5 xu hướng màu sắc nội thất lên ngôi trong mùa thu đông

Xu hướng màu sắc nội thất thu đông 2024 được nhiều chuyên gia dự đoán bao gồm 5 màu sắc ấn tượng sau:

1. Bạc hà xanh

Bạc hà xanh tạo cảm giác không gian thông thoáng, an lành. Khác với màu xanh bạc hà phổ biến của macaron trong quá khứ, màu xanh bạc hà Neo-Mint xu hướng màu sắc nội thất và dự đoán sẽ trở thành "làn sóng" mới cho nội thất thu đông 2024. Đây là màu kết hợp sự trong trẻo của màu xanh lam nhạt với sức sống của màu xanh lá cây.

xu-huong-noi-that
Màu bạc hà xanh mang lại không gian thông thoáng, yên bình
xu-huong-noi-that
Màu bạc hà xanh thích hợp cho nhiều lứa tuổi, đối tượng

2. Màu nước biển

Xu hướng màu sắc nội thất thu đông 2024 gọi tên màu nước biển. Nước biển trong xanh, đúng như tên gọi, tạo cho con người cảm giác thoải mái, sảng khoái, có cảm giác mát lạnh.

xu-huong-noi-that
Màu xanh nước biển tạo cảm giác sảng khoái, yên bình
xu-huong-noi-that
Không gian nhà ở giúp gia chủ luôn cảm nhận sự dễ chịu

3. Màu tím đen

Màu tím đen là loại tím có màu sắc đậm đà hơn và có tông hồng, có thể pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng của màu tím với sự dịu dàng của màu hồng.

xu-huong-noi-that
Màu tím đen mang đến sự dịu dàng cho không gian nhà ở

4. Dưa cam

Màu cam honeydew bắt mắt dường như sẽ trở thành xu hướng màu sắc nội thất chắc chắn sẽ được các bạn gái yêu thích, nó có phần giống với màu cam san hô nhưng vì pha thêm một chút tông hồng nên trông thêm phần lãng mạn và ngọt ngào.

xu-huong-noi-that
Nội thất màu dưa cam nhẹ nhàng, thông thoáng

5. Vàng cổ

Màu vàng cổ kính như đến từ đất nước Ai Cập mang đến cho người nhìn cảm giác quý phái và huyền bí. Màu vàng cổ kính sáng nhưng không quá lộng lẫy, màu nhạt hơn, có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã, mang nhiều hàm ý và kết cấu cao cấp.

Khác với những gam màu phổ biến trước đây mang lại cảm giác thông thoáng, tông màu trưởng thành của gam màu vàng cổ kính lại mang đến cảm giác quý phái. Hơn nữa, xu hướng retro đã bùng nổ trong những năm gần đây, vì vậy màu vàng cổ điển trông cao cấp và bền với thời gian hơn.

xu-huong-noi-that-3
Màu vàng mang đến cảm giác không gian huyền bí, sang trọng

Hãy thử thay đổi không gian gia đình bạn theo xu hướng màu sắc nội thất mới nhất cho thu đông 2024, chắc chắn nó sẽ mang đến cho các thành viên gia đình bạn cảm giác thoải mái, cung cấp nguồn năng lượng mới. Đừng quên tìm đọc các bài viết khác về: không gian nhà đẹp để có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho ngôi nhà/căn hộ của mình!

>>> XEM THÊM:

10 mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi với mức chi phí tiết kiệm

Cải tạo nhà: 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm xây nhà 2 tầng với 200 triệu đẹp không tưởng

Xây nhà 2 tầng với 200 triệu tưởng chùng khó nhưng lại hóa dễ nếu bạn biết cách tính toán và tối ưu các khoản chi phí. Cùng Homedy tìm hiểu cách xây dựng ngôi nhà trong mơ với một mức giá cực rẻ!

5 lỗi thiết kế nhà ở gây khó chịu khi sinh hoạt, rất khó sửa nếu đã hoàn thành

Không ít các ngôi nhà có vẻ ngoài rất đẹp, không gian sống rất sang trọng, hiện đại, nhưng lại gặp một vài lỗi thiết kế và lắp đặt thiết bị không đáng có. Cùng Homedy điểm danh các lỗi thiết kế nhà ở gây khó chịu khi sinh hoạt trong bài viết dưới đây để phòng tránh ngay từ đầu.

10 mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi với mức chi phí tiết kiệm

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp được nhiều gia đình trẻ quan tâm hiện nay. Dưới đây là 10 mẫu phòng ngủ ấn tượng nhất 2024, giúp gia đình bạn có những không gian đầm ấm.

Cải tạo nhà: 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Khi tiến hành cải tạo nhà cửa, nếu không biết cách bạn sẽ rất dễ phạm phải các sai lầm gây lãng phí tiền bạc. Dù mua nhà cũ rồi cải tạo hay cải tạo lại chính ngôi nhà của mình thì cũng hay tham khảo những ý tưởng dưới đây của Homedy để đảm bảo sự hợp lý và yếu tố thẩm mỹ nhé.

    Mở App