Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi làm nhà

Bạn sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi và đang có ý định xây nhà? Bạn muốn biết năm nào là thời điểm thuận lợi nhất để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn xem xét các yếu tố phong thủy để chọn được năm xây nhà hợp mệnh, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia đình bạn.

Tổng quan về tuổi Tân Hợi 1971

Tổng quan về tuổi Tân Hợi 1971

Tuổi Tân Hợi 1971 là những người sinh từ 27/01/1971 đến 14/02/1972 Dương Lịch, cầm tinh con Lợn. Người tuổi Tân Hợi có tính cách thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Họ cũng có khí chất tôn quý, sang trọng và thích tỏa sáng.

Người tuổi Tân Hợi 1971 mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim, Vàng trang sức. Người mệnh Thoa Xuyến Kim có tài lộc tốt và sự nghiệp thành công. Họ luôn muốn được nâng niu, được quý trọng. Họ cũng rất giàu chí tiến thủ, mong muốn được cống hiến và tạo lập công danh cho bản thân.

Nam mạng sinh năm 1971 có mệnh cung là Khôn, hành Thổ. Người mệnh cung này làm gì cũng tốt nhưng cần quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bản thân. Nữ mạng sinh năm 1971 có mệnh cung là Tốn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Người mệnh cung này có tài năng, sáng tạo và quan tâm đến người khác nhưng cũng nên cẩn trọng khi ăn nói của mình.

Vì sao cần xem tuổi khi làm nhà?

Vì sao cần xem tuổi khi làm nhà cho tuổi Tân Hợi?

Xem tuổi làm nhà là một việc quan trọng mà nhiều người Việt Nam thường làm trước khi khởi công xây dựng ngôi nhà của mình. Mục đích của việc này là để tìm ra thời điểm và hướng xây nhà phù hợp với tuổi của gia chủ, nhằm tạo nên một nguồn năng lượng tích cực, mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. 

Theo quan niệm phong thủy, nếu xây nhà không hợp tuổi, sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn, thậm chí là tai ương, bệnh tật. Do đó, việc xem tuổi làm nhà là một cách để tránh những điều xấu, tận dụng những điều tốt trong vận mệnh của mỗi người.

Để xem tuổi làm nhà, người ta thường dựa vào các yếu tố như năm sinh, can chi, ngũ hành, bát trạch, Tam Tai Hoang Ốc Kim Lâu... để tránh xây nhà vào những năm không thuận lợi, gây ra những hậu quả xấu.

Việc xem tuổi làm nhà không chỉ giúp gia chủ chọn được thời điểm và hướng xây nhà tốt, mà còn giúp bố trí không gian, nội thất, sân vườn, cửa ra vào... sao cho hợp lý, hài hòa, tạo nên một ngôi nhà ấm cúng, thoải mái, đẹp mắt. Một ngôi nhà hợp tuổi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, như tăng cường sức khỏe, cải thiện tình cảm gia đình, thăng tiến công danh, phát triển kinh doanh... 

Ngược lại, một ngôi nhà không hợp tuổi sẽ gây ra nhiều rắc rối, như mất ngủ, ốm đau, cãi vã, ly hôn, thất nghiệp, thua lỗ... Do đó, việc xem tuổi làm nhà là một việc cần thiết và có ý nghĩa lớn đối với người Việt Nam.

Lưu ý khi xem tuổi làm nhà cho gia chủ sinh năm 1971 (Tân Hợi)

Làm nhà là một việc quan trọng trong đời, ảnh hưởng đến vận mệnh và phú quý của gia chủ. Do đó, khi làm nhà, ngoài việc chú ý đến phong thủy, hướng nhà, thiết kế, ngày giờ khởi công, còn cần xem xét tuổi của gia chủ để tránh những điều không may mắn xảy ra. Đối với những người sinh năm 1971, thuộc tuổi Tân Hợi, cần lưu ý những điểm sau khi xem tuổi làm nhà:

Xây nhà xem tuổi ai?

Xây nhà là một việc quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình. Để xây nhà được thuận lợi và mang lại may mắn, hưng thịnh cho gia chủ, nhiều người thường xem tuổi làm nhà theo quan niệm phong thủy. Vậy xây nhà nên xem tuổi của ai? Có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này, nhưng theo truyền thống, người ta thường xem tuổi của người đàn ông trong gia đình, vì người đàn ông được coi là trụ cột, mang tính dương, phù hợp với nhà cửa (dương trạch). 

