Những nơi trên thế giới có giá bất động sản rẻ đến khó tin

Tổng hợp những nơi trên thế giới có giá bất động sản rẻ đến khó tin. Chỉ cần bỏ ra khoảng 25.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một địa điểm để sinh sống.

1. Đảo Sardinia (Italia)

Tại đảo Sardinia (Italia), thị trưởng của Ollolai đang cung cấp 200 căn nhà với giá khởi điểm là: 1 Euro

Thị trưởng của Ollolai đang cung cấp 200 căn nhà với giá khởi điểm là 1 Euro (25.000 đồng). Lý do cho thỏa thuận hấp dẫn này là những người trẻ tuổi đã rời khỏi thị trấn để tìm kiếm việc làm, và nếu không có người mới tới, ngôi làng sẽ bị bỏ hoang.

nha-o-gia-re

Nhìn lướt qua những căn nhà ở đảo Sardinia cho thấy, người mua phải khôi phục lại ngôi nhà với số tiền ít nhất 25.000 USD (582 triệu đồng). Khoản đầu tư này phải được thực hiện trong vòng 3 năm và người mua sẽ không thể bán những căn nhà này trong vòng 5 năm. Đây chắc chắn là những dự án cải tạo, các ngôi nhà sẽ cần phải được sửa trước khi bạn có thể sống trong đó.

nha-gia-re

2. Cuenca phía Nam Andes (Ecuador)

Cuenca là một thành phố với dân số khoảng 700.000 người ở phía nam Andes (Ecuador). Đây là một thành phố được bảo tồn tốt với một số tòa nhà lịch sử và những con đường rải sỏi. Hầu hết các kiến ​​trúc được xây dựng theo phong cách thuộc địa Tây Ban Nha với rất nhiều căn hộ và nhà ở được bảo quản tốt. Với mức chi phí sinh hoạt thấp, bất động sản ở Cuenca là những món hời thực sự. Ở các địa điểm hàng đầu, giá bất động sản thường cao hơn đôi chút, nhưng bạn có thể yên tâm bán nhanh nếu bạn cần.

nha-o-gia-re
Caption

3. Đảo Itamaracá của Brazil

Nếu bạn thích ý tưởng về cuộc sống trên một hòn đảo nhiệt đới nhưng lại lo ngại bởi giá cả đắt đỏ thì hòn đảo Itamaracá của Brazil sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đô thị Itamaracá nằm cách sân bay gần nhất khoảng một giờ lái xe. Các căn hộ bên bờ biển ở đây có giá từ 50.000 USD (1.1 tỷ đồng)/căn, các bất động sản trong đất liền thậm chí còn rẻ hơn. Các khách sạn bên bờ biển cho bạn cơ hội kiếm được lợi nhuận khá ổn từ việc cho thuê.

nha-o-gia-re

4. Vila Velha (Brazil)

Một thành phố khác ở Brazil - Vila Velha (còn được gọi là Little Rio) là nơi bạn có thể mua bất động sản bên bờ biển này với giá 50.000 USD (1.1 tỷ đồng). Via Velha là một thị trấn bãi biển được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới và những ngọn núi phủ xanh. Via Velha không chỉ rẻ hơn Rio mà nó còn an toàn hơn và thưa dân hơn nhiều.

nha-o-gia-re

5. Thị trấn Álamos (Tây Bắc Mexico)

Álamos là một thị trấn nằm ở Tây Bắc Mexico có từ cuối thế kỷ 17. Nó nằm ở chân đồi của Sierra Madre Occidental và vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ ban đầu. Một căn nhà ở đây được bán với giá ít nhất khoảng 35.000 USD cho 1 căn nhà cơ bản (815 triệu đông/căn) tại đây. Còn nếu bạn đang muốn chi tiêu… nhiều hơn, bạn có thể tham khảo những lâu đài cổ xưa tại thị trấn này.

nha-o-gia-re

Trên đây là 5 nơi trên thế giới có giá bất động sản rẻ đến khó tin. Ngoài những địa điểm trên, hiện nay thị trường bất động sản trên thế giới còn có nhiều khu vực với mức giá khác nhau. Tham khảo các thông tin mới nhất tại Homedy để có thêm nhiều kiến thức BĐS bổ ích nhé!

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ chung cư Quy Nhơn – Xu hướng homestay kiểu mới

Không chỉ được sống tiện nghi như khách sạn mà còn được sử dụng đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt thoải mái như ở nhà, đó là lý do để homestay tại các căn hộ chung cư đang thịnh hành ở các thành phố du lịch nổi tiếng.

Hà Nội công bố 22 dự án nhà ở cho phép người nước ngoài được sở hữu

Sở Xây dựng TP. Hà Nội vừa công bố danh sách các dự án nhà ở thương mại trên địa bàn Thành phố đảm bảo về an ninh quốc phòng, cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu.

Đánh giá dự án Celesta Rise Nhà Bè của CĐT Keppel Land và Địa ốc Phú Long

Dự án Celesta Rise Nhà Bè – một sản phẩm được liên minh đầu tư giữa Keppel Land và Địa ốc Phú Long đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng cũng như giới đầu tư. Vậy các chuyên gia đánh giá dự án Celesta Rise này như thế nào, hãy cùng Homedy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Việt Nam chớp cơ hội vàng đầu tư bất động sản công nghiệp

Bất động sản công nghiệp Việt Nam đang đón nhiều cơ hội nhờ xu hướng chuyển dịch sản xuất và chuỗi cung ứng trên thế giới. Đây chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư trong tương lai gần.

Đất rừng sản xuất là gì? Những quy định A - Z về đất rừng sản xuất

Đất lâm nghiệp thường được Nhà nước giao cho các cá nhân hoặc tổ chức sử dụng với nhiều mục đích. Trong đó, rừng để sản xuất chiếm diện tích khá lớn, với nhiều đặc điểm và quy định mà người sở hữu cần nắm rõ. Vậy đất rừng sản xuất là gì? Các quy định giao đất rừng sản xuất như thế nào? Có nên mua đất rừng sản xuất không? Đất rừng sản xuất có được xây nhà không? Cùng tìm câu trả lời chính xác ngay trong bài viết dưới đây.

    Mở App