Tổng hợp những mẫu nhà chữ l 3 tầng hiện đại đẹp nhất

Nhà chữ L 3 tầng hiện đại luôn là mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không gian sống tiện nghi, phân chia không gian sinh hoạt thông minh, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế,... tất cả đều có trong những mẫu thiết kế nhà chữ L 3 tầng dưới đây của Homedy.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng trang nhã

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng trang nhã
Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng trang nhã

Căn biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại, thanh nhã và không kém phần sang trọng. 

Toàn bộ ngoại thất được sơn màu trắng sứ trang nhã, không đường chỉ phào rườm rà, không ốp đá hoa cương cầu kỳ,... nhưng mang đến vẻ đẹp lôi cuốn kỳ lạ. Ban công tầng 3 rộng, thiết kế kiểu mái vòm độc đáo kết hợp với những ô cửa sổ vuông vắn. Từ đó, mang đến nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mà không hề cầu kỳ, rườm rà.

Hệ thống lan can ban công sắt mỹ thuật với những đường nét hoa văn thanh mảnh nổi bật trên nền tường trắng. Đồng bộ với hệ thống khung cửa sắt, hàng rào và cổng sắt.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng khỏe khoắn

Đây là một mẫu thiết kế khỏe khoắn, phù hợp với những khách hàng trẻ trung, yêu thích một không gian sống hiện đại, mới mẻ và tập trung nhiều vào công năng sử dụng.

Ngôi nhà với những cột trụ thẳng mảnh, kết hợp với mảng kính lớn, tường giật cấp,... tạo cảm giác vô cùng thông thoáng, rộng rãi.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng độc đáo

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng độc đáo
Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng độc đáo

Sự kết hợp màu sắc thông minh sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời cho căn nhà. Mẫu nhà chữ L 3 tầng hiện đại này là một ví dụ. Gam màu xám - nâu - trắng đan xen với nhau, cộng thêm những mảng gạch họa tiết, màu gỗ tự nhiên của khung cửa tạo nên một mặt tiền vô cùng ấn tượng. 

Nếu hòa trộn không khéo léo, rất có thể căn nhà sẽ trở nên lộn xộn, rối rắm. Thế nhưng, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, các mảng màu tường, chi tiết trang trí được kết hợp vô cùng ăn nhập, tạo nên một mặt tiền nhà chữ L độc đáo, có 1-0-2.

Ngoài ra, căn nhà chữ L 3 tầng hiện đại mái thái này còn tận dụng góc chữ L để bố trí nhiều cây xanh, trên các tầng lầu cây xanh cũng được bổ sung. Mang đến một bầu không khí trong lành, tươi mát vào ngôi nhà.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng đẹp
Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một mẫu nhà chữ L 3 tầng hiện đại, đẹp mắt thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua. Màu sắc hài hòa, thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Khoảng sân phía trước nhà ngập tràn những mảng xanh bởi cây cối. 

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn pha trộn chút gì đó truyền thống quen thân bởi những chi tiết tường giả gỗ. Mang đến một không gian sống đẹp, tiện nghi nhưng vẫn hết sức gần gũi.

Thiết kế nhà chữ L 3 tầng hiện đại mái thái này còn gây ấn tượng khi tạo ra một không gian thư giãn thông thoáng ở trên tầng 3. Khoảng sân rộng rãi vô cùng thông thoáng vì không bị che chắn bởi những bức tường. Đây có thể ăn được thiết kế làm nơi các thành viên gia đình tổ chức tiệc nướng ngoài trời, uống trà, trò chuyện thư giãn,... thoải mái tận hưởng một bầu không khí trong lành.

Phần sân trước nhà được gia chủ sử dụng làm gara để ô tô. Vừa tiện dụng, vừa tạo nên sự đẹp mắt và hợp lý cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, đơn giản

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, đơn giản
Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, đơn giản

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng chữ L có riêng một góc sân rộng rãi. Nơi đây có thể tận dụng để đậu xe hoặc sân chơi. Ngoài ra, việc phân chia không gian bên trong cũng trở nên dễ dàng tiện nghi.

Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo tuy nhiên kiến trúc sư cũng không quên kết hợp một chút màu nâu đất làm điểm nhấn ở tầng trệt xóa tan đi sự đơn điệu. Các cửa kính được thiết kế theo tỉ lệ phù hợp cân xứng hài hòa đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong tốt nhất.

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, sang trọng

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, sang trọng
Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại, sang trọng

Thiết kế nổi bật lên bởi tông màu trắng sứ chủ đạo, kết hợp với gam màu màu đen của hệ thống cửa là lan can ban công, tạo nên vẻ đẹp rất sang và hút mắt.

Cổng nhà được trang trí với giàn hoa vàng, từ xa đã khiến bất cứ ai đi qua phải chú ý vì sự ấn tượng.  Với lối kiến trúc mái thái tạo sự khỏe khoắn và nét hiện đại cho ngôi nhà. Cây cối được trồng quanh nhà và cả bên trong nhà, giúp phần không gian sống thêm thông thoáng, dễ chịu.

Khoảng sân trước tạo ra mặt bằng hai góc trong lấy ánh sáng đưa từ mặt tiền vào bên trong. Nền đá hoa văn ở khu vực tầng trệt cũng góp phần tạo nên nét riêng biệt sang trọng cho tổng quan ngôi nhà.

Trên đây là tổng hợp 6 mẫu nhà chữ L 3 tầng hiện đại, đẹp cho bạn tham khảo. Hy vọng những ý tưởng thiết kế trên sẽ cho bạn thêm gợi ý để thiết kế nên căn nhà trong mơ của mình. 

Để chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu thiết kế nhà chữ L 3 tầng hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển đẹp mắt khác, truy cập ngay chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà chữ L: Đánh giá ưu nhược điểm và kinh nghiệm xây dựng

Nhà chữ L là kiểu nhà dễ dàng tiện dụng, thẩm mỹ song lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt phong thủy. Nếu bạn đang băn khoăn có nên xây dựng nhà chữ L hay không, tham khảo ngay những thông tin và kinh nghiệm dưới đây.

Gợi ý xây nhà chữ U 3 phòng ngủ đẹp mê ly, tối ưu chi phí

Nhà chữ U 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có 4 đến 6 thành viên cùng chung sống. Tham khảo ngay những kinh nghiệm xây dựng, mẫu thiết kế nhà chữ U 3 phòng ngủ đẹp, tối ưu chi phí trong bài viết dưới đây của Homedy.

Nhà lắp ghép 50 triệu đẹp long lanh, đầy đủ tiện nghi

Nhà lắp ghép 50 triệu không chỉ rẻ, dễ dàng thi công mà còn có sở hữu đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Cùng Homedy khám phá những mẫu nhà ghép độc đáo này!

Nên hay không thiết kế nhà chữ L ngược?

Nhà chữ L ngược đẹp, bố trí công năng tiện dụng nhưng lại được xem là không tốt cho phong thủy. Vậy, có nên thiết kế nhà hình chữ L không, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Top 10 mẫu nhà sàn gỗ đẹp hút hồn, vạn người mê

Các mẫu nhà sàn gỗ đẹp đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở, nhà hàng, resort nghỉ dưỡng,... Cùng khám phá những ý tưởng thiết kế nhà sàn đẹp, ấn tượng trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App