Golden Park Tower sở hữu vị trí trung tâm - vị thế xứng tầm

Dự án chung cư Golden Park Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, đây được coi là dự án "vàng" hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án chung cư Golden Park Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, đây được coi là dự án "vàng" hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội. 

Thời gian qua, thị trường nhà ở phía Tây phát triển sôi động nhất, với lượng giao dịch tăng vọt trong năm 2017, các dự án như Home City, Central Field 219 Trung Kính… đều đã bán hết sạch căn hộ chỉ trong 4 lần mở bán. Quỹ đất tự nhiên đã cạn, lúc này Golden Park Tower nổi lên là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất KĐT Yên Hòa.

golden-park

Tọa lạc ngay tại ngã tư Phạm Văn Bạch – Dương Đình Nghệ, thuận tiện cho giao thông là “điểm vàng” với khu vực dân cư phát triển, hạ tầng giao thông và nằm ở trung điểm các tiện ích khác như trung tâm thương mại, văn phòng, khu hành chính, bệnh viện tuyến TW.

Golden Park Tower là tổ hợp văn phòng – khách sạn – trung tâm thương mại và nhà ở cao 45 tầng được xây dựng trên nền đất 4.578m2 với mật độ khối tháp chỉ 49%. Điểm nổi bật của dự án là nằm trong KĐT mới Yên Hòa được quy hoạch quy củ và hiện đại, tiếp giáp với 2 mặt đường lớn là Phạm Văn Bạch – Dương Đình Nghệ, mặt sau tiếp giáp với công viên Cầu Giấy. Dự án có 4 tầng hầm đỗ xe, khu TTTM từ tầng 1 – tầng 5, được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng, chung cư Golden Park Tower được thiết kế sáng tạo, bố trí không gian hợp lý.

golden-park

Hiện dự án đã hoàn thành xong phần hầm, móng, dự kiến năm 2020 sẽ hoàn thành mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như cho người mua để ở đóng tiền theo từng đợt tiến độ.

Dự án được phát triển bởi công ty TNHH đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô, một doanh nghiệp làm chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường và các công trình đã khẳng định được uy tín của chủ đầu tư.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 để đầu tư hay không?

Nên hay không nên mua căn hộ vincity quận 9 để đầu tư là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những điểm mạnh của dự án để bạn tham khảo, từ đó đưa ra quyết định cho mình.

Giải mã cơn sốt đất quận 2, cơ hội hay thách thức cho nhà đầu tư?

Để ra được quyết định có nên đầu tư vào nhà đất quận 2 hay không, đòi hỏi nhà đầu tư cần phải nhạy bén và phân tích được những lý do vì sao nhà đất quận 2 tăng mạnh đến như vậy.

Doanh thu bất động sản của Trường Hải giảm gần phân nửa

Với 784 tỷ đồng doanh thu, bất động sản là lĩnh vực duy nhất mà Trường Hải ghi nhận tăng trưởng âm trong quý đầu năm 2018.

"Giải cứu" nhà ở xã hội: Bộ Xây dựng kiến nghị cấp thêm 3.000 tỷ đồng

Mới đây, Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về đề xuất bổ sung vốn tín dụng cho nhà ở xã hội.

“Nữ tướng” giàu nhất Việt Nam - Nguyễn Thị Phương Thảo đã mất hơn 8.400 tỷ đồng chỉ trong nửa tháng

Chỉ trong vòng nửa tháng (tính từ thời điểm chốt phiên 15/5 tới nay), cổ phiếu VJC của Vietjet Air đã mất tới 50.000 đồng, tức giảm 25,38%.

    Mở App