HOT! Ra mắt “vùng đất” của những ý tưởng thiết kế và trang trí nhà cửa độc đáo

Bạn muốn thay đổi không gian sống đã quá nhàm chán? Bạn cần tham khảo những ý tưởng thiết kế, trang trí nhà cửa mới lạ? Bạn muốn kết nối với các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn chi tiết nhất hay đơn giản bạn muốn được khoe thành quả decor của mình?

Đừng chần chừ thêm nữa, Cộng đồng Homedy chính là “vùng đất” mới để bạn khám phá ngay lúc này!

Có một “mạng xã hội” sắp được ra mắt mang tên: Cộng đồng Homedy

Cộng đồng là sản phẩm mới được Homedy phát triển ngay sau đợt bùng phát dịch Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam và sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12/2020. Khác với các trang mạng xã hội đang hoạt động rầm rộ trên thị trường hiện nay, Cộng đồng Homedy là một “mạng xã hội” chuyên biệt giúp mọi người tìm kiếm ý tưởng thiết kế và trang trí nhà cửa, đồng thời kết nối với các chuyên gia một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất.

Tại đây, các thiết kế và ý tưởng trang trí không gian sống sẽ được phân loại trong hai chuyên mục chính là Yêu Decor và Yêu Nhà. Trong đó, Yêu Decor là nơi mọi người chia sẻ một góc không gian ấn tượng trong ngôi nhà, trong khi Yêu Nhà là nơi mọi người chia sẻ chi tiết các thiết kế trong toàn bộ không gian. 

Được ví như “vùng đất” của những ý tưởng thiết kế và trang trí nhà cửa độc đáo, Cộng đồng Homedy hứa hẹn sẽ là điểm đến cho tất cả mọi người, từ các chuyên gia thiết kế nội-ngoại thất, đơn vị cung cấp sản phẩm nội-ngoại thất, đến những người có không gian đẹp có nhu cầu chia sẻ kinh nghiệm, người cần tham khảo kinh nghiệm cải tạo, decor nhà cửa…

Điều gì làm nên sự khác biệt của Cộng đồng Homedy?

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm ý tưởng thiết kế, kết nối nhanh chóng giữa người dùng với các chuyên gia… Cộng đồng Homedy đang từng bước hoàn thiện mỗi ngày. Trong đó, một số tính năng nổi bật mà Cộng đồng đang sở hữu hiện nay có thể kể đến như:

Thứ nhất, công cụ tìm kiếm và bộ lọc thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ý tưởng thiết kế, trang trí theo sở thích một cách nhanh chóng và tiện lợi. Theo đó, người dùng có thể chọn lọc theo loại hình BĐS, không gian, diện tích, phong cách, màu sắc, đối tượng thực hiện… để tìm được phong cách phù hợp nhất.

Công cụ tìm kiếm và bộ lọc cộng đồng Homedy

Thứ hai, giao diện Cộng đồng Homedy được sắp xếp theo dạng lưới, giúp người dùng có thể nhìn bao quát toàn bộ danh sách hình ảnh ý tưởng thiết kế ngay ngoài màn hình mà không cần kéo lướt. Bên trong mỗi bài trang trí, nội dung được hiển thị như bài viết chuyên trang tin tức với hình ảnh chất lượng cao.

Thứ ba, người dùng có thể gắn tag tên sản phẩm, giá và link dẫn không giới hạn thông qua tính năng gắn tag trong mỗi hình ảnh. Điều này sẽ giúp cho việc tìm mua, tham khảo sản phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn với những người quan tâm. 

Tính năng tag giá cộng đồng Homedy

Thứ tư, tính năng lưu trữ giúp người dùng có thể lưu lại những bài viết yêu thích vào mục “Đã lưu" để xem lại sau đó. Đây giống như một cuốn sổ lưu niệm riêng của mỗi người nhằm tổng hợp lại những mẫu thiết kế, những bài viết hay không gian decor yêu thích.

Thứ năm, trong mỗi tài khoản sẽ có một trang profile riêng để tổng hợp toàn bộ bài viết và những ý tưởng decor đã đăng. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và tìm chuyên gia tư vấn phù hợp theo nhu cầu của cá nhân.

Trang Profile tổng hợp toàn bộ bài viết và những ý tưởng decor đã đăng

Là một mạng xã hội chuyên biệt với những tính năng nổi bật, Cộng đồng Homedy hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, tìm kiếm và chia sẻ những ý tưởng không gian sống sáng tạo và độc đáo. Còn chần chừ gì nữa, tham gia Cộng đồng Homedy ngay hôm nay để tìm cho mình những không gian ấn tượng ngay TẠI ĐÂY!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá căn hộ quận 9: Tăng hơn 20 triệu đồng/m2 sau 3 năm

Mức giá căn hộ quận 9 đã tăng 20 triệu đồng/m2 (từ khoảng 30 triệu đồng/m2 lên 55 triệu đồng/m2) sau chỉ 3 năm. Điều này cho thấy sức hút của bất động sản nơi đây với các nhà đầu tư và những người có nhu cầu mua nhà đất an cư.

Hà Nội: Quy định mới về đấu giá đất có hiệu lực từ 30/11/2020

Mới đây, UBND TP Hà Nội vừa ký Quyết định số 27 về Ban hành quy định về đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trên địa bàn TP. Quyết định này có nhiều điểm thay đổi so với trước đây và bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 30/11/2020.

3 điểm nóng sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản TP.HCM từ nay đến năm 2030

Theo hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), 3 điểm nóng mới sau sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản từ nay đến năm 2030 là: thành phố Thủ Đức, các huyện vùng ven theo quy hoạch lên quận và 26.000ha đất nông nghiệp chuyển đổi.

Nhiều dự án ma bùng nổ vào cuối năm, cách nhận biết dự án ma chi tiết!

Mặc dù có khá nhiều lãnh đạo công ty bất động sản "ma" bị bắt và khởi tố vì lừa đảo, bán các dự án không có thật. Tuy nhiên tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí vào thời điểm cuối năm, các thủ đoạn lừa đảo càng tinh vi và liều lĩnh hơn. Để tránh mua phải những dự án ma, mời bạn tìm hiểu bài viết sau!

3 cụm từ khái quát thị trường bất động sản năm 2020

3 cụm từ được các chuyên gia dùng để tổng kết thị trường bất động sản 2020 là: Trầm lắng, giá nhà cao và khởi sắc. Nhìn chung năm 2020 là một năm khó khăn với ngành bất động sản nhưng thị trường vẫn có nhiều điểm sáng lạc quan.

    Mở App