Siêu biệt thự triệu đô được cho là ‘quá khiêm tốn so với thu nhập’ của Messi đẹp cỡ nào?

Lionel Messi là vận động viên có thu nhập cao nhì thế giới, với 111 triệu USD.

Theo danh sách các vận động viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới (tính từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018) mới được Forbes công bố, Lionel Messi đứng nhì thế giới với 111 triệu USD, cao hơn 3 triệu USD so với người xếp ngay sau là Christiano Ronaldo. Nhờ gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Barcelona tháng 11 năm ngoái, anh có thu nhập lên tới 84 triệu USD (cả lương và thưởng trước thuế).

messi

Theo The Richest, Messi hiện có khối tài sản ước tính 280 triệu USD. Còn theo Celebrity Net Worth, tài sản của Messi là khoảng 400 triệu USD.

Cùng khám phá tư dinh của cầu thủ 31 tuổi này nhé!

ngoai canh
Messi sống trong một căn nhà ở Bellamar – ngoại ô Castelldefels, Barcelona. Anh mua nó năm 2009 với giá chỉ hơn 2 triệu Euro.

Tiền đạo Leo Messi đã thuê một kiến trúc sư nổi tiếng của Tây Ban Nha thiết kế cho riêng anh một căn biệt thự độc đáo. Theo cổng thông tin Ciudad.com.ar, Messi muốn căn biệt thự mới của mình to hơn chỗ ở hiện tại của anh ở khu Pedralbes (Barcelona).

nha messi

biet thu
Nhà do KTS nổi tiếng Luis de Garrido thiết kế, diện tích hơn 1.200 m2.
nha messi
Nhà giống như một sân bóng đá. Phía trước  nhà là cổng được rải đá và trồng cỏ, phía sau là bể bơi ngoài trời hiện đại.

Theo tiết lộ, ngôi biệt thự trên toạ lạc cạnh bờ biển Gava Mar, có vườn, phòng tập gym, bể bơi, hầm rượu, garage rộng rãi.

Cầu thủ người Argentina với mong muốn định cư lâu dài ở Barcelona cùng gia đình nhỏ của anh, đã thuê kiến trúc sư Luis de Garrido – vốn nổi tiếng bởi những công trình "nhà xanh" gần gũi với thiên nhiên và chuyên thiết kế nhà cho những ngôi sao để thiết kế một căn biệt thự đậm chất bóng đá và toát lên được thần thái của chính chủ nhân của nó.

"Căn biệt thự mới của Messi, nếu nhìn từ trên cao sẽ như một sân bóng. Ngôi nhà là một phép đối ngẫu, là sự kết hợp của thiên nhiên với các khối lập thể, giữa đất và nước, giữa (chân) phải và (chân) trái. Cũng nếu nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy một số 10. Nhà chính với mái phủ những tấm pin năng lượng mặt trời." Kiến trúc sư Garrido cho biết.

nha messi

messi

gia dinh messi
Những bức ảnh hiếm hoi được công bố của Messi cùng gia đình nhỏ của mình chụp tại tư dinh.

Để sở hữu biệt thự trên, Messi phải chi ra 2 triệu euro. Số tiền đó không thấm tháp gì với khoản 10,5 triệu euro tiền lương mà ngôi sao người Argentina nhận mỗi năm tại Barcelona. Ngoài ra, Messi còn kiếm bộn các thu nhập khác từ việc ký hợp đồng quảng cáo.

Nếu so sánh với số tiền đầu tư cho việc ăn ở thì Messi còn kém xa Ronaldo. Biệt thự mà ngôi sao người Bồ Đào Nha sắm tại khu đất vàng La Finca ở thủ đô Madrid có giá trị hơn 4 triệu euro.

Dù vậy, đây cũng là lần chi tiêu mạnh tay trong lịch sử của Messi. Ngôi sao của Argentina thường được biết đến bởi thói quen giản dị trong chi tiêu, mua sắm, nên chuyện anh bỏ số tiền lớn ra mua nhà như vậy cũng khiến nhiều người sửng sốt.

>>> XEM THÊM:

Cristiano Ronaldo – Chủ sở hữu của những địa ốc có tầm

Ngôi sao sân cỏ nào xứng danh là ‘đại gia bất động sản’?

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chôn vốn bạc tỷ vì ham đầu tư nhà phố

Hiện nay, nhiều người đã để tuột mất tiền tỷ vì đầu tư vào không đúng chỗ. Nhất là việc đầu tư vào nhà phố. Dưới đây là trường hợp đáng lưu tâm.

Suýt mất đất vì mua nhưng không xây nhà ngay

Bỏ ra một số tiền lớn để mua đất nhưng không xây dựng ngay nên anh Hòa (40 tuổi, sống tại TP HCM) bị người ta chiếm đất, đồng thời dính vào tranh chấp.

Lý do siêu sao Cristiano Ronaldo quyết định mua nhà ở Đà Nẵng

Hiện tại có thể nói, Cristiano Ronaldo chính là “ông trùm” bất động sản trong giới bóng đá khi số lượng căn hộ, biệt thự và khách sạn mà ngôi sao này sở hữu có giá trị vô cùng lớn.

Căn nhà cấp 4, mái tranh ở Biên Hòa đẹp ngỡ ngàng như biệt phủ

Căn nhà cấp 4 ở Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với thiết kế thông minh vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng nhu cầu cuộc sống cũng như thân thiện với môi trường.

Khu vườn hoa hồng đẹp như cổ tích của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Trên mạng xã hội, người đẹp Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe vườn hoa hồng tuyệt đẹp do chính cô chăm sóc.

    Mở App