Tuy nhiên, thời nay, khi xã hội ngày càng phát triển và bình đẳng giới, nhiều gia đình cũng xem tuổi của cả hai vợ chồng để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng cho ngôi nhà mới. Ngoài ra, còn có những trường hợp đặc biệt như gia đình không có người đàn ông, hoặc người đàn ông phạm năm tuổi, hạn tam tai, kim lâu… thì có thể mượn tuổi của người khác trong họ hàng hoặc xem tuổi của người phụ nữ để làm nhà.

>>> Xem thêm: Năm tuổi và năm hạn là gì? Các tuổi hạn trong đời và cách hóa giải

Như thế nào được gọi là một năm tốt để xây nhà?

Xây nhà là một việc quan trọng trong đời người, không chỉ liên quan đến tài chính mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh và hạnh phúc của gia đình. Do đó, nhiều người quan tâm đến việc chọn một năm tốt để xây nhà, sao cho hợp với tuổi của gia chủ và tránh những hạn xấu có thể gây ra tai ương, bất lợi. 

Theo quan niệm dân gian, một năm tốt để xây nhà là năm không phạm các yếu tố Kim lâu, Hoang ốc, Tam tai và thái tuế. Các yếu tố này được xem là những hạn khắc nghiệt, có thể mang lại những điều không may mắn cho người xây nhà nếu không biết cách hóa giải.

> Kim lâu: Theo quan niệm dân gian truyền miệng từ bao đời nay, những năm phạm Kim Lâu được xem là thời điểm không thuận lợi để tiến hành những việc quan trọng như xây nhà hay tổ chức các sự kiện trọng đại. Lý do được cho là bởi đây là giai đoạn mà gia chủ có thể gặp phải nhiều vận xui, rủi ro, bất trắc trong cuộc sống, ảnh hưởng đến sự êm ấm và hạnh phúc của gia đạo.

> Hoang ốc: Hoang Ốc, theo nghĩa Hán Việt, là ngôi nhà hoang vắng, không có người sinh sống, ẩn chứa sát khí. Việc xây nhà vào năm phạm Hoang Ốc được cho là có thể mang đến nhiều biến cố cho gia chủ, bao gồm: tranh chấp và mâu thuẫn, công việc sa sút, gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tình cảm…

> Tam tai: So với những hạn khác, Tam Tai được xem là hạn nhẹ nhất nhưng lại là hạn mà ai cũng phải trải qua một lần trong đời. Trong ba năm Tam Tai, gia chủ có thể gặp nhiều điều xui xẻo, không may mắn, công việc trì trệ và gặp nhiều trở ngại.

> Thái tuế là sao chủ một năm, là sao đứng đầu trong các thần sát, quyết định vận thế năm đó là cát hay hung. Những người phạm thái tuế thì trăm sự không thuận, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, bấp bênh, sức khỏe bất ổn. Bởi vậy, những người này nên thận trọng nhưng tốt nhất là không nên tiến hành các việc đại sự như khởi nghiệp, làm nhà, hôn nhân. Nếu vẫn muốn làm thì nên làm lễ hóa giải thái tuế, bằng không chắc chắn sẽ hỏng việc.

Vậy, để chọn một năm tốt để xây nhà, gia chủ nên tra cứu bảng tra cứu Kim lâu, Hoang ốc, Tam tai, Thái tuế để biết năm nào không phạm các hạn trên, hoặc nếu phạm thì biết cách hóa giải kịp thời. Ngoài ra, còn nên xem xét các yếu tố khác như hướng nhà, ngày giờ động thổ, phong thủy nhà ở, để đảm bảo xây nhà an lành, vượng khí, hạnh phúc.

>>>XEM NGAY: Bảng tính Tam tai Hoang ốc Kim lâu năm 2024 chi tiết nhất

Xem tuổi xây nhà cho gia chủ tuổi Tân Hợi

Tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2023 có tốt không?

Để xem tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2023 có tốt hay không, cần xem xét dựa trên 3 yếu tố chính:

Tuổi Tân Hợi không phạm Tam Tai trong năm 2023. Tam Tai là một hạn trong phong thủy, nếu phạm vào thì có thể gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, tuổi Tân Hợi gặp hạn Kim Lâu trong năm 2023. Kim Lâu có thể khiến gia chủ gặp nhiều điều không may mắn, ốm đau, bệnh tật, kinh doanh thất bại.

Năm 2023, gia chủ tuổi Tân Hợi không phạm Hoang Ốc.

