Lý do khiến thị trường bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi luôn “hot”?

Thị trường mua bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản, những người sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM. Sở dĩ nhận được sự quan tâm này bởi huyện Củ Chi luôn có những lợi thế so với các khu vực khác. Những lợi thế đó là gì? Cùng Homedy tìm hiểu qua các thông tin sau:

Lý do khiến thị trường bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi luôn “hot”?

Củ Chi là một huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh tuy nhiên nằm ở phía ngoại thành, huyện Củ Chi được nằm trong vùng kết nối giữa các Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Huyện Củ Chi nằm ở phía Tây Bắc TPHCM, phía Nam giáp với huyện Hóc Môn, phía Bắc giáp huyện Trảng Bàng (Tây Ninh), phía Tây giáp Huyện Đức Hòa (Long An) và phía Đông ngăn cách với các tỉnh Bình Dương bởi sông Sài Gòn.

Nhờ việc mở rộng, phát triển các vùng đất ven khiến việc mua bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi luôn nhận được sự quan tâm lớn trong mua bán đất thổ cư khu vực ngoại thành. Không những thế, huyện Củ Chi cũng có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như địa đạo Củ Chi.

dat-tho-cu-thi-tran-cu-chi
Huyện Củ Chi nổi tiếng bởi có nhiều điểm du lịch

Thị trường mua bán nhà đất Củ Chi và các khu vực Tây Bắc TPHCM trong thời gian gần đây đang có sự lột xác đặc biệt. Quỹ đất tại huyện Củ Chi còn khá lớn so với các khu vực trung tâm, bên cạnh đó huyện Củ Chi còn có một số lợi thế như: 

Một số lợi thế của đất nền Củ Chi so với những khu vực khác

Về kinh tế Củ Chi được đầu tư mạnh về du lịch và công nghiệp trong thời gian qua. Không ít các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở xí nghiệp, xây dựng khu công nghiệp. Hiện tại, Củ Chi cũng được xem là nơi giao thường với Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài.

Quỹ đất huyện Củ Chi rộng trong khi đó các quận trung tâm TPHCM đang qua tải về mật độ dân số. Các cơ sở hạ tầng và các công trình, tiện ích công cộng tại huyện Củ Chi dần được hình thành và hoàn thiện phục vụ đời sống người dân.

dat-tho-cu-thi-tran-cu-chi
Cơ sở hạ tầng tại Củ Chi ngày càng phát triển

Giá đất nền huyện Củ Chi còn khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khả năng sinh lời cao vì giá đất nền ở Củ Chi ngày càng tăng theo sự phát triển của huyện. Bên cạnh đó quỹ đất huyện Củ Chi còn khá rộng và nhiều. 

Tình hình giá đất tại huyện Củ Chi

Hiện nay bất động sản tại khu vực Củ Chi đang khá là sôi động, ngày càng nhiều giao dịch bất động sản tại đây cho đất thổ cư. Tùy vào từng địa điểm, khu vực, tiện ích mà mức giá đất thổ cư huyện Củ Chi sẽ khác nhau. Trong đó một số mức giá phổ biến bao gồm: 

Đất mặt tiền Củ Chi có giá từ 3-7 triệu/m2, thường tọa lạc ở các khu vực:

Đất mặt tiền Nguyễn Văn Khạ

Đất mặt tiền Huỳnh Minh Mương

Đất mặt tiền Nguyễn Kim Cương

Đất mặt tiền Nguyễn Thị Rành

Các khu vực bất động sản tại Củ Chi đang sôi động nhất gồm :

Mua bán đất Xã Tân An Hội - Củ Chi

Mua bán đất Thị Trấn Củ Chi - Củ Chi

Mua bán đất Xã Tân Phú Trung - Củ Chi

Mua bán đất Xã Bình Mỹ - Củ Chi

Mua bán đất Xã Tân Thông Hội - Củ Chi

Đất nền Củ Chi có giá từ 200 - 600 triệu/nền ở các khu vực

Đất nền Quốc lộ 22

Đất nền Tỉnh lộ 8

Đất nền Đường Xuyên Á

Đất nền gần bệnh viện Xuyên Á

Đất bán Củ Chi chính chủ có giá từ 3 đến 10 triệu/m2 ở các khu vực:

Đất bán Đường Bùi Thị Điệt

Đất bán Đường Phạm Văn Cội

Đất bán Đường Nguyễn Thị Rành

Đất bán Đường Nguyễn Thị Nè

Mua bán đất thổ cư thị trấn Củ Chi sẽ luôn hot ít nhất trong 5-10 năm tới. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý để tránh mua phải những miếng đất thổ cư gặp vấn đề pháp lý, trong diện giải tỏa, không trong đà phát triển.... Truy cập ngay Homedy.com để có thể so sánh và lựa chọn mua bán đất nền thổ cư tại nhiều khu vực khác nhau.

>> XEM THÊM:

TP. HCM: Xuất hiện tình trạng phân lô bán nền trái phép ở nhiều quận

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bán đất thổ cư Bình Chánh giá chỉ từ 500 triệu/ nền, sổ đỏ trao tay

Đất thổ cư khu vực Bình Chánh luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư, những người có nhu cầu sinh sống tại đây. Những năm gần đây, khi giá đất ở trung tâm thành phố ngày càng đắt đỏ, người dân có nhu cầu tìm đất xây dựng ra các vùng ven thì Bình Chánh là khu vực luôn “hot”.

Bán căn hộ Penthouse cao cấp quận 7 giá chỉ từ 4 tỷ đồng, view đẹp

Thị trường căn hộ penthouse nhận được sự quan tâm của nhiều người thu nhập cao bởi thiết kế thông minh, view đẹp, không gian hiện đại. Việc sinh sống tại căn hộ penthouse mang đến cho người mua cảm giác dễ chịu. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin về mua bán căn hộ Penthouse cao cấp quận 7 giúp bạn có thêm hiểu biết về loại hình bất động sản này.

Mua bán căn hộ cao cấp quận 1 và những yếu tố pháp lý cần quan tâm

Các dự án mua bán căn hộ cao cấp quận 1 sở hữu tiện ích hiện đại bậc nhất với giá trị không hề nhỏ. Chính vì thế cần cẩn thận khi mua bán để tránh những sai lầm không đáng có.

Đất thổ cư có được xây nhà không? Mua đất thổ cư cần chú ý gì?

Đất thổ cư tưởng chừng là khái niệm quen thuộc nhưng lại khiến nhiều người nhầm lẫn trong mua/ bán dẫn đến việc “dở khóc dở cười” khi không biết đất thổ cư có được xây nhà không?

Kinh nghiệm mua đất thổ cư giá rẻ giúp hạn chế tối đa rủi ro

Mua bán đất thổ cư là tài sản có giá trị lớn chính vì thế việc nắm rõ các thông tin về mua bán, tránh những rủi ro là hết sức quan trọng. Với những kinh nghiệm mua đất thổ cư Homedy chia sẻ sau đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết trước khi quyết định “mở hầu bao”.

    Mở App