Top 3 con giáp “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2022 Nhâm Dần

Theo quan niệm phong thủy, mỗi năm sẽ có những con giáp đặc biệt gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Vậy trong năm 2022 Nhâm Dần, con giáp nào sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy. 

Tuổi Ngọ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Theo quan hệ địa chi, Dần và Ngọ là hai con giáp thuộc tam hợp nên năm 2022 Nhâm Dần được coi là năm cực kỳ may mắn tốt đối với người tuổi Ngọ. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần 2022 như gấm thêm hoa, tiền bạc rủng rỉnh từ nhiều nguồn thu chảy về túi, trong đó có thể bắt đầu từ nguồn đầu tư bất động sản, cổ phiếu.

Tuổi Ngọ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Tuổi Ngọ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Bước vào năm 2022, tuổi Ngọ có tam hợp nâng đỡ, thêm Thiên Quan và Long Trì ban phát uy quyền. Chính vì thế, công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần vì thế mà thăng tiến không ngừng, liên tục có sự thay đổi tích cực ập đến. Trong việc đầu tư bất động sản, người tuổi Ngọ mua may bán đắt, đầu tư đâu thắng đó, gặp được quý nhân tương trợ, thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuổi ngựa vốn được biết đến là con giáp có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng học hỏi hơn người cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân. Do đó, trong năm 2022 gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển kinh tế và sự nghiệp là điều không quá khó hiểu.

Tuổi Ngọ năm 2022 không chỉ được Tam Hợp phù trợ mà còn được Thiên Tài dẫn chủ về các nguồn thu phụ. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc cố định, tuổi Ngọ còn có thêm vài nguồn thu khác từ đầu tư bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này có thể mang tới nguồn tiền thụ động ổn định nếu quyết tâm thực hiện, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như gia đình.

Dù năm 2022 Nhâm Dần được xem là may mắn và tài lộc đối với những người tuổi Ngọ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản hay đầu tư mua bán nhà riêng, tuy nhiên, năm nay cũng có Bạch Hổ hung tinh rình rập. Do đó, người tuổi Ngọ năm 2022 nên thận trọng trong đi lại, đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ gây chảy máu, thương tổn cho sức khỏe.

Tuổi Tuất “thắng lớn” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022 được dự báo sẽ mang đến những mối quan hệ tốt đẹp và ‘sinh ra tiền’ cho người tuổi Tuất. Với khả năng giao tiếp và sự khéo léo, người tuổi Tuất càng có cơ hội phát triển về công danh, tiền bạc.

Tuổi Tuất “thắng lớn” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Tuổi Tuất “thắng lớn” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Dưới góc nhìn phong thủy, tuổi Tuất năm 2022 vừa gặp quý nhân Tam Hợp lại được cát tinh chiếu mệnh nên vận thế đã tốt còn trở nên rực rỡ hơn. Nếu muốn phát triển và thành công, tuổi Tuất cần chủ động tìm kiếm cơ hội, tham gia vào việc đầu tư bất động sản, vàng hoặc chứng khoán để tăng cơ hội sinh lời.

Năm nay tài lộc của tuổi Tuất được đánh giá là rất tốt, đặc biệt là những người sinh vào tháng 4, 5 và 6 (âm lịch). Theo đó, những người sinh vào thời gian này có thể thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần dẫn tới tiền bạc hanh thông, rủng rỉnh. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ thì dòng tiền cũng dôi dư, thậm chí thu nhập nguồn phụ còn rực rỡ hơn nguồn chính với phần lớn từ đầu tư kinh doanh bất động sản.

Tuổi Hợi “có lộc” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022, người cầm tinh tuổi Hợi có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên mọi sự đều diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều tin vui từ chuyện tình cảm tới làm ăn kinh doanh. Nếu tuổi Hợi đủ tự tin, hãy tham gia thử sức với lĩnh vực đầu tư bất động sản để biết thế nào là mua may bán đắt, lộc tấn lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Hợi trong năm 2022 sẽ được quý nhân phù trợ nên không mấy gặp khó khăn, rào cản. Thậm chí, năm nay nhờ lộc trời ban, tiền bối chỉ bảo cộng với sự phóng khoáng, dễ gần luôn được mọi người yêu quý nên người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều thuận lợi về con đường tài chính.

