Xây nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp long lanh theo xu hướng 2024

Nhà chữ L 2 tầng mái bằng với phong cách hiện đại, trẻ trung đang trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Cùng chiêm những những mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp khó lòng rời mắt trong bài viết dưới đây của Homedy.

Ưu điểm của nhà chữ L 2 tầng mái bằng

Sở dĩ nhà chữ L 2 tầng mái bằng chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng là bởi những ưu điểm vượt trội. Từ phong cách thiết kế cho đến công năng sử dụng, nhà chữ L mái bằng đều chinh phục được các nhu cầu của đại đa số gia đình Việt.

nhà chữ l 2 tầng mái bằng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, liệu có nên xây nhà chữ L 2 tầng mái bằng hay không, tham khảo ngay những ưu điểm dưới đây:

  • Nhà chữ L 2 tầng mái bằng có độ bền cao. Khả năng chống chịu trước những tác động của thời tiết như: mưa, nắng, gió bão,... tốt.

  • Lối thiết kế và xây dựng đơn giản nên giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức xây dựng.

  • Phong cách thiết kế trẻ trung, năng động nên được ưa chuộng bởi các gia đình trẻ, hiện đại, ít thành viên.

  • Nhờ thiết kế chạy dọc theo 2 chiều mảnh đất nên nhà chữ L 2 tầng mái bằng tận dụng được tối đa quỹ đất. Không gian nhà vuông vắn, vừa vặn. 

  • Gia chủ có thể tận dụng khoảng đất rộng phía trước làm gara để ô tô, sân chơi cho trẻ nhỏ,...

  • Hình dáng nhà dễ dàng phân bố phòng ốc, lối đi và hệ thống cửa sổ, cửa chính. Từ đó giúp việc di chuyển giữa các không gian trở nên linh động và ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng, gió mát tự nhiên.

Tổng hợp 10+ mẫu nhà chữ l 2 tầng mái bằng đẹp

Dưới đây, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng chữ L độc đáo để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà tương lai của mình nhé.

Nhà chữ l 2 tầng mái bằng đơn giản

Mẫu nhà chữ L thiết kế đơn giản dưới đây rất thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự mộc mạc. Đảm bảo không gian sống thẩm mỹ nhưng không quá cầu kỳ.

Nhà chữ l 2 tầng mái bằng đơn giản
Nhà chữ l 2 tầng mái bằng đơn giản

Kiểu thiết kế này mang hơi hướng cổ điển châu Âu tuy đơn giản nhưng khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L hiện đại

Đây là căn nhà được thiết kế theo lối hiện đại. Căn nhà chữ L 2 tầng mái bằng này sẽ rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự năng động, trẻ trung. 

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L hiện đại
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L hiện đại

Căn nhà sử dụng hoàn toàn với những gam màu trung tính. Bể bơi và sân vườn rộng lớn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời với bạn bè và người thân.

Nhà chữ l 2 tầng mái bằng sân vườn

Nếu bạn sở hữu 1 lô đất rộng và muốn có một không gian sống mở, chan hòa với thiên nhiên thì đây là mẫu nhà dành cho bạn. 

Không gian sân vườn rộng lớn có thể thỏa sức trồng cây, bố trí hòn non bộ,... Còn gì tuyệt vời hơn một căn nhà hiện đại, tiện nghi mà vẫn tràn ngập sắc xanh sinh thái.

nhà chữ l 2 tầng mái bằng sân vườn
Nhà chữ l 2 tầng mái bằng sân vườn

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 3 phòng ngủ

Căn nhà tiện nghi gồm có 3 phòng ngủ ở tầng 2 và 01 bếp ăn, 01 phòng khách nằm ở tầng một. Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng 3 phòng ngủ này phù hợp với những gia đình có từ 4 - 6 thành viên cũng sinh sống.

