Homedy ra mắt chuyên mục 'Tư vấn Luật Bất động sản' từ chuyên gia

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và nhu cầu giải đáp thắc mắc về pháp luật của độc giả gần xa, Homedy kết hợp cùng Luật Hưng Việt tham gia tư vấn pháp luật bất động sản.

Nhằm tăng cường tuyên truyền những kiến thức pháp luật hữu ích, tăng tính tương tác, đồng thời là cầu nối giữa bạn đọc và các chuyên gia luật, Homedy kết hợp với Công ty Luật Hưng Việt chính thức ra mắt chuyên mục “Tư vấn luật bất động sản”.

Homedy là một cổng thông tin uy tín, là website được nhiều bạn đọc quan tâm về lĩnh vực bất động sản. Do đó, Homedy quyết định tìm cách tiếp cận mới để bạn đọc có thể tiếp nhận thông tin về pháp luật dễ dàng, thuận lợi hơn.

Công ty Luật Hưng Việt là nơi đáng tin cậy, có uy tín trong giới. Để đảm bảo chất lượng thông tin tư vấn, mọi câu hỏi của độc giả gửi đến đều được các chuyên gia luật giàu kinh nghiệm tiếp nhận thông tin và giải đáp kỹ càng. Nội dung tư vấn sẽ được trình bày cô đọng giúp độc giả dễ đọc, dễ tiếp thu. Đội ngũ luật sư tham gia chuyên mục không chỉ giàu kiến thức và dày dặn kinh nghiệm mà còn có tâm huyết với nghề.

tu van luat

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và nhu cầu giải đáp thắc mắc về pháp luật của độc giả gần xa, Homedy kết hợp cùng Luật Hưng Việt tham gia tư vấn pháp luật bất động sản.

Góc tư vấn này là nơi độc giả của Homedy có thể gửi những thắc mắc, những câu hỏi liên quan đến các vấn đề pháp lý nhà đất, từ đó đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, được chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực sẽ trực tiếp tư vấn, giải đáp theo đúng trình tự của pháp luật.

Vì sự phát triển cộng đồng, quá trình tư vấn cho quý độc giả của chuyên mục này sẽ được Homedy và các Luật sư hỗ trợ miễn phí.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về luật đất đai và bất động sản, vui lòng liên hệ qua email: [email protected] để được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Homedy kết hợp Công ty luật Hưng Việt

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

[Góc tư vấn ] 'Thấp thỏm' sợ mất đất vì lỡ mua bằng giấy viết tay

Lỡ mua đất chỉ qua giấy viết tay và không có xác nhận của chính quyền địa phương. Liệu người mua có mất trắng mảnh đất này?

Nguồn cung nhà ở xã hội dồi dào: Có được mua bán lại với giá thị trường?

Thời gian gần đây, số lượng dự án nhà ở xã hội được đưa vào thị trường tương đối lớn. Cả người dân và các doanh nghiệp đều quan tâm đến việc khi nào được bán lại nhà ở xã hội, bán với mức giá nào, bán cho ai,…

Tá hỏa vì cả ngàn mét vuông đất bỗng ‘bốc hơi’ dù vẫn cầm sổ đỏ trên tay

Cầm sổ đỏ xuống Đồng Nai gia hạn quyền sử dụng đất, ông Khôn mới tá hỏa khi biết rằng, mảnh đất cả nghìn mét vuông của mình đã ủy quyền cho công ty khác nhận… tiền bồi thường.

Tân sinh viên ‘khóc dở mếu dở’ vì muôn kiểu lừa khi tìm nhà trọ

Đầu năm học mới là thời điểm đông đảo tân sinh viên từ khắp các nơi phải “chật vật” đi tìm nhà trọ tại Hà Nội. Đây cũng là dịp để các cò mồi tranh thủ “kiếm ăn” với nhiều thủ đoạn, mánh lừa đối với những bạn trẻ nhẹ dạ này.

Chuyển đổi từ đất vườn sang đất ở có tốn kém không?

Chi phí chuyển đổi mục đích sử dụng đất được tính như thế nào? Mỗi giá chuyển đổi mục đích sử dụng đất thôi mà sao lại đắt như giá đất bán? ... Đó là những câu hỏi mà rất nhiều người còn thắc mắc.

    Mở App