Tin vui cho người dân Thủ đô: Mở bán loạt căn hộ Hà Nội dưới 1 tỷ đồng

Vừa qua, Sở Xây dựng Hà Nội đã thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội tại KĐT Kim Chung (huyện Đông Anh) và dự án tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (huyện Hoài Đức). Mỗi căn hộ Hà Nội thuộc 2 dự án này có giá rất ưu đãi, chỉ từ khoảng 600 triệu đến 1 tỷ đồng.

Căn hộ Hà Nội dưới 1 tỷ đồng tại Đông Anh và Hoài Đức

Theo tìm hiểu của nền tảng kết nối bất động sản Homedy, 2 dự án mới được Sở Xây dựng Hà Nội thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội tọa lại tại KĐT Kim Chung (huyện Đông Anh) và dự án tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (huyện Hoài Đức). 

Theo đó, dự án nhà ở xã hội khu đô thị Kim Chung nằm hiện hữu tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh do liên danh Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội và Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần làm chủ đầu tư. Dự án nhà ở xã hội khu đô thị Kim Chung được xây dựng trên ô đất CT3 - CT4, tổng diện tích là 36.964m2, bao gồm 1.588 căn hộ, quy mô dân số áp dụng cho khoảng 5.000 người.

Được biết trong giai đoạn 1, chủ đầu tư dự án sẽ xây dựng tại ô đất CT4 với 1 khối nhà chung cư cao 12 tầng và 1 tầng hầm, cung cấp cho người dân tổng số 484 căn hộ. Về thiết kế nhà ở xã hội khu đô thị Kim Chung, từ tầng 2 đến tầng 12 là nhà ở, riêng tầng 1 là sảnh và không gian để xe, dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Dự án nhà ở xã hội khu đô thị Kim Chung thuộc xã Kim Chung

Các đối tượng đủ điều kiện mua, thuê nhà ở xã hội theo quy định nộp hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 28/2. Thời gian dự kiến ký hợp đồng mua bán nhà ở xã hội trong quý 1, quý 2/2022; thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến trong quý 2/2022. Đợt này chủ đầu tư mở bán 70 căn và cho thuê 68 căn. Các căn hộ có diện tích 48 - 58m2. Giá bán nhà ở xã hội là hơn 13,2 triệu đồng/m2 đã bao gồm 5% thuế VAT và chưa bao gồm 2% phí bảo trì (từ khoảng 630-800 triệu đồng/căn hộ). Giá cho thuê nhà ở xã hội là gần 50 nghìn đồng/m2/tháng đã bao gồm 5% thuế VAT và 2% phí bảo trì.

Ngoài dự án nhà ở khu đô thị Kim Chung thuộc xã Kim Chung, Sở Xây dựng Hà Nội cũng có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê 272 căn nhà ở xã hội đợt 24 các Tòa nhà A1.1; A1.2; A2; A3 tại dự án tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long thuộc thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo đó, đơn giá bán căn hộ dự kiến là hơn 14 triệu đồng/m2 chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì (mỗi căn hộ diện tích từ 44-70m2, có giá từ hơn 610 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng-PV); đơn giá cho thuê dự kiến là hơn 61 nghìn đồng/m2/tháng chưa bao gồm VAT. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 13/3.

Gợi ý mua chung cư giá quanh 1 tỷ đồng tại Hà Nội 2022

Sau Tết Nguyên đán 2022, tại một số dự án chung cư đã ở được vài năm hiện có nhiều chủ hộ có nhu cầu bán để đổi nhà rộng hơn. Giá các căn hộ từ trên 1 tỷ đồng, tùy diện tích. Các căn hộ đã ở này đều có đầy đủ nội thất, rất phù hợp cho những người có nhu cầu mua nhà ở ngay.

Chẳng hạn, tại huyện Thanh Trì, dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza, chung cư Tecco Garden Thanh Trì, khu đô thị Đại Thanh... nhiều căn hộ giá từ 1-1,4 tỷ đồng đang có nhu cầu sang nhượng. Thậm chí, những căn hộ có diện tích nhỏ từ 42-47m2 với phòng khách, bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh mức giá rao bán dưới 1 tỷ đồng.

mua căn hộ chung cư giá trên dưới 1 tỷ đồng ở nhiều khu vực tại Hà Nội.

