20 mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Gợi ý 20 mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ 60m2, 70m2, 90m2, 100m2... đẹp, hiện đại và cực tiện nghi.

Mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh sẽ cho một loại cách sắp xếp linh hoạt và thông minh nhằm mang đến một không gian nội thất chung cư đẹp nhất cho bạn. Tùy thuộc vào phong cách của mỗi người, để có thể tự sử dụng tốt đồ nội thất phong cách và bố cục độc đáo theo ý thích của riêng mình.

1. Mẫu thiết kế căn hộ 60m2 3 phòng ngủ

Với mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 3 phòng ngủ này, bạn sẽ thấy được cách thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo. Tất cả các phòng được phân chia riêng biệt, công năng sử dụng đầy hoàn toàn thoải mái nhằm tạo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Bạn dễ dàng nhìn thấy không gian mỗi phòng được thiết kế tổng thể hài hòa và rất chuyên nghiệp.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 3 phòng ngủ sang trọng và hiện đại

2. Mẫu thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 3 phòng ngủ được bố trí, thiết kế rất tinh tế. Mỗi phòng ngủ được thiết kế phòng sinh hoạt chung nhằm mang lại sự riêng tư và cảm giác thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi tại chính căn phòng của mình. Đặc biệt, mẫu chung cư 70m2 3 PN này có thiết kế phòng ăn ở rộng rãi giữa trung tâm căn hộ giúp các thành viên quây quần, ấm áp bên nhau.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 3 phòng ngủ được bố trí, thiết kế rất tinh tế

3. Mẫu thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ

Bạn sẽ thấy được mẫu thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ dưới đây có cách xử lý trên sàn tới lớp phủ tường sáng ấn tượng. Mỗi phòng đều mang một tính cách khác biệt từ cách bố trí nội thất cho tới cách kết hợp những mảng màu sắc sáng tối hài hòa nhất.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế chung cư 80m2 3 phòng ngủ kết hợp những mảng màu sắc sáng tối hài hòa nhất

4. Mẫu thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ này vô cùng sáng sủa và thoáng mát phù hợp cho tất cả các gia đình hiện đại ngày nay. Khu vực sinh hoạt đủ rộng rãi cho các buổi họp mặt gia đình, được tách biệt với dòng chảy của phòng ngủ giúp các thành viên dễ dàng duy trì sự riêng tư cần thiết.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ vô cùng sáng sủa và thoáng mát

5. Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ

Đây sẽ là một thiết kế rộng rãi, hoàn hảo cho mọi gia đình và hoàn toàn phù hợp với 2 gia đình chung sống. Mẫu thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ dưới đây bao gồm mỗi phòng ngủ đều được thiết kế liên thông với khu vệ sinh, nhà tắm riêng biệt khép kín sang trọng cùng khu tiếp khách tinh tế nối tiếp ra sảnh. Khu vực nghỉ ngơi ngoài trời hoàn thiện với cách bố trí hiện đại kết hợp với thảm cỏ, tiểu cảnh đẹp mắt mang tới thiên nhiên trong lành nhất.

>>> Bài viết liên quan: Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư? Phân tích ưu nhược điểm, mức giá

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ có khu vực nghỉ ngơi ngoài trời hoàn thiện

6. Mẫu thiết kế 3D căn hộ 3PN phong cách hiện đại

Đây được coi là mẫu chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại đáng mơ ước của nhiều người bởi các sàn chạy hai bên của căn hộ mang đến nhiều sự lựa chọn thư giãn trong lành. Mỗi phòng ngủ được bố trí một cách khéo léo, vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi vừa làm nơi làm việc hiệu quả.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu chung cư 3 phòng ngủ mang đến sự lựa chọn thư giãn trong lành

7. Mẫu thiết kế chung cư 1PN cho bố mẹ, 2 PN cho con

Một mẫu nhà chung cư 3 phòng ngủ lý tưởng cho những gia đình nhỏ trong môi trường đô thị hiện nay. Một phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, hai phòng ngủ nhỏ hơn sẽ là nơi làm việc và ngủ nghỉ cho các con.

Cùng đó là một khu vực sinh sống hiện đại và đầy tiện nghi, đủ rộng rãi để có những buổi họp mặt gia đình. Ngoài ra, khu ban công còn là nơi lý tưởng giúp các thành viên trong gia đình ngồi hóng mát, trò chuyện và nghỉ ngơi.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ ý tưởng cho những gia đình nhỏ

8. Mẫu thiết kế căn hộ 3PN 65m2

Mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ 65m2 đẹp mắt có bố trí và sắp xếp hài hòa từ màu sắc cho tới đồ nội thất. Mặc dù phòng khách và phòng ăn được thiết kế chung nhưng rất gọn gàng và đa năng, tiết kiệm được tối đa diện tích nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng. Không gian mỗi phòng còn lại đều được bố trí tách biệt giúp mang tới không gian nghỉ ngơi riêng tư nhất cho các thành viên trong gia đình.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ đẹp bố trí và sắp xếp hài hòa

9. Mẫu thiết kế 3D căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp

Mẫu chung cư cao cấp 3 phòng ngủ dưới đây vô cùng rộng rãi, sôi động và sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ gia đình nào. Mẫu căn hộ này cũng được đánh giá cao trong danh mục BĐS trên thị trường.

