Top 3 căn hộ studio TPHCM giá rẻ, đáng đầu tư nhất

Mua căn hộ studio TpHCM là giải pháp nhà ở cho những ai có khả năng tài chính nhỏ nhưng vẫn muốn sở hữu không gian sống đẹp, đầy đủ tiện nghi. Cùng Homedy điểm danh 5 căn hộ studio đẹp, giá rẻ đáng mua nhất tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay nhé.

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park

Mua bán căn hộ studio Vinhomes Grand Park đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây là mô hình nhà ở đặc biệt phù hợp với những người trẻ độc thân, hoặc các cặp đôi mới cưới. Sản phẩm căn hộ studio tại dự án Vinhomes Grand Park nổi bật với thiết kế sang trọng cùng hàng loạt tiện ích hiện đại đi kèm.

Tiện ích dịch vụ

Mặc dù chỉ là mô hình nhà ở diện tích nhỏ, nhưng nhờ nằm nằm trong dự án của Vinhomes nên cư dân mua nhà vẫn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích hiện đại như: Khu công viên phức hợp Grand Forest, Bến thuyền, Trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, Trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec,... Đây được xem là thế mạnh mà hiếm sản phẩm căn hộ studio TpHCM nào có được.

Thiết kế căn hộ

Số lượng các căn hộ studio chiếm 10% tổng các sản phẩm tại Vinhomes Grand Park. Các phòng có diện tích từ 28 - 36m2 gồm: 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 bếp, 01 WC và 01 logia.

Mua căn hộ studio TpHCM Vinhomes Grand Park
Mẫu căn hộ studio TpHCM Vinhomes Grand Park
Mua căn hộ studio TpHCM Vinhomes Grand Park
Mẫu căn hộ studio TpHCM Vinhomes Grand Park
Mua căn hộ studio TpHCM Vinhomes Grand Park
Thông tin về căn hộ Vinhomes Grand Park

Đây là một trong số những căn hộ studio TPHCM được thiết kế đẹp và sang trọng bậc nhất. Không gian sống được tối ưu hóa, giúp cư dân có thể thoải mái sinh hoạt trong một căn nhà tiện nghi. Môi trường sống trong lành, tuy diện tích hạn chế nhưng luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ được thiết kế dạng mở, không vách ngăn. Nội thất cũng được bố trí âm tường nhằm tối ưu diện tích sử dụng. Ngoài không gian chính, căn hộ còn có logia và cửa sổ giúp không khí lưu thông và mang đến nguồn ánh sáng từ thiên nhiên.

Giá bán căn hộ

Giá bán căn hộ studio Tphcm tại Vinhomes Grand Park hiện dao động 900 triệu đến 1,3 tỷ đồng/căn. Đây được xem là mức giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Căn hộ studio Herla Central quận 4

Herla Central là căn hộ studio được yêu thích và nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Dự án sở hữu ưu điểm nổi bật về vị trí trung tâm và thiết kế nội thất đẹp mắt.

Vị trí dự án

Căn hộ Herla Central Saigon nằm tại 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến những công trình công cộng nổi bật tại Sài Thành. Mua căn hộ studio TPHCM này, bạn có thể di chuyển đến chợ Bến Thành, Bến Cảng Nhà Rồng, trung tâm thương mại,… chỉ trong tích tắc.

Thiết kế nội thất

Sở dĩ Herla Central Saigon được nhiều người biết đến và lựa chọn là bởi thiết kế nội thất tinh tế, đẹp mắt. Căn studio nhỏ xinh với tông màu trang nhã, mang đến cảm giác thư thái, an yên cho người ở. Từng không gian, ngóc ngách trong căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ. Không chỉ đẹp, mà còn tối ưu hóa không gian sử dụng.