Người mua căn hộ chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ đồng có nhiều sự lựa chọn sau Tết

Tại quận Hoàng Mai, chung cư HH Linh Đàm, các tòa nhà xã hội ở khu Tây Nam Linh Đàm, chung cư Kim Văn Kim Lũ trên đường Nguyễn Xiển... có các căn hộ từ 45-72m2 đang được rao bán lại với giá từ 800 triệu đồng đến 1,8 tỷ đồng.

Các căn hộ hiện đang rao bán mức giá nhỉnh hơn khoảng 1 tỷ đồng tập trung chủ yếu tại dự án HH Linh Đàm và khu đô thị Kim Văn Kim Lũ. Những căn hộ này có diện tích từ 45m2, 67m2 hay 72m2 với 1-2 phòng ngủ.

Đơn cử, chủ một căn hộ chung cư ở HH Linh đàm đang rao bán căn hộ diện tích 67m2, ở tầng 15 với đầy đủ nội thất với mức giá khoảng gần 1,2 tỷ đồng. Trong đó, bao người mua toàn bộ chi phí sang tên.

Tại quận Nam Từ Liêm, các căn hộ rao bán giá khoảng 1 tỷ đồng là các căn studio có 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, diện tích từ 28-30m2 tại dự án Vinhome Smart City.

Hay tại quận Hà Đông, chung cư Xuân Mai Tower ở Tô Hiệu, Mipec City View ở Kiến Hưng, chung cư Dương Nội, chung cư viện bỏng Hà Đông, chung cư sông Nhuệ... đều là những dự án mà người dân đã ở vài năm nay. Hiện có một số căn hộ diện tích nhỏ từ 45-57m2, giá bán từ 900 – 1,3 tỷ đồng, căn có diện tích lớn hơn khoảng từ 80-110m2 có giá từ 1,4-1,5 tỷ đồng, tùy căn đang được chủ nhà rao bán.

Tại huyện Gia Lâm, căn hộ giá khoảng 1 tỷ Hà Nội đang rao bán hiện tập trung tại dự án Vinhome Ocean Park, đây cũng là các căn studio với 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và có diện tích khoảng 31-36m2.

Tại huyện Hoài Đức, người có nhu cầu có thể mua lại căn hộ hơn 90m2 với 3 phòng ngủ và mức giá chỉ từ 1,2-1,3 tỷ đồng, như chung cư Thăng Long Victoria. Chung cư Gemek Tower, chung cư The Golden An Khánh... nhiều chủ cũ cũng đang rao bán lại các căn hộ diện tích 60-70m2, giá dao động quanh mức 1,2 - 1,5 tỷ đồng.

Đừng quên truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thị trường mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá đất ven Hà Nội tăng phi mã, nhà đầu tư ít vốn tìm điểm ngắm mới

Trong suốt gần 2 năm qua, giá đất ven Hà Nội liên tục thiết lập những mặt bằng giá mới. Điều này đã khiến những nhà đầu tư vốn mỏng phải tìm điểm ngắm mới ở những thị trường xa hơn như Nam Định, Thái Bình, Yên Bái, Lào Cai…

Top 3 chung cư trả góp đang mở bán đầu năm 2022 tại Hà Nội

Hình thức mua căn hộ chung cư trả góp tại Hà Nội được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn hiện nay. Chỉ với ngân sách khoảng 200 triệu đồng, người mua nhà có thể săn được những căn hộ để an cư lạc nghiệp ngay giữa lòng Thủ đô.

Cập nhật lãi suất vay mua nhà mới nhất 2022: Thấp nhất 5%/năm

Lãi suất vay mua nhà tháng 2/2022 của các ngân hàng Việt Nam có gì thay đổi? Khách hàng có thể chọn ngân hàng nào để được hưởng mức lãi suất thấp nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Bất động sản công nghiệp: “Ngôi sao” đầu tư năm 2022

Sau năm 2021 đầy sóng gió, thị trường bất động sản năm 2022 sẽ đón nhận nhiều tín hiệu lạc quan, đặc biệt là ở phân khúc bất động sản công nghiệp. Giới chuyên gia dự báo những chỉ số tăng trưởng ấn tượng, những nền tảng đã được thiết lập trong năm 2021 sẽ tạo đà cho sự phát triển của phân khúc này trong năm 2022.

Thị trường văn phòng cho thuê năm nay được dự đoán sẽ ra sao?

Thị trường văn phòng cho thuê năm 2022 tại Hà Nội và TP.HCM được các chuyên gia nhận định có nhiều diễn biến khởi sắc cả về tình hình hoạt động lẫn nguồn cung.

    Mở App