Huyện Nhà Bè chiếm ưu thế trong cuộc đua phân khúc tầm trung

Theo số liệu thống kê trong quý 3 vừa qua lượng giao dịch nhà liền kề tại TP Hồ Chí Minh tăng mạnh, đặc biệt là tại khu Nam như huyện Nhà Bè, nơi có đầy đủ ưu thế để trở thành một thị trường mới sôi động với rất nhiều các dự án tầm trung có lợi.

Hạ tầng và dịch vụ tiện ích gia tăng

Những năm gần đây, huyện Nhà Bè có sự thay đổi nhanh chóng bởi hệ thống hạ tầng giao thông đang trong quá trình hoàn thiện, kéo theo đó là rất nhiều các dự án bất động sản đổ về khu vực này. Các dự án đa dạng loại hình tuy nhiên, theo ghi nhận thực tế thì giao dịch chủ yếu tập trung ở phân khúc nhà ở tầm trung.

Hàng loạt các tuyến đường được mở rộng, hệ thống cầu kênh, hầm chiu được xây mới, các tuyến huyết mạch từ quận trung tâm xuôi về khu vực miên Tây trở thành trục xuyên qua huyện Nhà Bè.

Trong khi đó, mật độ dân số tại Nhà Bè không quá cao, tình trạng tắc đường không gặp phải, giao thông lại được đầu tư bài bản, quy mô nên nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tại của người dân mà còn đón đầu được nguồn cầu trong tương lai.

bat-dong-san-huyen-nha-be

Mặt khác, xuất phát từ chủ trương di dời các trường đại học, cao đẳng ra khỏi trung tâm và quay hoạch các Trung tâm đại học khép kín đạt chuẩn quốc tế, khu vực dân cư Nhơn Đức huyện Nhà Bè hiện đang triển khai xây dựng các trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM trên diện tích 22.6 ha với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, hướng đến mục tiêu trở thành trường chuyên ngành Sư phạm Thể dục Thể thao có tầm vóc khu vực và quốc tế. Ngoài ra còn có các trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM…

Có thể thấy, các dự án bất động sản trong khu vực không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư của nhiều khách hàng đầu tư cá nhân. Việc đầu tư nhà ở cho sinh viên thuê cũng sẽ đem lại nguồn lợi nhuận lớn và ổn định cho các nhà kinh doanh.

Hình thành đô thị Đại học - tạo sức hút mạnh từ các nhà đầu tư

Nằm ở vị trí trung tâm huyện Nhà Bè, một thị trường bất động sản mới nổi của thành phố Hồ Chí Minh, khu dân cư Nhơn Đức hiện đang chiếm ưu thế tại phân khúc tầm trung. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 9ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm hơn 40%, các hệ thống hạ tầng giao thông nội khu được triển khai trước khi chủ đầu tư đưa thông tin chào bán ra thị trường.

Từ huyện Nhà Bè việc kết nối đến các khu trung tâm, các vùng lân cận trở lên dễ dàng hơn. Dự án khu dân cư Nhơn Đức có một mặt tiếp giáp với đường chính, 3 mặt còn lại giáp các rạch lớn mang lại không gian xanh mát, thân thiện với thiên nhiên.

bat-dong-san-huyen-nha-be

Bên cạnh hạ tầng giao thông, các yếu tố về dịch vụ tiện ích được đầu tư hiện đại cũng tạo sức hút cho bất động sản Nhà Bè. Các dự án quy hoạch trường học, khu dân cư, khu đô thị góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị tại đây. Giá giao dịch các dự án bất động sản tại Nhà Bè sẽ thấp hơn so với các khu vực khác, bởi nơi đây có diện tích đất sạch lớn, mật độ dân cư thấp, không khí trong lành vì vậy sẽ thu hút các nhà đầu tư triển khai hàng loạt các dự án chung cư, dự án căn hộ tầm trung tại đây nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường căn hộ khách sạn Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ

Từ năm 2015 đến nay thị trường bất động sản Đà Nẵng có dấu hiệu tăng trưởng trở lại với sự xuất hiện của hàng trăm dự án lớn nhỏ, đặc biệt là các dự án về căn hộ khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng…

Homedy.com - chuyên trang đăng tin BĐS "duy nhất" lọt Top 5 Startup Việt 2017

CEO Nguyễn Bá Đức cho biết startup cũng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo...

Top dự án đường hàng chục năm vẫn nằm trên giấy tại Hà Nội

Rất nhiều các công trình giao thông, dự án mở đường ở Hà Nội được phê duyệt khởi công từ chục năm trước đến nay, tuy nhiên hiện giờ vẫn chỉ là dự án nằm yên trên giấy.

Vì sao căn hộ có giá thuê lên đến 11 tỷ/tháng?

Căn hộ sở hữu 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm cùng cửa sổ hướng thẳng ra phía công viên trung tâm được cho thuê với mức giá 11,4 tỷ/tháng khiến khách hàng tò mò. Liệu căn hộ này có gì đặc biệt?

Gian hàng nửa tỷ đồng một mét vuông “không có mà mua”

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 5m2 nhưng giá bán của một gian hàng có thể lên tới 2,5 tỷ đồng. Trong khi đó, nhiều trung tâm thương mại vẫn đối diện với thực trạng ế ẩm, vắng bóng khách thuê dù giá rẻ.

    Mở App