10 ý tưởng tái chế vỏ chai nhựa thành đồ trang trí tuyệt đẹp

Vỏ chai nhựa sau khi dùng xong thường bị bạn vứt bỏ vì nghĩ không còn giá trị sử dụng. Vậy thì hãy xem video 10 ý tưởng tái chế dưới đây, và chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc vì không đọc bài viết này hơn đấy!

Những chai nhựa như: bình nước, bình sữa tắm, dầu gội...Sau khi dùng xong, hãy đảm bảo là bạn sẽ giữ chúng lại chứ không vứt đi tùy tiện. Rửa sạch vỏ và phơi khô, còn lại tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn. Hàng ngàn ý tưởng chứ không phải chỉ dừng lại ở con số 10. Những chai nhựa thực sự có ích, không những thế còn tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú đấy!

Dưới đây là một số ý tưởng có trong video:

tai che vo thanh chau cay
Chai nhựa cắt phần đuôi, quấn quanh dây thừng và để vào đấy một chiếc cây. Vậy là bạn đã có chậu cây xinh xắn đặt trên bàn rồi.
hop dung but
Cần một chút khéo tay, cắt dán theo hình tượng bạn thích. Một chiếc hộp đựng bút sẽ ra đời.
gia dung do an
Gía đựng đồ ăn làm từ đuôi chai nhựa và ống hút, thật tuyệt vời!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ ấn tượng cho căn hộ thêm rộng thoáng

Phòng ngủ nhỏ luôn là giải pháp tiết kiệm không gian của các căn hộ có diện tích hạn chế.

Tìm hiểu cách thiết lập sân golf từ những chuyên gia hàng đầu nước Mỹ

Thiết lập sân Golf là quy trình quan trọng hàng đầu, quyết định vào quá trình chơi và dễ dàng thử tài các tay Golf trên toàn thế giới.

Cách trang trí nội thất cho căn hộ 38 m2 cho vợ chồng trẻ đẹp đến không ngờ

Nếu như vợ chồng bạn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để làm mới căn hộ có diện tích nhỏ của mình thì hãy tham khảo mẫu thiết kế sau đây để có thêm ý tưởng trang trí nơi ở của mình nhé.

Hướng dẫn hoàn thiện cú đẩy bóng chính xác

Cú đẩy bóng là một trong những phần quan trọng nhất của cuộc chơi. Hãy bắt đầu bằng những kỹ năng sau để hoàn thiện cú đẩy bóng thật chính xác của bạn.

Tư vấn thiết kế các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư xinh tươi

Sở hữu một không gian ban công tương đối nhỏ hẹp, nhưng khi điểm tô và thiết kế cho nó một không gian lý tưởng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một không khí trong lành và tươi tắn, đem thiên nhiên ngập tràn căn hộ.

    Mở App