Lý giải nguyên nhân Phúc Yên Prosper bán căn hộ Prosper Plaza cháy hàng chỉ sau 5 tháng

Chủ đầu tư Phúc Yên Prosper bán căn hộ Prosper Plaza Quận 12 cháy hàng chỉ sau 5 tháng mở bán từng là một trong những sự kiện đáng chú ý đối với thị trường BĐS. Vậy điều gì khiến lượng khách mua căn hộ Prosper Plaza nhanh đến vậy, hãy cùng Homedy đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây!

Bán căn hộ Prosper Plaza hết hàng chỉ trong 5 tháng: Vì sao?

1. Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi kết hợp đa dạng tiện ích

Dự án Prosper Plaza được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Phúc Phúc Yên, thuộc Tập đoàn Phúc Yên Prosper. Dự án nằm hiện hữu tại số 21 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TPHCM). Theo tìm hiểu từ nền tảng kết nối bất động sản Homedy, dự án căn hộ Prosper Plaza nằm ngay tại mặt tiền đường lớn thuộc khu vực giao đường Trường Chinh với hoạt động kinh doanh sầm uất. 

Bán căn hộ Prosper Plaza

Căn hộ Prosper Plaza quận 12 cháy hàng sau 5 tháng mở bán

Từ vị trí trên, cư dân mua bán căn hộ Prosper Plaza dễ dàng di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất với khoảng cách chỉ khoảng 8km, siêu thị Co.opMart khoảng 3km, Vincom Cộng Hòa khoảng 6km, cách KCN Tân Bình khoảng 1,5km, cách quốc lộ 1A khoảng 1km. Ngoài ra, Prosper Plaza cũng gần với nhiều tổ hợp trung tâm thương mại, kinh tế khác như: Aeon Mall, Pandora City, Trường Cao Đẳng Văn hoá & Nghệ thuật Sài Gòn, Công viên Hoàng Văn Thụ, Sân Golf Tân Sơn Nhất, Trạm Metro Bến Thành – Tham Lương,...

Với mật độ xây dựng toàn dự án Prosper Plaza chỉ 39%, chủ đầu tư đã dành diện tích còn lại cho những khoảng không gian xanh, hồ nước sinh thái, không gian sinh hoạt chung. Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như quán cà phê sân thượng “Skyview”, hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym, spa hiện đại, nhà trẻ, nhà hàng, công viên, khu vui chơi giải trí, sân tennis và bãi giữ xe có sức chứa hàng ngàn xe ô tô, xe gắn máy các loại với diện tích lên tới 3.500m2.

Như vậy, với vị trí đắc địa dễ dàng kết nối các khu vực, tiện ích ngập tràn cùng khả năng tận dụng tối đa lợi thế từ thiên nhiên đã khiến căn hộ Prosper Plaza ghi những điểm số đầu tiên trong mắt khách hàng. 

2. Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng giúp việc bán căn hộ Prosper Plaza cháy hàng nhanh chóng

Theo các chuyên gia, bất động sản là một trong những ngành nhận được sự quan tâm trong việc kiểm soát chất lượng tín dụng. Hầu hết các ngân hàng đã giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn xuống 40%. 

Bán căn hộ Prosper Plaza

Bể bơi ngoài trời thuộc tiện ích nội khu dự án Prosper Plaza

Tuy nhiên, khi mở bán căn hộ Prosper Plaza, chủ đầu tư đã làm việc với ngân hàng Vietinbank cho phép khách hàng nhận được khoản hỗ trợ tới 70%. Điều này đồng nghĩa với nhiều khách hàng mua căn hộ Prosper Plaza chỉ phải trả góp 7 triệu đồng/tháng. 

Đặc biệt, hàng trăm cư dân đầu tiên khi mua căn hộ Prosper Plaza đã chính thức nhận nhà sau khi ký hợp đồng mua bán không lâu. Sau khi hoàn tất các thủ tục, hồ sơ giữa hai bên, cư dân Prosper Plaza cũng đã có thể cầm trong tay sổ hồng, đảm bảo pháp lý. 

