An Bình City – Căn hộ mang đậm sắc thái Á Đông

Dự án chung cư An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại nhưng mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường, phù hợp nhu cầu của gia đình nhiều thế hệ, gia đình trẻ hay những người có cuộc sống độc thân.

Vị trí vẫn có những điểm yếu

Dự án An Bình City nằm trên hai trục đường lớn là Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài - Trục đường chính đi sân bay Nội Bài. Với 4 mặt đều tiếp giáp 4 đường quy hoạch rộng 15-30m.

Từ dự án di chuyển vào khu trung tâm khá xa, vì nằm ngay trên đường cao tốc nên lượng xe cộ lưu thông mỗi ngày khá dày đặc. Đặc biệt trục đường lớn nên nhiều xe tải, container nên thường gây tắc nghẽn vào những giờ cao điểm hàng ngày.

an binh city

Để khắc phục tình trạng này, chủ đầu tư Geleximco cũng đang triển khai dự án mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng, làm cầu cạn trên cao từ cầu vượt Mai Dịch đến cầu Nam Thăng Long.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng cung đường nội bộ song song với đường Phạm Văn Đồng. Từ đây ra đường chính Hoàng Quốc Việt chỉ có 300m.

Khi dự án cầu vượt Mai Dịch được Nhà nước đầu tư 5000 tỷ xây xong,  tình trạng tắc đường có lẽ sẽ giảm được phần nào, nhưng thời gian đi vào hoạt động của dự án vẫn còn khá xa.

Thiết kế nội thất hài hòa nhưng vẫn có điểm chưa tối ưu

Tổng diện tích cả dự án là 4,4 ha với 8 tòa chung cư gồm 4 toà 28 tầng và 4 tòa 35 tầng. Mật độ xây dựng khoảng 31,6% là khá hợp lý để đảm bảo môi trường thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư An Bình City đạt tiêu chuẩn tối ưu :

Các căn hộ gồm nhiều ô thoáng, có đường nối thông ở giữa dự án, tạo sự kết nối thông thủy giữa các tòa nhà. Thiết kế căn hộ đa dạng, hài hòa với nhiều hướng hợp phong thủy, mang đậm sắc thái Á Đông. Nội thất được sắp xếp khoa học, tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió cho căn hộ và hành lang từng tầng căn hộ.

an binh city
Không gian nội thất căn hộ hiện đại.

an binh city

an binh city

an binh city

an binh city

an binh city

Có một điểm khác biệt của dự án này là có chỗ để xe ở ngay tầng 1 mà không cần phải xuống hầm. Thiết kế này rất tiện lợi khi có khách hay người thân, bạn bè đến chơi.

Điểm trừ lớn nhất cho căn hộ này là phòng ngủ đều chỉ có cửa sổ view rộng mà không hề có logia. Các phòng WC được bố trí hợp lí: Một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung. (Theo Beto.vn)

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Những tiện ích cảnh quan xanh của dự án được đầu tư quy mô với nhiều công viên cây xanh, vườn hoa phủ kín các con đường, đem lại cho cư dân một cảm giác thanh nhàn, bình yên. Chiêm ngưỡng các công trình đẳng cấp với quảng trường các vị thần, quảng trường nhạc nước vui nhộn.

Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại cao cấp sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch vụ tiện ích như: siêu thị mua sắm, nhà hàng, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng gym, spa,…

an binh city

Đặc biệt, An Bình City được thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh của GreenStars ngay sát cạnh và không khí trong lành cũng như toàn bộ khuôn viên xanh mát của hồ điều hòa rộng 15 hecta - được mệnh danh là lá phổi của toàn khu đô thị và của khu vực.

Vụ lùm xùm về thiếu hụt diện tích

Một số khách hàng đã mua nhà tại chung cư An Bình City, phản ánh về việc diện tích dự án bị giảm đáng kể so với hợp đồng đã ký.

Trước những phản ánh trên, đại diện phía chủ đầu tư thừa nhận có trách nhiệm về sơ suất do cách tính của đơn vị tư vấn thiết kế. Cũng như khẳng định "không có động cơ vụ lợi trong sự việc", và việc thay đổi diện tích không làm thay đổi thiết kế tổng quan dự án, mật độ xây dựng...

Sự thiếu hụt diện tích này được chủ đầu tư xác định là do: cách tính diện tích cột chưa chính xác, cách đo diện tích lan can lô gia, vách ngăn giữa lô gia và phòng khách hay hộp kỹ thuật.

Chủ đầu tư khẳng định sẽ trả lại cho khách hàng số tiền tương ứng trên phần diện tích thiếu hụt (số tiền sẽ được trừ vào đợt thanh toán 25% giá trị căn hộ khi nhận bàn giao nhà) và trả lãi với mức 18%/năm đối với số tiền khách hàng đã đóng cho phần diện tích chênh lệch tương ứng theo từng đợt thanh toán.

Giá bán hợp lý

Đơn giá bán căn hộ: Từ 26 – 34 triệu/ m2.

Giá trị căn hộ: 2,1 tỷ – 3,5 tỷ.

Đây là một mức giá không quá cao nhưng cũng không phải rẻ so với các dự án cùng phân khúc ở cùng khu vực.

>>> XEM THÊM:

Top 5 Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp

Trung bình người Việt mất 25 năm lao động để đủ tiền mua nhà

Lương 7 triệu/tháng vẫn có thể mua nhà, xe hơi sau 5 năm?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất Xanh Bắc Miền Trung tưng bừng lễ ra quân dự án Eco Garden Quảng Bình

Trước sự háo hức của hơn 100 nhân viên, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung chính thức công bố thông tin mới nhất cũng như chính sách bán hàng dự án Eco Garden Quảng Bình trong vai trò Nhà phát triển độc quyền dự án tại buổi lễ ra quân.

Một ngày tăng giá 15 tỷ: Điên cuồng đặc khu, cơn sốt lịch sử

Trước thông tin Phú Quốc (Kiên Giang), Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa) sắp trở thành đặc khu kinh tế, nhiều khu đất nông nghiệp được “phù phép” chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất ở rồi phân lô bán nền trái phép với giá cao ngất ngưởng.

Citi Alto Quận 2 - Căn hộ của những người trẻ năng động

Căn Hộ Citi Alto với tổng diện tích 17.000 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 19% mang đến không gian sống thư thái và dễ chịu cho cư dân.

Chuyên gia đánh giá 10 sự kiện bất động sản nổi bật năm 2018

Chiều 23/12/2018, tại hội thảo "Kịch bản bất động sản Việt Nam 2019 nhìn từ những xung lực mới", diễn ra tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), PGS.TS Trần Đình Thiên đưa ra 10 điểm nhấn về thị trường bất động sản Việt Nam 2018.

Sunshine City Quận 7 – Không gian sống thời 4.0

Quên đi những bộn bề lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa, Sunshine City Saigon hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích.

    Mở App