Những mẹo giúp bạn bán nhà được giá cao hơn!

Khi có dự định sang nhượng bất động sản, ắt hẳn người bán nào cũng muốn bán được với giá cao. Điều này đòi hỏi, người bán cần gây ấn tượng tốt cho người mua từ khi họ nhìn thấy thông tin về căn nhà đến khi thương vụ mua bán được hoàn tất.

Nếu bỏ thời gian và công sức tìm hiểu, chăm lo cho căn nhà, bạn có thể sửa soạn cho căn nhà bán được giá cao. Sau đây là một vài lời khuyên hữu ích sẽ giúp bạn bán được căn nhà với giá tốt.

Sân trước đa dạng sắc màu

Khi bán nhà, một trong những điều quan trọng nhất ảnh hưởng tới sự thành công là cái nhìn đầu tiên mà bạn tạo được đối với những người có tiềm năng mua nhà. Vì vậy, bạn nên bảo đảm rằng quảng cáo bán nhà của bạn sử dụng những bức hình chuyên nghiệp, chất lượng cao, miêu tả căn nhà một cách tốt nhất và đẹp nhất. Quan trọng hơn cả sẽ là một bức hình chụp toàn cảnh từ bên ngoài nhìn vào căn nhà.

vuon nha

Sân trước của bạn cần trông thật hoàn hảo. Bãi cỏ, cây cối, và các bụi cây phải xanh tốt, cũng như nhiều loài hoa màu sắc rực rỡ để chào đón những người mua. Sự kĩ càng này chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư có lợi lớn.

Bày trí khu sinh hoạt chung

Một khi bước vào căn nhà, nội thất bên trong phải gây sự chú ý tốt. Quét dọn sạch sẽ và bày trí một cách chuyên nghiệp có thể tạo nên khác biệt.

phong khach dep

Bạn nên khiến người mua tương lai có thể dễ dàng hình dung căn nhà này như căn nhà của chính họ thay vì căn nhà của bạn. Do đó, bạn nên dọn đi các món đồ có tính cách cá nhân và chỉ trưng bày các đồ đạc cơ bản và một vài món trang trí điểm nhấn trong tổng thể ngôi nhà.

Sửa chữa phòng tắm 

Tình trạng của phòng tắm có ảnh hưởng lớn đối với giá bán căn nhà của bạn. Mọi đồ dùng thiết bị đều cần phải sạch sẽ và vệ sinh. Hãy duy trì mọi thứ với màu trắng tinh hết mức có thể.

phong tam dep

Cần giữ tất cả đồ dùng ở tình trạng nguyên vẹn, mới nguyên trong hộp hoặc ít nhất trông như mới tinh. Hãy thay những món đồ kim loại ở các ngăn kéo và tủ chén dĩa bằng những đồ dùng mới sáng loáng. Cũng nên thay mới các núm cửa cùng với các công tắc đèn và nắp che ổ cắm điện. Nếu có thể, bạn cũng nên mua một bồn cầu mới. Việc đầu tư vào phòng tắm có thể giúp tăng một khoản không hề nhỏ vào giá bán căn nhà.

Bảo trì cẩn thận nhà để xe

Người mua tương lai sẽ có hàng giờ để quan sát từng chi tiết nhỏ trong căn nhà của bạn bao gồm cả nhà để xe. Khi người mua tới xem nhà, tốt nhất nên để trống nhà để xe, không nên để một thiết bị nào trong tình trạng hư hỏng mà không được sửa chữa.

nha de xe

Khi người mua tìm thấy nhiều thứ nhỏ nhặt xung quanh căn nhà bị hư hỏng, điều đó làm cho họ nghĩ rằng bạn không chăm sóc căn nhà của bạn cẩn thận. Điều này làm cho họ tự hỏi còn những thứ gì khác bị hư hỏng mà họ chưa thấy hay không. Do đó bạn nên để ý tới từng chi tiết nhỏ để tạo nên ấn tượng tốt cho người mua.

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà tập thể 36 m2 nhìn như… 63 m2 đẹp long lanh sau khi sửa

Trước khi cải tạo, căn nhà Sài Gòn bị xé lẻ thành các phòng chật chội, tối tăm, bất tiện đủ bề.

Bước vào phòng nào cũng phải ‘xuýt xoa’ vì nội thất không đụng hàng cực ‘chất’!

Mỗi phòng trong ngôi nhà có thể sẽ khiến bạn đi hết thích thú này tới ngạc nhiên kia bởi cách decor ấn tượng và những món đồ nội thất có “1-0-2”.

Tư vấn xây nhà 2 tầng khang trang với chi phí tiết kiệm

Chủ nhà có thể hoàn thiện căn nhà mơ ước có tổng diện tích sử dụng lên tới 185 m2 với 450 triệu.

Căn hộ 30m2 ấm cúng của MC ‘Chúng tôi là chiến sĩ’

Chỉ vỏn vẹn 30m2, căn nhà của MC Hoàng Linh vẫn ấm cúng và gọn gàng vô cùng.

Cuộc sống sinh hoạt ở nơi ‘giá rẻ nhất’ Việt Nam ra sao?

Chỉ sau hơn 14 năm "ra riêng", từ một tỉnh nghèo khó nhất vùng, Hậu Giang chuyển mình mạnh mẽ đến ngỡ ngàng. Thế nhưng, ngạc nhiên hơn là giá cả sinh hoạt ở đây vẫn thấp như ở thời điểm thập niên 90 của thể kỷ trước…

    Mở App