Lý do đáng giá khiến Vinhomes Green Bay trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành thị

Vinhomes Green Bay là khu nhà ở phức hợp và mặt bằng thương mại cho thuê do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Trở thành lá phổi xanh giữa lòng thành phố, cùng những tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng trong tầm tay dành cho cư dân.

Vậy, làm thế nào để Vinhomes Green Bay có thể nổi bật và thu hút giữa những dự án nhà ở trong lòng Hà Nội, trở thành lựa chọn an cư lý tưởng của cư dân thành phố. Cùng Homedy tìm hiểu 3 lý do "đắt giá", tạo nên thương hiệu mà tập đoàn Vingroup đem lại!

1. Hệ thống tiện ích vượt trội

tien ich vinhomes green bay
Tập đoàn Vingroup luôn đem lại hệ thống tiện ích cùng những dịch vụ đồng bộ đẳng cấp.

Nhắc đến thương hiệu Vinhomes, đầu tiên phải kể đến chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng những dịch vụ đồng bộ, nhằm phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cả về văn hóa, giải trí...của các cư dân ngay trong nội khu. 

Đặc biệt với Vinhomes Green Bay, ngoài hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, dự án còn có những tiện ích nổi trội như: Khu clubhouse với nhà sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức sự kiện, hồ điều hòa rộng 8 ha, khu sinh hoạt dành riêng cho người cao tuổi... Điều này không chỉ góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân mà còn giúp khẳng định uy tín của thương hiệu Vinhomes trong lòng khách hàng cá nhân và nhà đầu tư bất động sản.

2. Lá phổi xanh trong lòng thành phố

la phoi xanh
Nhìn từ cửa sổ mỗi căn hộ là một bờ vịnh xanh tươi.

Vinhomes Green Bay bao gồm 3 tòa căn hộ nằm bên hồ điều hòa xanh rộng 8 ha và công viên rộng 2.8 ha tạo thành điểm nhấn. Nhờ điều kiện thiên nhiên xanh mát vượt trội, cung cấp sinh khí và nguồn năng lượng mới cho toàn dự án, trở thành lá phổi xanh nằm nổi bật trong lòng thành phố Hà Nội. 

Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ với ánh sáng ngập tràn và không khí trong lành, nhìn từ cửa sổ là một bờ vịnh xanh tươi. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân sống tại Vinhomes Green Bay, để mỗi ngày luôn được tận hưởng cuộc sống và nghỉ dưỡng trong không gian xanh hoàn hảo. 

3. Liên kết vùng hoàn hảo

Nằm ngay trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, đây được xem là trung tâm đặc khu hành chính mới của thủ đô. Từ vị trí, cư dân dễ dàng di chuyển và tránh ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm nhờ những tuyến đường lớn, hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng hoàn thiện như: Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Vanh đai 3, Mễ Trì... Kết nối hoàn hảo đến các khu vực trọng điểm trong thành phố và tỉnh lân cận chỉ với vài phút di chuyển. 

vi tri
Vinhomes Green Bay nằm tại số 7 đường Đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Cụ thể:

  • 3 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
  • 5 phút tới Trường THPT Hà Nội Amsterdam, Siêu thị Big C Thăng Long
  • 6 phút tới SVĐ Mỹ Đình
  • 7 phút tới Bến xe Mỹ Đình
  • 8 phút tới Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam
  • 20 phút tới Sân bay Nội Bài

Kết luận

Với 3 lý do "đắt giá" nêu trên, Vinhomes Green Bay với những tiện ích vượt trội, không chỉ góp phần nâng tầm cuộc sống của các cư dân mà còn giúp khẳng định uy tín của thương hiệu Vinhomes trong lòng khách hàng cá nhân và nhà đầu tư bất động sản.

Liên hệ phụ trách dự án: Mr Sơn 0982 132 231

Tầng 2 tòa R6 KĐT Royal City 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden mới được ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội gần đây và thực sự đã trở thành một trong những dự án đáng mua nhất phân khúc trung cấp với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến từ chủ đầu tư HBI.

Khám phá mô hình căn hộ phong cách Châu Âu tại Chung cư Sunshine Palace

Chung cư Sunshine Palace là dự án do công ty cổ phần Sao Ánh Dương làm chủ đầu tư. Không chỉ thừa hưởng những tiện ích từ khuôn viên chung của tổ hợp dự án cao cấp, chủ nhân căn hộ Sunshine Palace còn được trải nghiệm phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại có trong thiết kế mỗi căn hộ.

Điểm danh những lý do khiến chung cư T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng thu hút người dân Hà Nội

Dự án T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư là một trong những dự án chung cư nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng những ngày gần đây không chỉ bởi vị trí, giá mà còn nhiều yếu tố chất lượng khác.

Trung Quốc tiếp tục siết chặt kiểm soát thị trường bất động sản

Ngày 6/4 vừa qua, Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị - Nông thôn (MOHURD) cùng với Bộ Tài nguyên và Đất đai Trung Quốc (MLR) đã phối hợp ban hành “Thông tư về tăng cường công tác quản lý và giám sát nguồn cung nhà ở và đất đai thời gian gần đây".

Thiên đường màu xanh đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh siêu phẩm mang tên Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

    Mở App