Do đó, nếu không cần thiết, nên tránh xây nhà trong năm 2023. Nếu cần thiết phải xây nhà, thì cần phải hoá giải vận hạn, xung khắc trước khi khởi công

Tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 hợp không?

Về tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2024:

  • Xét về Tam Tai: Năm 2024 là năm Giáp Thìn, không thuộc Tam Tai của tuổi Tân Hợi (Tỵ, Ngọ, Mùi) nên gia chủ không phạm Tam Tai.

  • Xét về Kim Lâu: Năm 2024 gia chủ tuổi Tân Hợi không phạm Kim Lâu.

  • Xét về Hoang Ốc: Năm 2024, gia chủ tuổi Tân Hợi 54 tuổi phạm phải Tam địa sát trong Hoang ốc. Do đó, không nên xây nhà vào năm này.

Kết luận: Về mặt phong thủy: Tuổi Tân Hợi không nên xây nhà năm 2024 vì phạm phải Tam địa sát trong Hoang ốc.

Tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2025 tốt hay xấu?

Theo phong thủy, năm 2025 không phải là thời điểm tốt để người tuổi Tân Hợi xây nhà vì những lý do sau:

Gặp nhiều hạn:

  • Hạn Tam Tai: Tuổi Tân Hợi gặp hạn Tam Tai vào năm 2025, 2026 và 2027. Đây là giai đoạn nhiều biến động, khó khăn, gia đạo bất an, công việc không thuận, sức khỏe đi xuống.

  • Hạn Kim Lâu: Người tuổi Tân Hợi phạm hạn Kim Lâu. Theo quan niệm phong thủy, phạm hạn Kim Lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và tình duyên của gia chủ.

  • Hạn Thái Tuế: Trong năm 2025, tuổi Tân Hợi trực Thái Tuế, đây là hạn nặng nhất trong hệ thống hạn tuổi. Xây nhà phạm Thái Tuế có thể gặp nhiều bất lợi, xui xẻo, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Với những lý do trên, không nên xây nhà trong năm 2025 nếu bạn là người tuổi Tân Hợi. Nếu có thể, hãy trì hoãn việc xây dựng cho đến năm khác tốt hơn.

Tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2026 nên hay không?

Theo quan niệm phong thủy, năm 2026 không phải là năm tốt nhất để người tuổi Tân Hợi (1971) xây nhà vì những lý do sau:

1. Gặp hạn Hoang ốc:

Năm 2026, gia chủ tuổi Tân Hợi (1971) gặp hạn Hoang ốc. Xây nhà vào năm này có thể gặp nhiều bất lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và gia đạo.

2. Gặp hạn Tam Tai:

Năm 2026 là năm Tam Tai thứ 2 của tuổi Tân Hợi (1971). Xây nhà vào năm Tam Tai có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở, ảnh hưởng đến tiến độ thi công và cuộc sống gia đình.

Tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2027 được không?

Tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2027 không được xem là tốt vì một số lý do sau:

> Hạn Tam Tai:

Năm 2027 là năm Tý, thuộc Tam Hợp với tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ. Do đó, những người tuổi Hợi (bao gồm cả Tân Hợi) sẽ gặp hạn Tam Tai trong năm này. Xây nhà trong hạn Tam Tai có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở và ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

> Hạn Kim Lâu:

Năm 2027 tuổi Tân Hợi phạm Kim lâu. Xây nhà năm này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đạo của gia chủ.

> Hạn Hoang Ốc:

Năm 2027 là năm Tam Địa Sát đối với tuổi Tân Hợi. Xây nhà trong hạn Tam Địa Sát có thể ảnh hưởng đến tài vận và công việc của gia chủ.

Tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2028 như thế nào?

Để đánh giá việc tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2028 có tốt hay không, cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm:

> Hạn Tam Tai:

Năm 2028 không phạm Tam Tai với tuổi Tân Hợi. Đây là điểm cộng lớn, cho thấy việc xây nhà trong năm này sẽ gặp ít rủi ro và suôn sẻ hơn.

> Hạn Kim Lâu:

Năm 2028 phạm Kim Lâu Thứ 3 với tuổi Tân Hợi. Theo quan niệm dân gian, phạm Kim Lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và các mối quan hệ trong gia đình.

> Hạn Hoang Ốc:

Năm 2028 không phạm Hoang Ốc với tuổi Tân Hợi. Đây là điểm tốt, cho thấy việc xây nhà trong năm này sẽ mang lại sự an khang và thịnh vượng cho gia chủ.