Hệ thống cửa sổ bằng kính rộng lớn trong thiết kế này hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia đình chọn lựa. Chúng mang tới sự sang trọng và đem lại sự tươi sáng cho toàn bộ không gian sống.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 3 phòng ngủ
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 3 phòng ngủ

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 4 phòng ngủ dưới đây có thiết kế tương đối đơn giản. Gam màu trung tính trang nhã, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Căn nhà được thiết kế với những hình khối độc đáo, vô cùng sắc nét chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp với những gia chủ cá tính, mạnh mẽ.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 4 phòng ngủ
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L 4 phòng ngủ

Nhà chữ L 2 tầng mái bằng rộng 60m2

Mẫu nhà chữ L dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ công năng tiện nghi. Khoảng trống phía trước nhà có thể được tận dụng để trang trí hoặc làm bãi đỗ xe.

Bên cạnh đó, dù diện tích nhà không quá lớn song căn nhà luôn tươi mát nhờ hệ thống cây xanh được bố trí xung quanh căn nhà.

Nhà chữ L 2 tầng mái bằng rộng 60m2
Nhà chữ L 2 tầng mái bằng rộng 60m2

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 70m2

Căn nhà vuông vắn với tông nâu, trắng làm chủ đạo tạo nên một tổng thể sang trọng và vừa hiện đại. Hệ thống cửa kính tại mặt chính của ngôi nhà rộng, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Mang đến một không gian sống tươi sáng, trong lành.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 70m2
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 70m2

Nhà chữ l 2 tầng mái bằng rộng 80m2

Mẫu nhà chữ L 80m2 dưới đây rất phù hợp với những gia đình có từ 2 -3 thế hệ cùng sinh sống. Kiểu nhà được thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế cũng với tông nâu trắng sang trọng. 

Các khu vực chức năng  được bố trí khoa học, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Nhà chữ l 2 tầng mái bằng rộng 80m2
Nhà chữ l 2 tầng mái bằng rộng 80m2

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 90m2

Hệ thống cửa kính cường lực lớn rất sang và lộng lẫy. Kiểu nhà chữ l 2 tầng mái bằng này khá trẻ trung và năng động. Khoảng khoảng đất rộng phía trước có thể được tận dụng để tụ tập ăn uống, vui chơi với bạn bè. Khu vực bể bơi bên cạnh cũng có thể trở thành  nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 90m2
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 90m2

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 100m2

Với diện tích khá lớn 100m2, gia chủ có thể thoải mái bố trí không gian nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Với hệ thống ban công rộng lớn, gia chủ cũng có thể thiết kế thêm tiểu cảnh trang trí giúp cho không gian thêm sinh động.

Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 100m2
Nhà 2 tầng mái bằng chữ L rộng 100m2

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế phòng đọc sách sang trọng

Thiết kế phòng đọc sách sang trọng mang đến một không gian đọc, không gian làm việc tiện nghi và đẳng cấp. Cùng Homedy khám phá những mẫu phòng đọc sách được thiết kế.

Tổng hợp các mẫu sơn mặt tiền nhà ống đẹp nhất hiện nay

Các mẫu sơn mặt tiền nhà ống đẹp sẽ được Homedy cập nhật trong bài viết dưới đây. Tham khảo để có những gợi ý tuyệt vời cho ngôi nhà ống của bạn.

Phòng Bungalow là gì và những thiết kế phòng Bungalow đẹp tại Việt Nam

Với sự du nhập hình thức lưu trú mới từ các quốc gia trên thế giới, loại hình phòng Bungalow đã xuất hiện và được đón nhận tại Việt Nam. Vậy phòng Bungalow là gì và chúng có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mê đắm với 10+ mẫu thiết kế phòng đọc sách cổ điển

Phòng đọc sách cổ điển mang đến một không gian đọc ấm cúng và một bầu không trí trang nhã. Cùng Homedy tham khảo ngay những mẫu phòng đọc sách được trang trí theo phong cách cổ điển dưới đây.

Top mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ đẹp "đáng đồng tiền bát gạo"

Những mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ rộng rãi, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình từ 4-10 thành viên đang trở thành xu hướng nhà đẹp được nhiều gia đình vùng nông thôn lựa chọn.

    Mở App