Top mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ đẹp "đáng đồng tiền bát gạo"

Những mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ rộng rãi, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình từ 4-10 thành viên đang trở thành xu hướng nhà đẹp được nhiều gia đình vùng nông thôn lựa chọn.

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 với kiến trúc hình chữ L sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy mà kiểu công trình này đã được rất nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Hãy cùng bất động sản Homedy điểm qua một số đặc trưng chính của các mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ:

  • Kết cấu nhà chữ L phù hợp với nhiều hình dáng mảnh đất xây dựng, dù là hình vuông hay hình chữ nhật; dù là xây dựng ở thành thị hay nông thôn thì đều phù hợp;

  • Thời gian thiết kế và thi công nhà nhanh;

  • Chi phí xây dựng rẻ hơn nhiều so với nhà cao tầng

mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ

  • Căn nhà có tới 4 phòng ngủ, mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình chung sống 3-4 thế hệ.
  • Mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Tránh được các tai nạn, nguy hiểm khi leo trèo cầu thang, ban công.

  • Kiểu kiến trúc hình chữ L giúp việc bố trí các không gian dễ dàng, tiện nghi. Các phòng được bố trí tách biệt hoàn toàn riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất, di chuyển thuận lợi.

  • Thiết kế giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích, tạo điều kiện để thiết kế sảnh chính rộng rãi. Các lối đi trong nhà cũng thông thoáng.

  • Nhà có khoảng sân tự nhiên có thể đỗ xe, làm nơi vui chơi cho trẻ em hoặc sinh hoạt chung gia đình.

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ chữ L đơn giản ở nông thôn

Căn nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, đẹp nhẹ nhàng và trang nhã nhờ sắc trắng tinh khôi. Hệ mái thái dốc tăng thêm vẻ bề thế, sang trọng cho căn nhà cấp 4. Đồng thời, kiểu mái này cũng rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Giúp không gian sống trở nên thoáng mát hơn vào mùa hè và ấm áp hơn khi đông đến.

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ chữ L đơn giản ở nông thôn

Hệ thống các ô cửa kính tối màu nổi bật trên nền sơn trắng vô cùng sang trọng. Vừa mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn nhà nhưng lại không lo nắng gắt, oi bức.

Thiết kế ngoại thất với những mảng xanh, giúp không gian sống trở nên yên bình và an yên hơn. Mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ này đặc biệt phù hợp với khu vực nông thôn, nơi có ưu thế về quỹ đất rộng lớn.

Nhà cấp 4 đẹp chữ L mái bằng hiện đại

Nhà cấp 4 đẹp chữ L mái bằng hiện đại
Nhà cấp 4 đẹp chữ L mái bằng hiện đại

Căn nhà hiện đại, khỏe khoắn với những hình khối vuông vức, phù hợp với xu thế thiết kế nhà ở hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế mái bằng vừa phù hợp với tổng thể không gian ngoại thất, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ mái bằng này sử dụng 3 màu sắc chủ đạo là: xám, trắng và màu gỗ. Tạo nên vẻ đẹp năng động, đặc biệt phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Nhà cấp 4 chữ L phong cách châu  Âu

Mẫu nhà đẹp kiểu mang phong cách châu Âu với không gian xanh bên ngoài sẽ thổi làn không khí trong lành vào không gian sống của bạn. Thiết kế mái thái cùng với bức tường ốp gỗ giúp người ở cảm nhận được sự ấm áp, bình yên khi đặt chân trở về bên gia đình trong căn nhà của mình.

Nhà cấp 4 chữ L phong cách châu  Âu

Phần trống giữa chữ L được tận dụng và bài trí 1 bộ bàn ghế. Đây là vị trí tuyệt vời để các thành viên trong gia đình có thể ngồi ăn sáng, trò chuyện, hoặc uống trà cùng nhau.

Biệt thự cấp 4 chữ L có 4 phòng ngủ

Phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng là xu hướng thiết kế nhà đẹp nông thôn hiện nay. Cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ đơn giản mà cực hút mắt dưới đây:

Biệt thự cấp 4 chữ L có 4 phòng ngủ

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà mái thái chữ L vô cùng hiện đại và độc đáo, đây thực sự là không gian sống trong mơ của rất nhiều người.

Về tổng thể mặt bằng, các không gian sinh hoạt được kết nối với nhau bằng không gian mở cùng cách bố trí khoa học với sắc màu nhẹ nhàng. Các phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, nhấn nhá thêm thêm màu xanh làm nên sự khác biệt và sự lôi cuốn cho không gian.

Trên đây, Homedy đã tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 chữ L 4 phòng ngủ đẹp nhất, thuộc đa dạng phong cách cho bạn tham khảo. Nếu bạn vẫn muốn chiêm ngưỡng thêm những thiết kế độc đáo khác thì hãy truy cập ngay chuyên mục thiết kế nhà đẹp của Homedy. Chúc các bạn sớm tìm được mẫu thiết kế ưng ý cho ngôi nhà tương lai của mình!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp những mẫu nhà chữ l 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Nhà chữ L 3 tầng hiện đại luôn là mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không gian sống tiện nghi, phân chia không gian sinh hoạt thông minh, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế,... tất cả đều có trong những mẫu thiết kế nhà chữ L 3 tầng dưới đây của Homedy.

Nhà chữ L: Đánh giá ưu nhược điểm và kinh nghiệm xây dựng

Nhà chữ L là kiểu nhà dễ dàng tiện dụng, thẩm mỹ song lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt phong thủy. Nếu bạn đang băn khoăn có nên xây dựng nhà chữ L hay không, tham khảo ngay những thông tin và kinh nghiệm dưới đây.

Gợi ý xây nhà chữ U 3 phòng ngủ đẹp mê ly, tối ưu chi phí

Nhà chữ U 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có 4 đến 6 thành viên cùng chung sống. Tham khảo ngay những kinh nghiệm xây dựng, mẫu thiết kế nhà chữ U 3 phòng ngủ đẹp, tối ưu chi phí trong bài viết dưới đây của Homedy.

Nhà lắp ghép 50 triệu đẹp long lanh, đầy đủ tiện nghi

Nhà lắp ghép 50 triệu không chỉ rẻ, dễ dàng thi công mà còn có sở hữu đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Cùng Homedy khám phá những mẫu nhà ghép độc đáo này!

Nên hay không thiết kế nhà chữ L ngược?

Nhà chữ L ngược đẹp, bố trí công năng tiện dụng nhưng lại được xem là không tốt cho phong thủy. Vậy, có nên thiết kế nhà hình chữ L không, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Mở App