tại tầng 20 và tầng 40 dành cho trường hợp khẩn cấp. Để đề phòng khi toà nhà có vấn đề, cư dân có thể xuống đây trú ẩn và đợi người tới giải cứu. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam có phòng trú ẩn.

Alpha Hill được định hướng là toà tháp đôi cao nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại và ấn tượng. Tối ưu công năng của một căn hộ từ phòng ngủ có thể thành phòng làm việc hoặc phòng sinh hoạt.

Các loại thiết bị được sử dụng đều đến từ những thương hiệu cao cấp: Krislight, Inoci, Kaderwei,Bosch, Delta, Blanco,… bàn giao full 100% nội thất, khách mua có thể dọn vào ở ngay.

alpha city

Công nghệ BIM: Công nghệ tiên tiến nhất trong ngành xây dựng được áp dụng 100% tại Alpha City. Thống nhất quy trình từ thiết kế – xây dựng – quản lý – vận hành toà nhà trên một phần mềm duy nhất. Chất lượng và thời gian bàn giao được đảm bảo.

Căn hộ được bố trí từ tầng 9 đến tầng 48. Mỗi tầng sẽ có 14 trong đó 9 căn 1 phòng ngủ, 3 căn hộ 2 phòng ngủ và 1 căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích trung bình từ 28 m2 – 124m2

Đặc biệt, 70% căn hộ có diện tích 28 – 29 – 34 – 38 – 41 m2, với căn 1 phòng ngủ biến hình, quý khách hàng có thể ở hoặc cho thuê và tại đây khách hàng có thể tận dụng không gian buổi sáng thành văn phòng để làm việc, buổi tối có thể biến thành không gian để sinh hoạt hoặc mở party cùng bạn bè.

Dự án từng phải tạm ngừng vì chủ đầu tư thiếu kinh phí

Dự án Alpha City ban đầu có tên là Ngân Bình Golden Hill Complex (quy mô gồm hai khối tháp cao 35 tầng) do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Ngân Bình làm CĐT, đã khởi công từ năm 2010 nhưng sau đó ngừng thi công nhiều năm. Đến tháng 4/2017, quyền phát triển dự án được chuyển sang ống lớn địa ốc đến từ Hồng Kông là Alpha King và tên dự án cũng được đổi thành Alpha City. Sau khi đổi chủ, thiết kế dự án bất ngờ được tăng từ 35 tầng lên 49 tầng, số căn hộ cũng tăng từ 499 căn lên 1.000 căn.

alpha city

CTCP Phát triển Bất động sản Alpha King thành lập năm 2012 với ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Ngoài dự án nói trên, ông lớn địa ốc đến từ Hồng Kông gần đây còn được báo giới nhắc tên nhiều lần khi lần lượt thâu tóm thành công hàng loạt dự án trên các khu đất vàng của Sài Gòn.

Giá khá cao, phù hợp với người có điều kiện

Giá bán dự án Alpha City trong giai đoạn 1 rơi vào khoảng 11.000$ – 13.000$/m2 ( Bao gồm VAT ). Đây có thể nói là một mức giá khá cao, khiến nhiều người phải ngần ngại.

Nhưng Alpha King đã đưa ra phương án tài chính: chỉ thanh toán 1%/ tháng cho đến khi nhận nhà, điều này được rất nhiều khách hàng ưa thích. Chỉ với vài chục triệu mỗi tháng đã có thể sở hữu được một căn hộ sang trọng bậc nhất ngay trung tâm Quận 1 thì thật đáng cân nhắc.

>>> XEM THÊM:

Dân đầu tư nhỏ lẻ Sài Gòn chuộng ‘săn’ nhà trong trung tâm để cho thuê lại

Kinh nghiệm mua nhà tránh ngập lụt tại Sài Gòn

Trăn trở tìm mua nhà phố khu trung tâm Sài Gòn

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lãi suất cho vay mua nhà sẽ tăng mạnh trong năm 2019?

Ngân hàng Nhà nước quy định hạn mức sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung hạn, lãi suất huy động liên tục tăng, khiến lãi suất cho vay mua nhà tăng trong năm nay.

Đầu tư theo nhóm: Cầm 500 triệu đi buôn đất chia lô, lãi đậm 20 tỷ đồng

Đầu tư theo nhóm giúp bạn gia tăng kiến thức về thị trường đặc biệt này, hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Nhìn lại cơn sốt đất nền 2018: Sốt đất lan rộng 3 miền, nhiều nơi thiết lập mặt bằng giá mới

Có đòn bẩy từ năm 2017, năm 2018 cơn sốt đất nền tiếp tục diễn ra và lan rộng trên cả nước. Sau cơn sốt này, TP HCM đã thiết lập mặt bằng giá nhà đất mới, còn ba khu vực dự kiến lên đặc khu thậm chí đã xuất hiện dấu hiệu "bong bóng" cục bộ.

An Bình City – Căn hộ mang đậm sắc thái Á Đông

Dự án chung cư An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại nhưng mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường, phù hợp nhu cầu của gia đình nhiều thế hệ, gia đình trẻ hay những người có cuộc sống độc thân.

Đất Xanh Bắc Miền Trung tưng bừng lễ ra quân dự án Eco Garden Quảng Bình

Trước sự háo hức của hơn 100 nhân viên, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung chính thức công bố thông tin mới nhất cũng như chính sách bán hàng dự án Eco Garden Quảng Bình trong vai trò Nhà phát triển độc quyền dự án tại buổi lễ ra quân.

    Mở App