4 yếu tố tạo nên sức hút của thị trường mua bán đất Biên Hòa

Thời gian gần đây, thị trường mua bán đất Biên Hòa trở nên sôi động hơn, rất nhiều các chủ đầu tư, khách hàng đặc biệt quan tâm đến thị trường BĐS khu vực này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt tại Biên Hòa.

1. Sức hút từ vị trí – kinh tế

Thành phố Biên Hòa là vùng đất đắc địa, là nút giao thương kinh tế phía Nam vô cùng quan trọng với lợi thế kinh doanh mở cửa từ Đông sang Tây, từ Bắc vào Nam đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản đất nền Biên Hòa phát triển mạnh mẽ với rất nhiều các nhà đầu tư lớn nhỏ.

=>Xem thêm: Căn hộ ‘chuẩn Nhật’ sẽ phủ sóng khắp Sài Gòn

dat-nen-bien-hoa

Biên Hòa còn là nơi tập trung rất nhiều các khu công nghiệp trọng điểm của phía Nam, nằm trong khu tam giác kinh tế gồm: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… Đây là những lợi thế giúp cho thị trường đất nền Biên Hòa phát triển mạnh.

2. Sức hút từ hạ tầng, giao thông

Biên Hòa là thành phố trọng điểm của khu công nghiệp phía Nam, vì vậy được đầu tư hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng tốt, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân và các khu công nghiệp quanh đó.

Các chuyên gia cho biết, thị trường mua bán đất Biên Hòa phát triển mạnh mẽ, một phần là nhờ có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, đồng bộ và đa dạng. Không những vậy, Biên Hòa còn là địa phương có tất cả các loại hình giao thông đi xuyên qua tỉnh.

=>Xem thêm: Thị trường BĐS: căn hộ cao cấp dư thừa, phân khúc bình dân thiếu hụt

dat-nen-bien-hoa

Một số tuyến giao thông lớn ở Biên Hòa bao gồm: đường sắt Bắc – Nam, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Long Thành – Dầu Giây,… đường thủy, đường bộ như quốc lộ 1A, quốc lộ 51, quốc lộ 20,… và sân bay Long Thành,… Dự kiến khi các tuyến đường và sân bay đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản tại Biên Hòa hơn nữa.

3. Sức hút từ nhu cầu của người dân

Biên Hòa là thành phố có tuổi đời khá lâu và có số dân sinh sống vô cùng đông đúc. Hệ thống tiện ích mà thành phố Biên Hòa mang lại có thể phục vụ cho toàn bộ người dân nơi đây. Chính vì sự phát triển không ngừng của vùng đất này đã đáp ứng được tối đa những nhu cầu của nhân dân, nhờ đó mà thị trường bất động sản phát triển không ngừng.

=>Xem thêm: 4 xu hướng bất động sản nổi bật năm 2018 tại Việt Nam

dat-nen-bien-hoa

Bên cạnh những người dân địa phương, khu vực này còn tập trung rất đông công nhân, người lao động, các chuyên gia nước ngoài vì vậy mà nhu cầu về nhà ở tại đây rất lớn, thị trường mua bán đất nền Biên Hòa nhờ đó mà phát triển mạnh mẽ hơn.

4. Giá thành và lợi nhuận

Khi mà quỹ đất tại TP Hồ Chí Minh trở nên khan hiếm cùng chính sách mở rộng ra các vùng lân cận đã khiến giao dịch đất nền Biên Hòa trở nên sôi động hơn. Giá đất tại Biên Hòa được đánh giá là khá rẻ so với TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, chỉ từ 4 – 7 triệu/m2. Đấy là chưa kể đến việc Biên Hòa có cuộc sống an ninh, lành mạnh và phát triển đồng đều hơn so với các khu vực ở Bình Dương và các khu vực khác.

Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản thì mức giá đất nền Biên Hòa trong năm 2018 sẽ tăng mạnh và sẽ mang lại một “sự bùng nổ” về giá thành và lợi nhuận vô cùng ấn tượng trong tương lai như Khu Đông Sài Gòn.

dat-nen-bien-hoa

Hy vọng, những thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho những ai đang có ý định đầu tư đất nền Biên Hòa một cái nhìn đa chiều. Để cập nhật thông tin về các dự án đất nền Biên Hòa đang được giao dịch, bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hà Nội dùng quỹ đất 320 ha đổi nút giao vành đai 3,5 - Đại lộ Thăng Long

Với phương án thanh toán bằng quỹ đất 320 ha nằm trong quy hoạch phân khu đô thị N10, UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt đầu tư dự án xây dựng nút giao giữa đường vành đai 3,5 - Đại lộ Thăng Long theo hình thức BT.

Nhật Bản đau đầu với vấn nạn nhà bỏ hoang

Nhật Bản đang ngày càng có nhiều ngôi nhà xuống cấp bỏ hoang tại các đô thị. Điều này khiến cho giới chức trách Nhật đang đau đầu tìm hướng giải quyết.

Ráo riết săn tìm mặt bằng cửa hàng tiện lợi ở Sài Gòn

Tại TP.HCM, hơn 10 thương hiệu cửa hàng tiện lợi đang chen chúc nhau và so kè quyết liệt trong cuộc đua tìm mặt bằng mở cửa hàng mới.

‘Soi’ dự án 2 tỷ USD của bà chủ Vietjet vừa rót vốn

Công ty địa ốc thuộc Tập đoàn Sovico vừa mua 50% vốn dự án Splendora, đánh dấu sự xuất hiện ở thị trường Hà Nội. Trước đó, Địa ốc Phú Long chưa tham gia thị trường địa ốc miền Bắc.

Dự đoán ‘ngôi hoàng’ của thị trường địa ốc 2018

Sau một năm khép lại với số liệu thống kê hơn 61.500 giao dịch BĐS thành công, các chuyên gia khẳng định, 2018 sẽ tiếp tục là một năm khởi sắc của thị trường này.

    Mở App