Nhìn chung, việc tuổi Tân Hợi xây nhà năm 2028 được đánh giá là tương đối tốt. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần lưu ý một số yếu tố khác để đảm bảo việc xây nhà được thuận lợi và mang lại nhiều may mắn.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt?

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt nhất?

Việc xây dựng nhà cửa là một sự kiện trọng đại trong đời người. Theo quan niệm dân gian, việc chọn năm đẹp để xây nhà có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn năm hợp tuổi để xây nhà là điều mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người tuổi Tân Hợi 1971.

Vậy tuổi Tân Hợi làm nhà năm nào tốt nhất? Cùng xét qua bảng dưới đây nhé!

Lưu ý:

  • √ không phạm hạn
  • x phạm hạn
Năm khởi công xây dựng nhà Kim Lâu Hoang Ốc Tam Tai Thái Tuế
2023 (Quý Mão) x
2024 (Giáp Thìn) x
2025 (Ất Tỵ) x x x
2026 (Bính Ngọ) x x
2027 (Đinh Mùi) x x x
2028 (Mậu Thân)
2029 (Kỷ Dậu)
2030 (Canh Tuất) x x
2031 (Tân Hợi)
2032 (Nhâm Tý) x
2033 (Quý Sửu) x
2034 (Giáp Dần) x
2035 (Ất Mão) x
2036 (Bính Thìn) x x
2037 (Đinh Tỵ) x
2038 (Mậu Ngọ) x
2039 (Kỷ Mùi) x x x
2040 (Canh Thân)
2041 (Tân Dậu) x
2042 (Nhâm Tuất) x
2043 (Quý Hợi) x
2044 (Giáp Tý) x
2045 (Ất Sửu) x x
2046 (Bính Dần)
2047 (Đinh Mão)
2048 (Mậu Thìn) x x
2049 (Kỷ Tỵ) x
2050 (Canh Ngọ) x x
2051 (Tân Mùi) x x
2052 (Nhâm Thân) x
2053 (Quý Dậu) x
2054 (Giáp Tuất) x x
2055 (Ất Hợi)
2056 (Bính Tý)
2057 (Đinh Sửu) x x
2058 (Mậu Dần)
2059 (Kỷ Mão) x x
2060 (Canh Thìn) x

Dựa theo bảng trên, từ năm 2023 đến năm 2060, người tuổi Tân Hợi sẽ có 10 năm đẹp để xây dựng nhà ở. Trong 10 năm tới, có 3 năm mà gia chủ tuổi Tân Hợi nên cân nhắc xây nhà, bao gồm:

  • Năm 2028 (Mậu Thân): Đây là năm Tam hợp với tuổi Tân Hợi, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự nghiệp thăng tiến.

  • Năm 2029 (Kỷ Dậu): Xây nhà năm nay giúp gia chủ tuổi Tân Hợi gặp nhiều thuận lợi, bình an và sức khỏe dồi dào.

  • Năm 2031 (Tân Hợi): Đây là năm bản mệnh, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thành công và có nhiều cơ hội phát triển.

Ngoài ra, trong giai đoạn từ năm 2046 đến năm 2058, còn có 6 năm đẹp khác để người tuổi Tân Hợi xây nhà, bao gồm:

  • 2046 (Bính Dần)

  • 2047 (Đinh Mão)

  • 2055 (Ất Hợi)

  • 2056 (Bính Tý)

  • 2058 (Mậu Dần)

  • 2040 (Canh Thân)

Người sinh năm Tân Hợi 1971 cần lưu ý những năm nên tránh khi xây nhà. Cụ thể, các năm gặp hạn Kim lâu bao gồm: 2023, 2025, 2027, 2030, 2032, 2034, 2036, 2039, 2041, 2043, 2045, 2048, 2050, 2052, 2054, 2057, 2059,...

Ngoài ra, cần tránh các năm gặp hạn Hoang ốc như: 2024, 2026, 2027, 2030, 2033, 2035, 2036, 2039, 2042, 2044, 2045, 2048, 2051, 2053, 2054, 2057, 2059, 2060.

Đồng thời, cũng nên tránh những năm gặp hạn Tam tai như: năm Tỵ, Ngọ, Mùi. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Có nên xây nhà khi không được tuổi?

Theo phong thủy, nếu tuổi của gia chủ không hợp với năm xây nhà, có thể gặp nhiều khó khăn, tai hoạ, xui xẻo. Do đó, nhiều người chọn cách mượn tuổi của người khác để làm nhà, nhằm hút khí vận tốt đẹp, may mắn, bình an.

