Sinh năm 1993 hợp màu gì? Nên sơn nhà màu nào để hút tài lộc?

Người sinh năm 1993 hợp màu gì, nên sơn nhà màu gì để hút tài lộc? Cùng Homedy.com khám phá màu sắc lý tưởng cho nhà ở tuổi Quý Dậu trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về tuổi Quý Dậu

  • Năm sinh dương lịch: 1993
  • Năm sinh âm lịch: Quý Dậu
  • Mạng: Kiếm Phong Kim (Gươm vàng)

Người sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu có tính cách độc lập, thông minh và lanh lợi. Đối với họ, sự nghiệp là điều quan trọng nhất trong cuộc cuộc. Chính vì sự chăm chỉ, thái độ làm việc nghiêm túc và chí tiến thủ cao mà người tuổi Dậy thường đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tổng quan về người sinh năm 1993
Tổng quan về người sinh năm 1993

Người tuổi Dậu thường khá tự tin, nhưng đôi khi lại biến thành cố chấp. Do tính tình nóng nảy, người tuổi Quý Dậy thường chịu nhiều thiệt thòi. Họ sẵn sàng thẳng thắn lên án những hành vi xấu. Tuy nhiên, nên hạn chế sự nóng nảy và biết cách lắng nghe hơn để tránh phạm phải những sai lầm không đáng có.

Người tuổi Quý Dậu có mạng Kim, dựa vào đây để biết sinh năm 93 hợp màu gì theo phong thủy. Họ hòa đồng, giỏi thích nghi và có trực giá khá tốt. Tuy nhiên do bản tính bộc trực, lộ rõ yêu ghét ra mặt nên thường không được lòng tất cả mọi người.

Sinh năm 1993 hợp màu gì? Nên chọn sơn nhà màu gì?

1. Màu sắc tương sinh với tuổi Quý Dậu

Nam nữ sinh năm 93 hợp màu gì? Người sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim nên sử dụng những tông vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ trong màu sơn để có năng lượng tương sinh tốt nhất.

Trong phong thủy, Thổ sinh Kim, chính vì thế mà sơn nhà, mua xe màu vàng hoặc nâu đất sẽ hỗ trợ Quý Dậu rất lớn trong cuộc sống, giúp kích thích năng lượng bản mệnh, mang đến sự thuận lợi, mở rộng phát triển trong sự nghiệp.

Người sinh năm 1993 hợp màu gì theo ngũ hành
Người sinh năm 1993 hợp màu gì theo ngũ hành

Theo khoa học phong thủy, màu vàng còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó là đại diện của ánh sáng mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất. Màu vàng luôn song hành với sự hạnh phúc, tài lộc, sự sống tràn trề. 

Vàng còn là biểu tượng của ánh sáng nên nó đại diện cho sự thông minh, anh tài như người tuổi Quý Dậu. Vì vậy, nếu băn khoăn tuổi Quý Dậu hợp màu gì thì vàng là một gợi ý rất tốt. Con người sẽ cảm thấy thoải mái khi hoạt động dưới ánh nắng, tăng sự linh hoạt của trí óc. Tuy nhiên, nên tránh những màu vàng quá chói. Chúng có thể đem tới cảm giác khó chịu, lóa mắt.

2. Màu sắc tương hợp tuổi Quý Dậu trong chọn màu sơn nhà

Bên cạnh màu vàng, nâu, người sinh năm 1993 hợp màu gì nữa? Tuổi Quý Dậu có thể chọn những tông màu trắng, ghi, xám,... thuộc ngũ hành Kim trong các không gian phòng khách, phòng ngủ. Những màu sắc này sẽ hỗ trợ bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh. Từ đó giúp thu hút cát khí và đem lại nhiều may mắn. 

>>> XEM THÊM: Sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Khi sơn nhà, chọn mua xe, mua vật phẩm phong thủy, người tuổi Quý Dậu cũng có thể chọn lựa các màu sắc này. Bên cạnh sự phù hợp về phong thủy, màu trắng còn mang ý nghĩa an toàn, nhã nhặn. Đó cũng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái đẹp thánh thiện. Đó cũng chính là lý do mà nó thường được sử dụng trong đám cưới, là màu trắng trang phục của các thiên thần,...