Tuổi Hợi “có lộc” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Tuổi Hợi “có lộc” khi đầu tư bất động sản năm 2022

Nếu năm 2021 là thời điểm để tuổi Hợi ẩn mình chờ cơ hội làm ăn thì năm Nhâm Dần 2022 chính là cơ hội tốt cho người tuổi Hợi phát triển, thử sức trên nhiều phương diện. Trong đó, đầu tư bất động sản có thể được xem là gợi ý không thể lý tưởng hơn cho người tuổi Hợi.

Lưu ý, trong năm 2022 Nhâm Dần tuổi Hợi tuy lâm Phá Thái Tuế nhưng Dần - Hợi lại thuộc Nhị Hợp. Do đó, công việc có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng song không tránh khỏi tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo. Chính vì thế, mưu sự trong năm Nhâm Dần có sự khởi đầu khó khăn nên phải kiên trì tới cùng mới có kết quả tốt, nếu bỏ dở coi như thất bại.

Tổng kết về con giáp đầu tư BĐS năm 2022

Tuổi Ngọ, Tuất, Hợi là những tuổi tam hợp trong năm Nhâm Dần 2022. Những người thuộc các tuổi Ngọ, Tuất, Hợi rất thích hợp cho việc đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính. Tuy nhiên, cần chú ý nếu cả hai vợ chồng mà cùng là tam hợp thì dễ gặp hạn tam tai càng nặng, khiến gia đình mệt mỏi, lục đục.

Trên đây là những con giáp “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản năm 2022 Nhâm Dần theo gợi ý từ Homedy. Lưu ý, thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo, bởi mọi sự thành công ngoài yếu tố may mắn còn cần phải được xây đắp từ nỗ lực, kiên trì và học hỏi từ cả một quá trình.

Hãy truy cập website Homedy mỗi ngày để cập nhật những thông tin hữu ích từ thị trường mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất ngay hôm nay nếu bạn có ý định đầu tư bất động sản năm 2022. Chúc bạn thành công!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2022 xây nhà hướng nào tốt nhất?

Năm 2022 xây nhà hướng nào tốt? Gia chủ đang chuẩn bị khởi công xây dựng nhà trong năm mới Nhâm Dần hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Mâm cúng ông Táo đơn giản cho gia đình hiện đại 3 miền

Mâm cúng ông Táo đơn giản cho những gia đình hiện đại không cần cầu kỳ song vẫn phải trang trọng và chu đáo để thể hiện tấm lòng thành kính của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị được mâm cúng ông Công ông Táo đơn giản nhưng vẫn đầy đủ.

Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên đơn giản đón Tết

Cách sắp xếp bàn thờ gia tiên đơn giản, trang trọng là để đón Tết là vấn đề được rất nhiều người quan tâm mỗi dịp cuối năm. Dưới đây, Homedy sẽ chia sẻ những kiến thức và cách thức bày trí bàn thờ chuẩn chỉnh cho bạn tham khảo.

93 hợp hướng nào? Nên nhà mua nhà theo hướng nào?

93 hợp hướng nào? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp những người sinh năm 1993 Quý Dậu biết được hướng tốt làm nhà, sắp xếp bàn làm việc,... hợp phong thủy, mang đến nhiều may mắn, phú quý.

Nguyên tắc phong thủy cầu thang nhà ống mọi gia chủ cần biết

Áp dụng nguyên tắc phong thủy cầu thang nhà ống như thế nào để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa thu hút tài lộc? Tìm hiểu ngay các nguyên tắc bố trí cầu thang nhà ống theo phong thủy dưới đây.

    Mở App