Bàn đá cẩm thạch xu hướng nội thất 2017

Với nhiều lợi ích nổi bật như tuổi thọ cao, dễ dàng lau chùi, đồng thời lại mang đến nét xa hoa, sang trọng cho căn phòng. Bàn đá cẩm thạch ngày càng đứng vững vị trí, trở thành xu hướng nội thất trong năm 2017.

Đá cẩm thạch còn có tên gọi là đá marble. Là một chất liệu đá có nguồn gốc từ thiên nhiên, những mẫu đá cẩm thạch nhiều màu sắc, vân đẹp mắt  không chỉ mang đến sự xa hoa mà còn giúp cân bằng phong thủy trong căn phòng, mang đến nhiều năng lượng tốt và may mắn. Hơn thế nữa, với tuổi thọ dài, bề mặt đá nhẵn mịn, dễ lau chùi, không thấm nước và bám bụi. Độ sáng bóng cũng mang lại hiệu ứng hiệu quả trong không gian chật  hẹp. Đá cẩm thạch đã trở thành đồ nội thất mang tính ứng dụng cao, có thể làm mặt bàn, ốp cầu thang, ốp bếp...và ngày càng được ưa chuộng hơn nữa.

Tuy không phải là chất liệu mới nhưng nhờ những đặc tính ưu việt trên, khi ứng dụng để trở thành bàn đá cẩm thạch nhiều mẫu mã. Đầu năm 2017 này, các nhà thiết kế nội thất đã dự báo nó sẽ trở thành một xu hướng mới cho người dùng với giá thành hợp lý.

Cùng Homedy xem một số hình ảnh của bàn đá cẩm thạch nhé!

hoa van dep mat
Bạn có thể sử dụng đá cẩm thạch để làm mặt bàn, mặt ghế ngồi vừa rẻ, vừa đẹp mà lại rất sang trọng và khác biệt. 
ban hoa tiet dep
Kiểu bàn mặt đá này được dùng nhiều làm bàn trà là nhờ vào đặc điểm không thấm nước và dễ lau chùi.
ban an dai
Bàn mặt đá giúp căn phòng trở nên sang trọng và sáng hơn rất nhiều.
ban da cam thach
Những chiếc mặt bàn đá cẩm thạch trắng nhận được sự yêu thích khá lớn.
ban dep
Tuổi đời lâu dài của chất liệu đá cẩm thạch cũng là điểm cộng cho kiểu bàn này.
ban phong khach
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu bàn trà nào phù hợp cho phòng khách thì chiếc bàn chân sắt ốp mặt bằng đá cẩm thạch như thế này sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
ban trong phong ngu
Hay một chiếc tủ kéo mặt đá cẩm thạch cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong phòng ngủ của bạn.
ban nho
 Một chiếc bàn đá cẩm thạch nhỏ xinh để nhấm nháp café và trò chuyện với mọi người sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho năm mới.
 
ban an go op da
Với lối thiết kế hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng có thể sở hữu một kiểu mặt bàn mỏng, nhỏ với nhữngđường nét mềm mại mà không sợ vẻ khô cứng khi nhắc đến chất liệu đá.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sửa phong thủy phòng khách mang thịnh vượng vào nhà đầu năm mới

Chỉ với một số mẹo nhỏ, bài viết này sẽ hướng dẫn gia chủ bố trí lại không gian phòng khách theo phong thủy. Đem may mắn, thịnh vượng và bình an vào nhà bạn dịp năm mới này!

Lựa chọn màu sắc và vật liệu phòng bếp theo phong thủy

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những lưu ý khi lựa chọn màu sắc cũng như vật liệu cho phòng bếp. Sử dụng phong thủy, nhằm tạo nên sự hài hòa, nuôi dưỡng và duy trì sự phát triển mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Chiêm ngưỡng nhà 6 tỷ giữa Sài Gòn của nam diễn viên phim "Sóng gió gia đình"

Đoàn Thanh Tài là cái tên được rất nhiều người biết đến bởi vì anh là một diễn viên đa tài, cùng với cách nói chuyện vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt sau bộ phim "Sóng gió gia đình" anh sở hữu lượng fan hâm mộ khá lớn.

Trồng cây hợp tuổi gia chủ đem tài lộc vào nhà dịp năm mới

Cùng homedy lựa chọn cây cảnh phù hợp với tuổi chủ nhà, giúp gia đạo ngày càng thịnh vượng hơn trong bài viết dưới đây!

Tham khảo mẫu phòng ngủ đẹp mắt ngập tràn sắc màu xuân

Để có thêm ý tưởng giúp trang trí phòng ngủ đẹp mắt, tươi mới trong tết này. Bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết này của chúng tôi!

    Mở App