Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô của em út nhà Kim Kardashian- Kylie Jenner

Kylie Jenner nàng em út nhà Kardashian, tuy chỉ mới vừa tròn 19 tuổi nhưng đã trở thành một hot girl đình đám trên mạng xã hội, với số tiền cát-xê quảng cáo khổng lồ.

Chính nhờ sự nghiệp thành công, nên mặc dù chỉ mới 19 tuổi, Kylie Jenner đã sở hữu tổng cộng 4 biệt thự xa hoa, đắt đỏ. Tháng 2 năm ngoái, trước thềm tuổi 18,  Kylie đã mua một ngôi biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải, và rao bán nó vào tháng 6 với giá 3,6 triệu USD (80 tỷ VND). Đến  tháng 5, cô nàng tiếp tục tậu một ngôi biệt thự khác có giá 6 triệu USD (hơn 130 tỷ VND). Tháng 8, Kylie mua thêm ngôi nhà bên cạnh với giá 4,5 triệu USD (hơn 100 tỷ VND).

Mới đây nhất, cô vừa vung ra số tiền "trên trời" 12 triệu USD (hơn 260 tỷ VND) để mua căn biệt thự thứ 4 nằm trong Quận Los Angeles (bang California, Mỹ) và cũng là khối bất động sản thứ 3 trong khu vực Hidden Hills. So với các ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus hay Selena Gomez, biệt thự của cô thậm chí đắt hơn rất nhiều.  Bởi vậy càng chứng minh độ giàu có và "chịu chi" của cô nàng 19 tuổi này.

Khu biệt thự rộng đến 1.226 mét vuông, được xây dựng vào năm 2015. Trong nhà gồm 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, bể bơi lớn ngoài trời, không gian sinh hoạt ngoài trời và khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Đầy đủ tiện nghi, vô cùng hiện đại và sang trọng.

toan canh
Tổng quan bên ngoài biệt thự.
san
Sân vườn trồng cỏ rộng rãi, thoáng mát.
khong gian ngoai troi
Không gian ngoài trời đẹp mắt, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho cô nàng 19 tuổi.
be boi
Bể bơi lớn, sang trọng, có nhiều ghế nằm nghỉ ngơi. Đây có thể trở thành nơi vui chơi của bạn bè thân thiết cùng cô trong những bữa tiệc sôi động.
ben trong
Bên trong căn biệt thự sang trọng, rộng rãi, bao gồm 2 tầng. Cầu thang nằm chính giữa lối đi. Sàn nhà lát gỗ, sử dụng tông nội thất màu trắng. 
phong lien ke
Phòng khách, bếp và phòng ăn nằm liền kề. Đem lại tiện ích nhất có thể.
phong an
Phòng ăn với bàn ăn lớn dài, phù hợp với diện tích không gian.
phong khach
Phòng khách sử dụng ghế salong sắp xếp thành hình chữ U, cho phép mọi người có thể ngồi quây quần bên nhau, trò chuyện. Hệ thống lò sưởi ấm cúng.
phong massage
Trong biệt thự có thiết kế phòng Massage nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của Kylie.
phong ngu
Phòng ngủ khá ấm cúng với màu sắc trang nhã, cùng hệ thống lò sưởi. 
phong de do
Không gian để đồ dài, bao gồm nhiều ngăn tủ đựng quần áo dày dép. Đây hẳn sẽ sớm trở thành căn phòng mơ ước của hội chị em.
phong tam
Phòng tắm hẹp, ngăn cách không gian trống bên ngoài thông qua tấm kính. 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án có thiết kế đẹp như:Căn hộ Dream Home Palace, Khu căn hộ Flora Anh Đào...

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ý tưởng trang trí đèn nháy cho vẻ ngoài ngôi nhà lung linh đêm giáng sinh

Đèn nháy là vật dụng trang trí quen thuộc trong mỗi dịp lễ tết. Giúp ngôi nhà hay bất kì đồ vật nào sử dụng đến cũng đều đẹp mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Gợi ý sử dụng đồ trang trí đón giáng sinh vào không gian nhà bạn

Chỉ còn một tuần nữa giáng sinh sẽ gõ cửa. Bởi vậy, ngay từ bây giờ bạn cần bắt tay vào trang hoàng nhà cửa. Tham khảo bài viết để ngôi nhà trở nên đẹp mắt và ấm áp nhất có thể nhé!

Trang trí nội thất ngọt ngào, ấm áp đón giáng sinh

Nhà là nơi để trở về, đoàn tụ, nơi mọi thành viên có thể ngồi cùng nhau ăn bữa tối, trò chuyện và ca hát trong đêm giáng sinh. Chính vì vậy, không gian này cũng là một yếu tố quan trọng, cần được trang hoàng và chăm chút.

Khám phá căn bếp tuyệt đẹp trong ngôi nhà trị giá $650,000 của "ông già Noel"

Ông già Noel là một nhân vật quan trọng trong dịp lễ giáng sinh. Đó là một ông già mặc bộ đồ màu đỏ viền trắng, thắt lưng da đen, đội chiếc nón đỏ với chòm râu dài trắng, bộ mặt hóm hỉnh, tiếng cười "hô hô hô", tồn tại trong nhiều văn hóa, đặc biệt ở các nước phương Tây.

Thích thú với biệt thự nghỉ dưỡng dành riêng cho lễ giáng sinh ngay gần Hà Nội

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một ngôi nhà bằng gỗ xinh xắn nằm giữa núi rừng được cho là giống hệt Twilight, khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá xem trong căn biệt thự này có những gì nhé!

    Mở App