Nha Trang city Central sở hữu vị trí vàng ngay giữa lòng TP biển

Dự án Nha Trang city Central thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH Lan Anh, có vị trí đắc địa ngay tại số 29 Phan Chu Trinh, cách bờ biển Trần Phú chi 300m, chợ Đầm 150m..

Vị trí đắc địa 

Nha Trang city Central nằm trên tuyến đường sầm uất, tiếp giáp với 2 tuyến giao thông quan trọng của thành phố là ngã 6 Quang Trung và ngã 6 Lý Thánh Tôn, tạo điều kiện dễ dàng di chuyển đến các khu tham quan, nghỉ dưỡng, các khu du lịch nổi tiếng như: vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng... Đây được xem là khu căn hộ nằm ở vị trí trung tâm với rất nhiều tiện ích nội - ngoại khu đáng sống nhất tại phố biển. 

Căn hộ được trang bị hệ thống smart home cao cấp

Dự án được thiết kế hiện đại nhằm đem đến những giá trị sống văn minh nhất, giàu trải nghiệm hoàn hảo nhất nhằm phát huy hết giá trị của dự án giữa lòng thành phố du lịch và mang đến sứ mệnh phát triển, kiến tạo nên "Tiêu chuẩn về một phong cách sống mới". Chắc chắn Nha Trang City Central sẽ mang đến những giá trị hàng đầu cho khách hàng về an cư, cũng như tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Nha Trang City Central là tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch được trang bị hệ thống smart home (công nghệ tất yếu trên thế giới, trở thành tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên mới - kết nối vạn vật qua internet), đem đến những trải nghiệm tinh tế nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng cũng trở thành tiêu chuẩn cần thiết nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống mà chủ đầu tư mong muốn mang đến cho các cư dân. 

Các căn hộ tại dự án được thiết kế với gam màu hiện đại, sang trọng, trẻ trung, nội thất được sắp xếp bài trí một cách hợp lý mang đến không gian sống tinh tế cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn gồm các dịch vụ tiện ích hoàn hảo như: hồ bơi rộng, spa, phòng tập gym... điểm nhấn trong các tiện ích là hồ bơi vô cực trên tầng thượng giúp các cư dân thoải mái bơi lội và ngắm nhìn toàn bộ 360 độ thành phố biển tuyệt đẹp này. 

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần trả trước 500 triệu là đã có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ tại Nha Trang City Central. Ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi như: tặng ngay nội thất bếp trị giá 25 triệu khi thanh toán 30% giá trị hợp đồng; Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng và ân hạn nợ gốc đến 12 tháng khi khách hàng mua căn hộ có nhu cầu vay vốn ngân hàng do chủ đầu tư chỉ định; chủ đầu tư hỗ trợ vay lên đến 70% tổng giá trị căn hộ; khách hàng còn sẽ được chiết khấu 5% khi thanh toán nhanh 95% giá trị căn hộ…

Để tham khảo thông tin về dự án căn hộ Nha Trang city Central, bạn vào Homedy nhé. Chúc các bạn thành công!. 
 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Các ông lớn đổ xô nhập cuộc, thị trường nhà giá rẻ sẽ bước vào chương mới?

Việc ông lớn Vingroup tuyến bố tham gia phân khúc nhà giá rẻ với thương hiệu Happy Town được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực đến phân khúc ít được các doanh nghiệp bất động sản quan tâm này.

Trung tâm Biên Hòa chuẩn bị đón dự án bất động sản 5.000 tỷ

Những ngày qua, thị trường bất động sản Biên Hòa nóng hơn bao giờ hết với thông tin chuẩn bị khởi công dự án 5.000 tỷ tại Biên Hòa.

Có trong tay từ nửa tỷ đến trăm tỷ, đầu tư bất động sản thế nào lãi nhất?

Chính vì khả năng sinh lời cao, cùng với tâm lý muốn có một “mảnh đất cắm dùi” của rất nhiều người mà  bất động sản luôn được coi là kênh đầu tư hấp dẫn.

Qua mặt hàng loạt ông trùm bất động sản máu mặt, nữ đại gia nào đang sở hữu nhiều đất vàng Hà Nội nhất?

Doanh nghiệp của nữ đại gia này đang sở hữu hầu hết các khu "đất vàng" của Hà Nội.

Tỷ phú đô la Việt Nam: Chính thức chỉ còn lại 2 cái tên

Sự biến động mạnh về giá cổ phiếu đã khiến cho 2 tỷ phú Việt chính thức đánh mất ngôi vị “tỷ phú đô la”.

    Mở App