Ví dụ, năm 2024, gia chủ tuổi Tân Hợi gặp hạn Hoang Ốc Tam Địa Sát, theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm không tốt để xây dựng nhà cửa. Việc xây nhà trong hạn này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và công việc của gia chủ. Vì vậy, nếu muốn xây nhà năm 2024, tuổi Tân Hợi nên mượn tuổi của người không phạm vào ba hạn trên.

Dưới đây là một số tuổi mà gia chủ Tân Hợi có thể mượn để xây nhà vào năm 2024:

  • Tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 1949): Đây là tuổi hợp với gia chủ Tân Hợi về mệnh và tuổi. 

  • Tuổi Ất Mùi (sinh năm 1955): Tuổi Ất Mùi cũng hợp với gia chủ Tân Hợi về mệnh và tuổi. 

  • Tuổi Tân Mão (sinh năm 1967): Tuổi Tân Mão có mệnh Kim tương sinh với mệnh Kim của gia chủ Tân Hợi.

Ngoài ra, gia chủ Tân Hợi cũng có thể tham khảo thêm các tuổi khác để mượn tuổi làm nhà như: Tuổi Đinh Sửu (sinh năm 1977) và tuổi Quý Tỵ (sinh năm 1983)

Tuy nhiên, khi mượn tuổi làm nhà, cần chú ý đến một số yếu tố sau:

  • Người cho mượn tuổi phải là người không phạm vào ba hạn tuổi lớn, có tuổi lớn hơn gia chủ, có công danh, sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, đạo đức tốt.

  • Người cho mượn tuổi nên là người thân thiết trong gia đình, nội tộc hoặc gần nhà của gia chủ. Không nên mượn tuổi của người họ hàng xa xôi, không quen biết hoặc không có duyên nợ.

  • Người cho mượn tuổi sẽ đứng ra làm chủ cho các buổi lễ quan trọng bao gồm động thổ, phát mộc, cất nóc, nhập trạch. Sau khi xây dựng nhà xong, người cho mượn tuổi sẽ cúng bái thần linh, trao lại nhà cho gia chủ.

  • Người cho mượn tuổi không được chịu tang ai trong năm xây nhà. Nếu có chuyện không may xảy ra, cần phải cúng bái, hoá giải trước khi tiếp tục xây nhà

Như vậy, qua bài viết này, Homedy đã giúp bạn trả lời câu hỏi tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt, cũng cần những lưu ý khác cần quan tâm để có được một ngôi nhà đẹp, mang lại nhiều may mắn và bình an cho gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và tham khảo khi có ý định xây nhà. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn sớm có được ngôi nhà như ý!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Luận tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 và những lưu ý quan trọng

Bạn có phải là người tuổi Tân Hợi 1971 và đang có ý định xây nhà năm 2024? Bạn có biết rằng năm 2024 là năm Giáp Thìn, một năm có nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Tân Hợi không? Nếu bạn muốn biết tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 có tốt không, cách hoá giải hạn tuổi và lựa chọn thời điểm động thổ thì hãy đọc bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Giáp Dần làm nhà năm 2025: Những điều cần biết để hợp phong thuỷ

Nếu bạn sinh năm 1974, tức tuổi Giáp Dần, bạn có biết năm 2025 là năm tốt hay xấu để xây nhà không? Theo phong thuỷ, năm 2025 là năm không phạm phải các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế và Hoang Ốc, vì vậy là năm thuận lợi để tuổi Giáp Dần làm nhà. Tuy nhiên, để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng khi xây nhà, như hướng nhà, ngày khởi công, màu sắc hợp mệnh… Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về tuổi Giáp Dần làm nhà năm 2025 và những lưu ý quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất? Những lưu ý quan trọng khi xây nhà theo phong thủy

Bạn sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu và đang có ý định xây dựng nhà mới? Bạn muốn biết tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất, để đảm bảo sự thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở cho tuổi Tân Sửu trong bài viết này nhé!

Xem ngay tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất để mang lại may mắn và thịnh vượng

Bạn sinh năm 1980, thuộc tuổi Canh Thân và đang có ý định xây nhà trong thời gian tới? Bạn có biết rằng việc xem tuổi xây nhà là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp giữa ngôi nhà và gia chủ, mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình? Vậy tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về bàn thờ treo tường 2 tầng - Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Bàn thờ treo tường 2 tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian và tạo nên sự phân cấp cho phòng thờ của gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn thờ treo tường 2 tầng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm và cách chọn mua bàn thờ treo tường 2 tầng đẹp và chất lượng trong bài viết dưới đây.

    Mở App