Cuối năm “săn” căn hộ bình dân ở Park View Tower hay Gemek Premium?

Cuối năm là dịp nhiều chủ đầu tư tung những căn hộ ưu đãi cho người dùng và đây cũng là cơ hội cực kỳ hấp dẫn cho những cư dân có nhu cầu mua nhà đặc biệt là đối với các dự án bình dân như Park View Tower hay Gemek Premium.

Đối với nhiều cư dân thành thị, việc tìm nơi an cư với mức giá tốt luôn là mục tiêu tìm kiếm của họ. Đặc biệt là trong thời điểm cuối năm khi nhiều chủ đầu tư muốn kích cầu hoạt động mua bán nhà ở và kết thúc một năm bội thu. Trong đó, tại khu vực phía Tây của thành phố, dự án chung cư Gemek Premium đang có mức giá cực kỳ ưu đãi cũng như những ưu điểm vượt trội so với một dự án bình dân. Góp mặt tại khu vực phía Nam Thủ đô là dự án Park View Tower với vị trí đắc địa và giá tiền hợp lý đang là tâm điểm chú ý của nhiều đối tượng dân cư thành thị.

Chung cư Gemek Premium

phoi canh chung cư gemek premium

Phối cảnh dự án Gemek Premium

Chung cư Gemek Premium được đánh giá là một dự án tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách thiết kế kiến trúc, nội thất cùng các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn.

Đặc điểm Gemek Tower
Chủ đầu tư Công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội (Geleximco)
Vị trí Lô đất A13 - HH1, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
Quy mô

- Tổng diện tích đất 6.936 m2.

- Quy hoạch 02 tòa tháp cao 34 tầng. Trong đó có 02 tầng hầm, 01 tầng lửng; Tầng 1 - tầng 3 là TTTM và dịch vụ công cộng; Từ tầng 4 - tầng 34 là căn hộ chung cư.

Sản phẩm 992 căn hộ chung cư có diện tích từ 65,5m2 - 89m2 (2-3 phòng ngủ).
Tiện ích

- 04 tầng khối đế dùng cho việc xây dựng hệ thống dịch vụ gồm siêu thị, TTTM, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, gym, spa, nhà cộng đồng…

- Tiện ích cảnh quan được trang bị với khu cây xanh tầng thượng, khu dạo bộ thoáng đãng, bể bơi ngoài trời.

Giá Từ 15 triệu/m2 (gồm VAT và nội thất cơ bản)
Chính sách

- Hỗ trợ lãi suất 0% cho đến thời điểm nhận bàn giao nhà và hỗ trợ ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.

- Trong vòng 1,5 năm đầu tiên, các khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% mức lãi suất vay vốn ngân hàng

- Trong vòng 3 năm đầu tiên, các đối tượng khách hàng sẽ không phải trả tiền nợ gốc.

Với chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh; Vị trí ngay ngã tư giao giữa tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn cực đắc địa; Tiện ích hiện đại và đạt chuẩn; Mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 15 triệu/m2 tương ứng với từ 875 triệu/căn, mở bán đợt cuối tháng 11/2016 dự án Gemek Premium thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua cho các cư dân có nhu cầu mua nhà trong năm 2016.

Chung cư Park View Tower Hoàng Mai

toan canh du an park view tower

Toàn cảnh dự án Park View Tower

Dự án chung cư Park View Tower Hoàng Mai là dự án tổ hợp căn hộ chung cư với chiều cao, được mệnh danh là khu chung cư có vị trí đẹp nhất quận Hoàng Mai với nhiều lợi thế về vị trí cũng như tiện ích.

Đặc điểm Đồng phát Park View
Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Đồng Phát
Vị trí Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, TP Hà Nội
Quy mô

- Quy hoạch dự án trên diện tích 6.025 m2.

- Quy mô 01 tòa tháp 30 tầng. Trong đó có: 02 tầng hầm để xe, 02 tầng dịch vụ - TTTM và 28 tầng căn hộ.

Sản phẩm Cung cấp 672 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 61,9 - 87,2 m2.
Tiện ích

- Tiện ích cảnh quan với không gian cây xanh, hồ điều hòa 20ha đối diện dự án.

- Tiện ích dịch vụ gồm: TTTM, siêu thị, gym, spa,.. Hệ thống phát điện dự phòng; Hệ thống an ninh đa lớp với hệ thống camera giám sát 24/24.

Giá Từ 19 triệu/m2 (gồm VAT và nội thất cơ bản)
Chính sách

- Hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị của căn hộ với mức lãi suất 0% tới khi thực hiện bàn giao nhà.

- Hỗ trợ thời hạn cho vay vốn lên đến 4 năm từ Ngân hàng TMCP HDBank.

Đồng Phát là cái tên mới với thị trường BĐS hiện nay nhưng những gì chúng ta đang thấy chính là nỗ lực của chủ đầu tư này với dự án Park View Tower với việc mang đến một không gian sống tốt nhất cho các cư dân thành thị. Park View Tower đang mở bán trong tháng 11/2016 với mức giá chỉ từ 19 triệu/m2, hệ thống tiện ích đạt chuẩn và đặc biệt là vị trí ngay sát trung tâm thành phố. Đây thực sự là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Kết luận

Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sống của các khách hàng mà có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Khu vực phía Tây thành phố với phong thủy tốt, là một trong những khu vực phát triển sầm uất trong tương lai. Còn khu vực phía Nam của thành phố lại là khu vực kế cận trung tâm. Cả 2 dự án Gemek Premium Park View Tower chắc chắn sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sống hiện đại của các cư dân thành thị.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên đầu tư dự án “sang chảnh” D’. Le Roi Soleil hay D’. Capitale của Tân Hoàng Minh?

Tân Hoàng Minh được biết đến là một tập đoàn kinh doanh bất động sản cao cấp tại Việt Nam với việc cho ra mắt hàng loạt các dự án có cái tên độc và lạ. Trong đó có dự án D’. Le Roi Soleil và D’. Capitale.

Vì sao dự án nhà ở xã hội The Vesta và EcoHome 2 cháy hàng dịp cuối năm?

Nhà ở xã hội là dự án được hỗ trợ nguồn vốn và quỹ đất của Nhà nước để xây dựng, nhằm phục vụ nhu cầu về nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập trung bình thấp. Với mức giá chỉ từ 600- 800 triệu cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Vesta và Ecohome 2 đang cháy hàng vào cuối năm.

Dự đoán xu hướng phát triển thị trường bất động sản năm 2017

Thị trường bất động sản năm 2016 có  nhiều chuyển biến tích cực. Các dự án bất động sản quy mô nhỏ và siêu dự án đẳng cấp phát triển mạnh. Trong năm 2017. Tình hình bất động sản sẽ có thêm nhiều khởi sắc và sự biến động phức tạp.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Gardenia và Gamuda Gardens “kẻ tám lạng, người nửa cân”

Sống xanh là ước mơ không chỉ các cư dân thành thị mà nó còn là ước mơ của các chủ đầu tư. Do đó, mô hình khu đô thị sinh thái chính là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Nên chọn mua chung cư Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale‎?

Nếu như bạn còn đang tìm mua nhà và băn khoăn không biết nên lựa chọn chung cư cao cấp Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về hai dự án để có thể đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt nhất.

    Mở App