Đánh giá dự án: The Emerald

Ngoài nhược điểm là có view đối diện nghĩa trang, The Emerald được đánh giá cao nhờ tiện ích hướng đến sức khỏe cư dân.

Vị trí thuận tiện di chuyển nhưng có view nhìn đối diện nghĩa trang

The Emerald nằm ngay cạnh khu đô thị Mỹ Đình – Sông Đà, khu vực đô thị đẹp và phát triển bậc nhất hiện nay và trong tương lai. Đây cũng là khu vực đang được thủ đô tập trung phát triển, với giao thông đồng bộ và cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển.

Dự án nằm khá gần bến xe Mỹ Đình cũng như nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Dương Đình Nghệ, vành đai 3, Đại lộ Thăng Long…

The Emerald

Một nhược điểm của dự án là, ngoài hai mặt tiếp giáp với nhà dân, một mặt nhìn sang chung cư CT7 Mỹ Đình - Mễ Trì, thì mặt còn lại của dự án The Emerald Mỹ Đình nhìn trực diện khu nghĩa trang rộng lớn và một sân tennis nhỏ.

Theo chia sẻ của người dân, bãi tha ma này có tên đầy đủ là Khu quy tập mộ thôn Đình Thôn (thuộc thôn Đình Thôn, Mỹ Đình – Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Khu quy tập mộ thôn Đình Thôn chỉ cách Dự án The Emerald CT8 Mỹ Đình một con đường rộng khoảng 10m. Theo người dân ở khu vực Đình Thôn cho biết, hàng ngày vẫn có nhiều người ra vào thắp hương tại nghĩa trang này.

Do đó, cư dân khi chuyển đến sống cần kỹ càng hơn nữa trong việc thờ cúng.

Thiết kế phòng đa dạng nhưng chất lượng nội thất vẫn đáng quan ngại

Chung cư The Emerald có loại hình căn hộ khá phong phú với 2-3-4PN. Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng từ 77 – 142m2, mang tới nhiều lựa chọn, sát với nhu cầu sử dụng nhất của khách hàng.

Tất cả các căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Thiết kế lấy tối đa ánh sáng cũng như không khí vào căn hộ. Tiết kiệm điện năng chiếu sáng cũng như mang lại sự thông thoáng cho căn hộ.  

The Emerald

The Emerald

Mặc dù vậy, trong một group cư dân của dự án The Emerald, có những người dân phản ánh về chất lượng nội thất còn kém. Mong rằng chủ đầu tư sẽ chú ý đến mảng nội thất hơn để lấy được sự tin tưởng của khách hàng.

Tiện ích hướng đến phục vụ sức khỏe

Là hệ thống các căn hộ chung cư khép kín,The Emerald được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ tiện ích: thiết kế khoa học, trang thiết bị đạt chuẩn và đảm bảo công năng sử dụng,…chắc chắn hệ thống tiện ích tại The Emerald sẽ đáp ứng được nhu cầu thư giãn, giải trí, mua sắm hay tiêu dùng của cư dân. Một số tiện ích chính:

Bể bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm, nhà phố thương mại Shophouse, sân nhạc nước, phòng tập Gym, vườn đọc sách, sân chơi cát.

The Emerald

The Emerald

The Emerald

Hệ thống y tế hiện đại: Phòng khám gia đình chính là một trong những điểm nhấn đặc trưng mà chủ đầu tư Vimefulland mang đến cho cư dân của mình trong mỗi dự án. Tại đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp đạt chuẩn theo tổ chức Y tế Thế Giới và phục vụ cư dân nội khu 24/24.

Hệ thống giáo dục đạt chuẩn: Từ các cấp bậc mầm non đến phổ thông quốc tế Marie Curie đều được liên kết chặt chẽ với chủ đầu tư để đảm bảo một hệ thống giáo dục đồng bộ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Điểm đặc biệt của The Emerald cũng như đặc trưng của chủ đầu tư Vimefulland chính là các tiện ích phục vụ sức khỏe:

•   Nước uống tại vòi: nguồn nước sạch uống trực tiếp

•   Xử lý rác thải và nước thải theo công nghệ tách mỡ AAO đảm bảo môi trường trong sạch

•   Phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần.

>>> XEM THÊM:

Mua nhà trả trước, người dân có thật sự được lợi về giá?

Vì sao gia đình trẻ chuộng chung cư mini?

Đánh giá dự án: The Golden Palm Lê Văn Lương

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua nhà trả trước, người dân có thật sự được lợi về giá?

Một số đơn vị phân phối nhà ở cam kết chiết khấu 9-10% cho khách hàng nếu thanh toán sớm 100% tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Tuy nhiên, việc này sai quy định.

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo trong mua bán nhà đất

Đáng chú ý trong vụ việc này là ngoài đối tượng chủ mưu còn có sự tiếp tay của một số nhân viên của một ngân hàng có chi nhánh tại Hà Nội.

Đánh giá dự án: The Golden Palm Lê Văn Lương

Với mặt tiền dài hơn 100m, mọi căn hộ tại The Golden Palm đều hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên.

Đánh giá dự án: HD Mon City

Với ba mặt tiền tiếp giáp ba con đường đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay, dự án chung cư HD Mon City được thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt và thân thiện với môi trường sống.

Đánh giá dự án: Lovera Vista Bình Chánh

So với các dự án cùng phân khúc, dự án Lovera Vista được đánh giá có thiết kế hiện đại và chất lượng sống tốt cùng giá cả hợp lý

    Mở App