Căn hộ studio Herla Central quận 4
Căn hộ studio Herla Central quận 4
Căn hộ studio Herla Central quận 4
Căn hộ studio Herla Central quận 4

Dự án căn hộ studio Quận 4 Herla Central cũng tích hợp sẵn một số tiện ích phòng cơ bản như: TV màn hình phẳng, máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước,... Ngoài ra, tòa nhà cũng có hồ bơi ngoài trời, khu tiệc nướng dành cho các cư dân, phòng gym hiện đại.

mua căn họ studio tphcm
Phòng tập gym tại Herla Central quận 4
Khu vui chơi trẻ em dự án căn hộ studio Herla Central quận 4
Khu vui chơi trẻ em dự án căn hộ studio Herla Central quận 4

Giá căn hộ studio Herla Central 

Giá bán căn hộ studio Herla Central khoảng 980 triệu/căn 40m2. Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu thuê căn hộ studio tại TpHCM thì Herla Central cũng là một sự gợi ý hợp lý. Giá thuê căn hộ studio Herla Central dao động 650.000đ - 800.000đ/phòng 2 người.

Căn hộ studio Ecohome quận 3

Ecohome là dự án Khu căn hộ studio hiện đại và văn minh. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc EcoHome  đã tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ để mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho những cư dân tại đây.

Vị trí dự án 

Căn hộ EcoHome sở hữu vị trí đắc địa, nằm cách mặt đường Cách Mạng Tháng 8 chỉ 30m. Nhờ vậy mà việc giao thương, đi lại vô cùng dễ dàng, mà vẫn đảm bảo không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào.

Mua căn hộ studio TPHCM này, khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển tới các tuyến đường lớn như: Cách Mạng Tháng Tám, đường 3 Tháng 2, Võ Thị Sáu,  Nguyễn Thượng Hiền, Lý Chính Thắng,...

Vị trí dự án căn hộ studio Ecohome quận 3
Vị trí dự án căn hộ studio Ecohome quận 3

Tiện ích nội khu 

Mặc dù không sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, cao cấp như Vinhomes Grand Park. Song, những cư dân mua căn hộ studio Ecohome vẫn được hưởng những dịch vụ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản hằng ngày như:

  • Khu sân vườn thư giãn trên tầng 5

  • Khu Cafe SkyView trên tầng 6

  • Hầm đậu xe rộng rãi

  • Hệ thống bảo vệ bảo an 24/7

Căn hộ studio TPHCM
Căn hộ studio TPHCM Ecohome
Căn hộ studio TPHCM Ecohome
Căn hộ studio TPHCM Ecohome
Căn hộ studio TPHCM Ecohome
Căn hộ studio TPHCM Ecohome

Giá bán căn hộ studio Ecohome Quận 3

  • Giá căn hộ 1PN từ: 1,1 tỷ/căn

  • Giá căn hộ 2PN từ: 1,3 tỷ/căn

  • Giá căn hộ 3PN từ: 1,9 tỷ/căn

Đây là mức giá không quá rẻ, nhưng cũng không quá đắt. Mức giá này phù hợp với mặt bằng chung giá bán căn hộ studio TPHCM. 

Trên đây là Top 3 dự án căn hộ studio đang được quan tâm nhất tại TpHCM. Hy vọng những gợi ý trên của BĐS Homedy sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn trong việc thuê, mua căn hộ studio tại Tp Hồ Chí Minh.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Homedy.com lọt Top 5 đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường BĐS

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam mới đây đã công bố Top 5 doanh nghiệp đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường BĐS, trong đó có Homedy.com.

Đánh giá ưu, nhược điểm dự án Charm City Bình Dương chi tiết nhất

Bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ Charm City Bình Dương của DCT Group? Bạn cần tham khảo những đánh giá khách quan bao gồm ưu và nhược điểm của dự án Charm City? Vậy thì hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Khu phức hợp là gì? Đặc điểm khu phức hợp trên thị trường BĐS

Khu phức hợp là tổ hợp các công trình cơ sở hạ tầng khác nhau như chung cư, biệt thự, nhà liền kề, trường học, trung tâm thương mại. Tổng hợp đủ các chức năng ngay trong nội khu giúp cư dân không phải đi xa.

Nhà đầu tư bỗng đổ dồn đi “săn” chung cư cũ “ba không”

Chung cư cũ ba không đang được các nhà đầu tư lẫn môi giới ra sức săn tìm trong thời gian gần đây. Nguyên do là thông tin của thành phố Hà Nội về việc chi 500 tỷ đồng để cải tạo các căn chung cư cũ.

Nhiều doanh nghiệp bất động sản lãi lớn bất chấp đại dịch Covid-19

Bất chấp làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 diễn ra, nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn “ăn nên làm ra”.

    Mở App