7 doanh nghiệp bất động sản Việt Nam lọt top "nơi làm việc tốt nhất châu Á"

Ngày 1/7, tạp chí HR Asia tổ chức lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại TP. HCM. Trong 66 doanh nghiệp lọt Top, có 7 doanh nghiệp bất động sản.

Tìm hiểu về giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards" là giải thưởng Quốc tế được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Trong năm 2020, Tạp chí HR Asia đã chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên khắp châu Á trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam bằng nhiều vòng đánh giá.

Gamuda-Land-Việt-Nam
Gamuda land Viet Nam nằm trong top các doanh nghiệp BĐS có nơi làm việc tốt nhất châu Á

Tiêu chí đánh giá của giải thưởng

Đầu tiên là nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia, thứ hai là tiến hành khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – viết tắt là T.E.A.M) đối với ít nhất 30 nhân viên toàn thời gian công ty.

Tiếp theo là vòng phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo nhân sự các công ty tham gia để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Và sau cùng lãnh đạo Tạp chí cùng bộ phận nghiên cứu đánh giá các kết quả và dữ liệu thu thập được rồi đưa ra quyết định chọn ra danh sách Những công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020.

Tại Việt Nam, có 308 công ty đã tham gia chương trình đánh giá này. Đối với vòng Khảo sát T.E.A.M, đã có 11.430 nhân viên toàn thời gian tham gia. Tại buổi lễ, 66 công ty Việt Nam được nhận HR Asia Awards năm nay. Trong đó, 7 công ty bất động sản tại đã lọt Top này bao gồm: Tập đoàn C.T Group Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va, Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long, SonKim Land, Gamuda Land Việt Nam, Keppel Land Việt Nam.

7 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lọt top

1. Tập đoàn C.T Group Việt Nam

Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu.

2. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Xanh

Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

3. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc NoValand

Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9.695 tỷ đồng (tính đến 31/12/2019) .

Novaland là nhà đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

4. Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long

Là một trong những tập đoàn tiên phong “khai phá” tiềm năng vùng đất phía Nam thành phố, nhà phát triển bất động sản Phú Long với sứ mệnh đánh thức những vùng đất ngủ quên, trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hóa, an ninh, thân thiện với môi trường.

5. SonKim Land

Thông qua việc hợp tác và liên doanh với các đối tác là các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Hongkong Land, Hamon Developments, Bankinvest, SonKim Land đặt mục tiệu trở thành nhà đầu tư và phát triển hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, căn hộ, văn phòng, nhà hàng khách sạn, hệ thống bán lẻ tại thị trường trong nước và nước ngoài.

sonkimland
SonKim Land nằm trong top những doanh nghiệp BĐS có nơi làm việc tốt nhất châu Á

6. Gamuda Land Việt Nam

Được thành lập năm 1995, Gamuda Land là công ty phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, tập đoàn kỹ thuật, xây dựng và cơ sở hạ tầng hàng đầu tại Malaysia và là một trong những công ty hàng đầu của châu Á. Trong hơn hai thập kỷ, Gamuda Land đã kiên định xây dựng thành công trong việc cung cấp những phát triển sáng tạo và tạo ra các cộng đồng bền vững, bền vững, ví dụ như các cộng đồng theo chiều dọc hoặc cộng đồng. Điều này hiển nhiên trong nhiều sự kiện phát triển từng đoạt giải thưởng của chúng tôi chấm điểm phong cảnh của Malaysia, cũng như Úc, Singapore và Việt Nam

7. Keppel Land Việt Nam

Keppel Land là nhà tiên phong và là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với danh mục đầu tư chất lượng chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm văn phòng hạng A, khu dân cư, trung tâm bán lẻ, thị trấn tích hợp và căn hộ dịch vụ từng đoạt giải thưởng.

>>> XEM THÊM:

Nhà đầu tư còn nhiều lựa chọn với bất động sản dưới 1 tỷ đồng

BĐS Công nghiệp Bình Phước 2020: Tiềm năng vàng cho nhà đầu tư

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đối tác của Apple kiến nghị xây 3 dự án nhà ở xã hội cho công nhân VN

Đối tác sản xuất iPhone của Apple đang đề xuất 3 dự án nhà ở xã hội quy mô lớn cho công nhân tại Bắc Ninh, Bắc Giang và Vĩnh Phúc. Doanh nghiệp mong muốn đại diện cho người lao động đứng ra thuê hoặc mua nhà cho công nhân của mình.

Bất động sản hạng sang vùng ven lên ngôi

Bất động sản hạng sang vùng ven đang lên ngôi nhờ những lợi thế vượt trội. Quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông kết nối linh hoạt, cùng nhiều cơ hội đón dòng vốn đầu tư nước ngoài dịch chuyển chuyển rất lớn.

Danh sách 10 dự án căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng tại Nam Sài Gòn

Tổng hợp 10 dự án căn hộ khu Nam Sài Gòn được đánh giá cao về tiện ích, hạ tầng với mức giá chưa tới 2 tỷ đồng/căn.

Review ưu, nhược điểm của dự án Sunshine Diamond River quận 7

Dưới đây là bài viết đánh giá ưu, nhược điểm dự án Sunshine Diamond River được đầu tư bởi CĐT Sunshine Group. Với những đánh giá chi tiết và khách quan, Homedy hi vọng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn trước quyết định đầu tư dự án Sunshine Diamond River quận 7.

Giá bán nhà phố dự Tp Hồ Chí Minh hiện nay: Tăng mạnh tới 35%

Trong quý II/2020, giá bán nhà liền thổ trên thị trường sơ cấp Tp Hồ Chí Minh đã xác lập kỷ lục mới với mức 5.277 USD, tương đương 123 triệu đồng/m2. Như vậy, mức giá chào bán nhà phố dự án đã tăng 35,9% theo năm.

    Mở App