3. Giá bán căn hộ Prosper Plaza phù hợp với đông đảo đối tượng KH

Theo tìm hiểu từ Homedy, giá bán căn hộ căn hộ Prosper Plaza chỉ từ 989 triệu/căn, diện tích đa dạng từ 50-66m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2WC. So với giá căn hộ trong khu vực, đây là mức giá tầm trung, phù hợp nhu cầu an cư lạc nghiệp của hầu hết các gia đình trẻ.

Bán căn hộ Prosper Plaza

CĐT đưa ra mức giá bán căn hộ Prosper Plaza khá hợp lý, chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn

4. Thắt chặt an ninh - Khách hàng an tâm

Tại Prosper Plaza, tất cả các yếu tố nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân đều được Ban quản lý quan tâm và giám sát chặt chẽ. Cụ thể, các hệ thống liên lạc nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, cửa thoát hiểm, thang máy chống khói và đội ngũ an ninh đều được bố trí và sẵn sàng ứng phó 24/24.

Theo bà Châu Thị Mỹ Linh, Đại diện Công ty Phúc Phúc Yên: “Dự án Prosper Plaza là tâm huyết của CĐT với mong muốn tạo một môi trường sống trong lành và tiện nghi cho mọi khách hàng. Bên cạnh không gian sống, chất lượng dịch vụ đi kèm như an ninh trật tự, camera giám sát, bảo trì, thẻ từ ra vào, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy... cũng được quan tâm đặc biệt. Những điều này như một lời cam kết dài lâu, không chỉ riêng dự án Prosper Plaza mà còn ở tất cả các dự án Phúc Phúc Yên tham gia đầu tư và phát triển.”

Trên đây là bài viết nhằm lý giải nguyên nhân Phúc Yên Prosper bán căn hộ Prosper Plaza cháy hàng chỉ sau 5 tháng. Có thể thấy rằng, với những ưu điểm nổi bật từ vị trí, tiện ích, giá bán, tính pháp lý đến sự uy tín từ chủ đầu tư, việc cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn mở bán là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đồng thời, khách hàng có thể yên tâm an cư tại dự án Prosper Plaza quận 12.

Để đón đọc thêm các tin tức về mua bán nhà đất mới nhất, mời bạn hãy truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua bán khách sạn Sầm Sơn: Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Mua bán khách sạn Sầm Sơn là hoạt động đầu tư với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Cùng Homedy khám phá xem dòng sản phẩm nào trong thị trường khách sạn Sầm Sơn đang được giới đầu tư quan tâm nhiều nhất.

Tổng hợp dự án căn hộ cao cấp Đà Nẵng đáng mua nhất hiện nay

Thị trường căn hộ cao cấp Đà Nẵng vô cùng sôi động với hàng loạt dự án mới đẳng cấp. Cùng Homedy điểm danh những dự án chung cư cao cấp đáng đầu tư nhất tại Đà Nẵng thời điểm hiện tại.

Căn hộ dual key là gì? Ưu điểm vượt trội của Dual Key

Căn hộ dual key là gì? Nó có điểm gì đặc biệt hơn những loại căn hộ thông thường khác mà lại được quan tâm đến vậy? Hãy cùng Homedy tìm hiểu chi tiết từ A-Z trong bài viết dưới đây.

Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và tất cả những điều cần biết

Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp là nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm theo quy định. Vậy thuế sử dụng đất phi nông nghiệp là gì, đối tượng chịu thuế là gì và thủ tục nộp thuế như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Chuyên gia lần đầu tiên hé lộ: Công thức tạo sốt đất trong 2 tuần

Một cơn sốt đất đi qua có thể giúp nhà đầu tư hốt tiền tỉ, nhưng cũng khiến không ít người trắng tay. Trên thực tế, nhà đầu tư cần hết sức thận trọng bởi đó có thể chỉ là những cơn sốt đất ảo do những cá mập tạo ra.

    Mở App