Bước vào phòng nào cũng phải ‘xuýt xoa’ vì nội thất không đụng hàng cực ‘chất’!

Mỗi phòng trong ngôi nhà có thể sẽ khiến bạn đi hết thích thú này tới ngạc nhiên kia bởi cách decor ấn tượng và những món đồ nội thất có “1-0-2”.

Đi ngược lại với xu hướng decor không gian sống hiện đại, tối giản của 8 tỉ người hiện nay, thì ngôi nhà này vẫn khiến bạn phải mê mẩn với cách bài trí nội thất độc đáo, màu sắc táo bạo đầy ngẫu hứng, phá cách.

Màu sắc bắt mắt, cách trang trí phóng khoáng, độc đáo là tất cả những gì gây “kích thích” thị giác của bạn khi mới bước vào những căn phòng này:

loi vao
Ngay lối vào phòng khách đã vô cùng bắt mắt với bức tường họa tiết nhiệt đới độc lạ.
tien sanh
Tiền sảnh ngôi nhà vô cùng ấn tượng với hệ giá kệ để đồ trang trí.

noi that

Phòng khách rộng và thực sự ấn tượng với những món nội thất độc đáo, cá tính. Từ thảm, màu sơn cho đến các loại đèn trang trí trong phòng, từ sofa chính cho đến những chiếc ghế đơn khác,… đều thể hiện được cá tính riêng biệt của gia chủ. Thậm chí ngay cả những cánh cửa trong căn phòng cũng không… “được phép” giống với một chiếc cửa thông thường mà bạn hay nhìn thấy.

phong khach
Phòng khách có lẽ là điểm nhấn đáng chú ý đến nhất trong ngôi nhà.

phong khach

phong khach

phong khach

Phòng ăn thoạt nhìn không quá đặc sắc như những phòng còn lại, nhưng lại ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị. Chẳng hạn như bức tường trần lạ mắt. Hay chiếc đèn bàn kích thước khủng màu xanh lá cũng đủ để căn phòng có bản sắc riêng.

phong an

phong an

Phòng làm việc có thể xem là không gian nhẹ nhàng nhất trong nhà. Khoảng trần kính lấy sáng, sắc trắng của tường, trần mang đến sự tươi mới. Đồng thời cây xanh cũng góp thêm sức sống và cảm hứng sáng tạo.

phong lam viec

phong lam viec
Phòng làm việc xanh, sáng tạo nhiều cảm hứng.

Phòng ngủ của ngôi nhà rộng và có thể nói là vô cùng lý tưởng với người mê sách với giá sách dạng khủng. Với lợi thế diện tích và có chiều dài lớn, phòng ngủ còn được tích hợp thêm ghế nghỉ phụ và có cả một phòng đọc rất đáng yêu.

phong ngu

phong ngu

phong ngu

Có thể nói trong ngôi nhà này, bất cứ không gian nào cũng khiến bạn bất ngờ, thấy thú vị, dù nó là không gian phụ như phòng tắm, tủ đồ. Những cánh cửa tủ tích hợp gương soi hay những bức tường dán giấy độc đáo thực sự là những điểm cộng đáng nhắc đến ở đây.

ve sinh

ve sinh

phong ve sinh

phong tam
Phòng tắm rộng rãi và hiện đại.

phong tam

phong tam

phong tam

>>> XEM THÊM:

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tư vấn xây nhà 2 tầng khang trang với chi phí tiết kiệm

Chủ nhà có thể hoàn thiện căn nhà mơ ước có tổng diện tích sử dụng lên tới 185 m2 với 450 triệu.

Căn hộ 30m2 ấm cúng của MC ‘Chúng tôi là chiến sĩ’

Chỉ vỏn vẹn 30m2, căn nhà của MC Hoàng Linh vẫn ấm cúng và gọn gàng vô cùng.

Cuộc sống sinh hoạt ở nơi ‘giá rẻ nhất’ Việt Nam ra sao?

Chỉ sau hơn 14 năm "ra riêng", từ một tỉnh nghèo khó nhất vùng, Hậu Giang chuyển mình mạnh mẽ đến ngỡ ngàng. Thế nhưng, ngạc nhiên hơn là giá cả sinh hoạt ở đây vẫn thấp như ở thời điểm thập niên 90 của thể kỷ trước…

Mua nhà hợp pháp vẫn có nguy cơ mất trắng!

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng hợp đồng mua bán nhà đã được công chứng, đã cầm trên tay sổ đỏ thì căn nhà đã hợp pháp thuộc sở hữu của mình. Nhưng thực chất, căn nhà vẫn có nguy cơ bị tịch thu, người mua có thể bị mất trắng.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 22m2 có thể tự xoay để đón nắng

Dù chỉ vẻn vẹn 22m2 nhưng ngôi nhà được trang bị pin năng lượng mặt trời này lại có khả năng tự xoay để đón nắng.

    Mở App