Nhà của Ngô Thanh Vân: Khối bất động sản đồ sộ của đả nữ màn ảnh Việt

Nhà của Ngô Thanh Vân có phong cách kiến trúc độc đáo như chính con người cô. Với những thành công vang dội trên nhiều lĩnh vực, ở tuổi 40, “đả nữ" Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ao ước.

Khám phá nhà của Ngô Thanh Vân tại Sài Gòn

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu, ca sỹ, diễn viên, nhà sản xuất phim, bầu show…cái tên Ngô Thanh Vân đã thực sự để lại được dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Với hàng loạt các dự án phim ảnh hoành tráng như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn hay mới đây nhất là bom tấn Hai Phượng đã giúp người đẹp sinh năm 1979 trở thành một trong những "bảo chứng" phòng vé và là tên tuổi hot nhất hiện nay.

Hãy cùng Homedy khám phá nhà của Ngô Thanh Vân tại Sài Gòn trong bài viết dưới đây nhé!

Nhờ những thành tựu đáng nể đó, Ngô Thanh Vân hiện nắm trong tay nhiều khối bất động sản khổng lồ. Trong đó, phải kể đến căn biệt thự đậm chất thiền ở trung tâm Sài Gòn được Ngô Thanh Vân tự tay trang trí, sưu tầm các vật phẩm có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Có thể thấy, ngôi nhà này được thiết kế khá ấn tượng bởi ba tone màu nổi bật là màu đỏ – đen – vàng, cùng với nhiều bức tượng Phật có các kích thước khác nhau, tạo nên sự yên tĩnh và nhẹ nhàng. Căn biệt thự này được nhiều người cho rằng là biệt thự "độc nhất vô nhị" trong showbiz.

Năm 2013, người đẹp gốc Trà Vinh còn khoe việc mới “tậu” thêm một căn nhà mới nằm bên sông Sài Gòn và ngay cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Mới đây nhất, đả nữ điện ảnh Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhà của mình. Theo đó, nhà của Ngô Thanh Vân là căn hộ thông ở quận 1. Căn hộ nhỏ gọn chỉ 56m², nhưng có trị giá tới khoảng 3,2 tỷ đồng. Trái ngược với căn biệt thự độc nhất bên trên, căn hộ này của Ngô Thanh Vân sử dụng gam màu chủ đạo là trắng, xám tươi trẻ, được bài trí theo phong cách Châu Âu tinh tế, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Hình ảnh nhà của Ngô Thanh Vân tại Q1, TP.HCM

Hãy cùng Homedy tham quan nhà của Ngô Thanh Vân nhé!

Với những hình ảnh về căn hộ mới này, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật của "Đả nữ" làng điện ảnh Việt.

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Midu: Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản tại quận 4 TP HCM

Nhà của Midu là một căn hộ cao cấp tại quận 4, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản vô cùng hiện đại và đắt đỏ. Tuy nhiên, đây không phải căn nhà duy nhất mà cô nàng sở hữu...

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh

Nhà mới xây bị nứt nhiều chỗ là một hiện tượng lạ nhưng không phải hiếm. Trong bài viết này, bất động sản Homedy sẽ giúp bạn nắm được nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nứt tường, nứt trần nhà mới xây nhanh và hiệu quả nhất.

Nhà của Linh Ngọc Đàm: Mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ khi mới 22 tuổi

Nhà của Linh Ngọc Đàm mua tặng bố mẹ là một căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill với nội thất hiện đại do cô nàng tự tay lựa chọn...

Nhà của Jun Phạm: Căn hộ cao cấp bạc tỷ phong cách "ổ chim"

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng Jun Phạm cũng tậu được nhà riêng bạc tỷ. Nhà của Jun Phạm là một căn hộ cao cấp tại trung tâm TP HCM với phong cách thiết kế Vintage cùng nội thất vô cùng độc đáo...

Có nên xây nhà trọn gói: An toàn hay nguy hiểm, tiết kiệm hay lãng phí?

Có nên xây nhà trọn gói hay không là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Liệu việc xây nhà trọn gói có giúp bạn tiết kiệm hay bạn đang lãng phí hơn việc tự đứng ra chỉ đạo xây dựng?

    Mở App