3. Màu khắc chế của tuổi Quý Dậu trong phong thủy nhà ở

Người mệnh Kim nói chung và tuổi Quý Dậu nói riêng cũng có thể lựa chọn những màu sắc xanh lục, xanh lá thuộc ngũ hành Mộc. Vì Kim khắc Mộc nên người sinh năm 1993 có thể khắc chế các năng lượng mộc trong những đồ vật có màu xanh lục.

Xanh lục là màu sắc khắc chế tuổi Quý Dậu
Xanh lục là màu sắc khắc chế tuổi Quý Dậu

Sinh năm 1993 kỵ màu gì nhất theo phong thủy nhà ở?

Bên cạnh việc quan tâm tuổi Quý Dậu hợp màu gì, tông màu nào đem lại may mắn, tài lộc, sinh năm 1993? Cần chú ý tới những màu sắc kiêng kỵ. Sử dụng sai màu để sơn nhà, mua xem,... có thể khiến Quý Dậu gặp phải xui xẻo, những vận hạn đen đủi trong cuộc sống.

Người sinh năm 1993 nên tránh các màu có tông hồng, cam, đỏ, tím,... thuộc bản mệnh Hỏa. Lý do là trong ngũ hành, Hỏa khắc Kim. Chính vì vậy mà những màu sắc này sẽ ức chế, cản trở nguồn năng lượng của bản mệnh Kim. Khiến Quý Dậu cảm thấy tù túng, đen đủi, công việc cuộc sống bị trì trệ, không thoải mái.

Trên đây là giải đáp của Homedy.com sinh năm 93 hợp màu gì, nên sơn màu nào cho hợp phong thủy. Đây sẽ là cơ sở để người tuổi Quý Dậu có thể lựa chọn màu sơn nhà, mua xe, hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy. Để đón đọc thêm các bài viết khác về phong thủy, kiến trúc, nhà ở,... đừng quên truy cập trang tin Bất động sản Homedy thường xuyên nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

87 hợp màu gì? Màu sơn phong thủy may mắn cho gia chủ Đinh Mão

Gia chủ tuổi Đinh Mão nên chọn màu sơn nào để tô điểm cho ngôi nhà của mình? Và những màu sơn đó có thật sự phù hợp với tuổi của bạn? Tất cả sẽ được giải đáp qua thông tin 87 hợp màu gì dưới đây!

Sinh năm 1990 hợp hướng nào để tài lộc vào như nước?

Sinh năm 1990 hợp hướng nào, là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn đúng hướng nhà, hướng ngồi làm việc,... sẽ giúp vận mệnh Canh Ngọ lên như diều gặp gió. Cùng Homedy.com tìm hiểu chi tiết những hướng tốt, xấu dành cho bản mệnh này nhé.

Tuổi dê hợp màu gì? Màu nội thất may mắn với người tuổi Mùi

Tuổi dê hợp màu gì được nhiều người quan tâm bởi màu sắc phù hợp có thể mang đến những yếu tố thuận lợi, hạn chế những điềm xui và ngược lại. Vậy những màu sắc nội thất nào hợp với người tuổi Mùi?

Hướng bàn thờ tuổi Bính Dần theo phong thủy

Phòng thờ, ban thờ là khu vực mang tính tâm linh nhất trong căn nhà. Đối với những người coi trọng phong thủy, lễ nghi thờ cúng gia tiên thì việc bài trí phòng thờ đặc biệt quan trọng. Hôm nay, bất động sản Homedy sẽ hướng dẫn gia chủ sinh năm 1986 cách chọn hướng bàn thờ tuổi Bính Dần tốt nhất theo phong thủy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi giúp lộc vào như nước

Theo phong thủy phương Đông, thần tài là vị thần đại diện cho tiền tài, phú quý. Những cá nhân, hộ gia đình hay các công ty đều rất chú trọng đến việc bài trí, thờ tự vị thần này. Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi cũng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh, công danh sự nghiệp của người chủ. Bàn thờ thần tài cần được bài trí chỉnh chu, ngăn nắp. Thường xuyên nhang khói, thành tâm mong các vị thần phù hộ, nâng đỡ thì công việc sẽ may mắn, phát đạt hơn.

    Mở App