Đánh giá dự án: Northern Diamond Long Biên

Dự án Chung cư Northern Diamond Long Biên với vị trí giao thông thuận lợi tuy còn tình trạng khói bụi, nhưng với thiết kế đẳng cấp, đây vẫn là một dự án đáng cân nhắc.

Vị trí thuận lợi giao thông tuy còn một số điểm trừ

Dự án Northern Diamond Long Biên có vị trí ngay đầu cầu Vĩnh Tuy, toạ lạc tại khu vực đắc địa ngay của ngõ Đông Nam khu vực văn minh, hạ tầng đồng bộ tiệm cận với các tuyến đường giao thông huyết mạch của quận Long Biên.

chung cu Northern Diamond

Sở hữu tầm nhìn trực diện sông Hồng và sân Golf Long Biên, trong bán kính chỉ 5km cư dân Northern Diamond có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực trung tâm như:

- Đối diện ngay khu trung tâm thương mại AEON MALL.

- Cách sân Golf  Long Biên chỉ 5 phút lái xe.

- Cách Hồ Gươm - 10 phút lái xe.

- Cách khu đô thị Vinhomes Riverside - 6 Km.

- Cách khu bệnh viện Vinmec và trường Vinschool - 2 Km.

Mặc dù vậy, vào các dịp lễ Tết hay khung giờ cao điểm, lưu lượng giao thông băng qua khu vực này khá dày đặc, trong đó phần lớn lại là các xe tải, xe container cồng kềnh. Điều này dễ gây nên ách tắc và tình trạng khói bụi đến các khu dân cư xung quanh.

Tiện ích đầy đủ nhưng chưa có điểm nhấn

Cư dân tại Dự án Chung cư Northern Diamond Long Biên sẽ được tận hưởng đầy đủ không gian sống đầy đủ tiện nghi của một khu đô thị xanh.

Chung cư Northern Diamond được thiết kế với đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Đồng thời, dự án được thừa hưởng tiện ích của khu vực xung quanh.

chung cu Northern Diamond

- Khu chào đón: Lối vào dự án, hệ thống an ninh 3 lớp, hàng rào cây xanh, sảnh đón tiếp…

- Tiện nghi cuộc sống cư dân: bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà; café ngoài trời; khu ẩm thực BBQ; phòng tập Yoga, gym; ngân hàng; bar & club…

- Không gian thư giãn: sân thể thao ngoài trời, vườn cây theo mùa,…

- Không gian riêng tư: chòi nghỉ, lối đi dạo…

- Tiện ích dành cho trẻ em: trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em…

- Tiện ích dành cho người cao tuổi: sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, câu lạc bộ người cao tuổi,…

- Khu phố thanh bình: đường đi dạo, hàng rào cây xanh.

Các tiện ích nội khu này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân. Mặc dù vậy, so với các dự án chung cư cùng phân khúc, Northern Diamond vẫn thiếu đi những tiện ích nổi trội đặc biệt.

Thiết kế căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ chung cư Northern Diamond là tất cả các phòng bên trong căn hộ đều được thiết kế khá tinh tế, tối ưu đối đa diện tích sử dụng giúp các căn hộ luôn được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên tạo thế phong thuỷ, sinh vượng khí.

chung cu Northern Diamond

chung cu Northern Diamond

chung cu Northern Diamond

Chung cư Northern Diamond Long Biên được chủ đầu tư chau chuốt từng căn hộ và đồng bộ hóa trang thiết bị nội thất cao cấp. Toàn bộ căn hộ được thiết kế theo tiêu chí đón ánh sáng tự nhiên tới từng căn hộ.

Toàn bộ căn hộ được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% các phòng trong căn hộ đón ánh sáng trực tiếp và gió tự nhiên. Thiết kế từ 2-4 phòng ngủ với diện tích từ 94 – 219m2.

>>> XEM THÊM:

Vì sao gia đình trẻ chuộng chung cư mini?

8 bước cần lưu ý trước khi mua nhà trả góp để không ‘khốn đốn’ vì nợ nần

10 điều không thể bỏ qua khi mua nhà ở Việt Nam

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2019, đầu tư gì để sinh lời cao?

Năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm mà thị trường tài chính dự báo tiếp tục có nhiều biến động, vì vậy các nhà đầu tư không nên “bỏ tất cả trứng vào một giỏ”.

Đánh giá dự án: Asiana Capella Quận 6

Điểm nhấn trong hệ thông tiện ích dự án Asiana Capella là hồ bơi vô cực nhìn toàn cảnh thành phố.

Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2019 quý khách hàng!

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Homedy trong suốt chặng đường qua. Xin kính chúc Quý khách một năm mới An khang - Thịnh vượng!

Đánh giá dự án: Ascent Plaza

Mặc dù vẫn còn một số nhược điểm về vị trí, Ascent Plaza vẫn là một dự án đáng cân nhắc nhờ thiết kế, giá thành và chủ đầu tư uy tín.

Thị trường bất động sản 2019: Dòng tiền được dự báo dạt về vùng ven

Nhiều chủ đầu tư cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội, TPHCM hết quỹ đất và dư địa để phát triển nên nhà đầu tư chuyển sang đầu tư ở vùng ven. Dòng tiền đầu tư của người dân được dự báo có thể “đổ” vào phân khúc đất nền năm 2019 vùng ven trong khi quỹ đất trung tâm cạn kiệt (?!).

    Mở App