Căn hộ sở hữu một không gian ngoài trời tuyệt vời giúp gia chủ thư giãn thoải mái sang những ngày làm việc mệt mỏi. Nhìn vào mô hình 3D, bạn thấy rõ hai phòng ngủ lớn có sàn lát đá cẩm thạch tránh sang trọng mang tới một cái nhìn hiện đại nhất.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu chung cư cao cấp 3 phòng ngủ rộng rãi, sôi động và sang trọng

10. Mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ban công riêng

Mẫu căn hộ này xây dựng 3 phòng ngủ đều có ban công riêng giúp không khí trong lành, mang sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình khi nghỉ ngơi và làm việc. Mọi không gian đều được thiết kế hiện đại và thoải mái.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế hiện đại và thoải mái 

11. Thiết kế căn hộ 3PN rộng rãi

Phòng ngủ lớn được thiết kế thanh lịch và sang trọng với nền đá cầm thạch nối tiếp vào phòng thay đồ tiện ích, đây chính là mẫu chung cư hiện đại rất được lòng nhiều gia đình bởi lối thiết kế không gian mở.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu chung cư 3 phòng ngủ mang nét đẹp thẩm mỹ cao và thanh lịch

12. Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ cho 3 thế hệ

Mẫu chung cư 3 phòng ngủ cho 3 thế hệ tuyệt đẹp. Nhìn vào hình ảnh 3D bạn thấy được 3 phòng ngủ được chia thành một khối, khu bếp và phòng tắm được bố trí ở giữa sẽ hợp lý để cho gia đình tiếp khách.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu chung cư 3 phòng ngủ cho 2 thế hệ tuyệt đẹp

13. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ

Hai phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ khi cần sử dụng, mặc dù không gian phòng ngủ không rộng nhưng đều được thiết kế cửa sổ thông thoáng giúp mang lại không khí trong lành nhất cho gia chủ. Ngôi nhà sử dụng nội thất màu sắc ấn tượng, bố trí hợp lý sẽ là mẫu chung cư đáng sở hữu hiện nay.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu chung cư căn hộ 3 phòng ngủ sử dụng nội thất màu sắc ấn tượng

14. Thiết kế căn hộ 3PN tông xám

Mẫu chung cư 3 phòng ngủ này mang nét đẹp thẩm mỹ của phong cách tự nhiên với tông màu xám và nâu trung tính tinh tế, cuốn hút người nhìn. Đặc biệt bởi thiết kế bốn khu vực ngoài trời ngoài trời patio tuyệt đẹp và thoáng mát.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Chung cư mang phong cách tự nhiên với tông màu xám và nâu tinh tế

15. Thiết kế căn hộ 3PN tối giản, sang trọng

Cách thiết kế và bố trí vô cùng hợp lý mang đến mẫu nhà chung cư sang trọng, hiện đại nhất. Chưa kể có khu vực ngoài trời trong lành cùng lối thiết kế mở cho không gian sinh hoạt chung, nhiều cửa sổ lớn để nhận ánh sáng tự nhiên, tạo thành điểm nhấn vô cùng độc đáo.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ có lối thiết kế mở thông thoáng

16. Căn hộ 3PN cho 3 thế hệ

Căn hộ 3 phòng ngủ này có thể phù hợp với gia đình 3 thế hệ chung sống. Không gian mỗi phòng vô cùng rộng rãi và thoáng mát, với khu vực thư giãn, uống trà ngoài trời lý tưởng.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Căn hộ 3 phòng ngủ này có thể phù hợp với gia đình 3 thế hệ

17. Căn hộ 3 phòng ngủ một khối

Căn hộ này không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết cho một gia đình. Điều đặt biệt ở mẫu thiết kế này là áp dụng triệt để đưa các phòng ngủ thành một khối, còn khu vực tiếp khách, nấu nướng về một khối. Cách đặt song song khu vực ngủ và khu vực sinh hoạt chung thế này giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon nhất.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với cách thiết kế ấn tượng

18. Thiết kế căn hộ 3PN 75m2

Cách thiết kế của căn hộ chung cư sẽ hợp cho kiểu căn hộ có diện tích mức trung bình. Mặc dù diện tích các phòng ngủ không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được các tiện nghi cơ bản. Đồng thời với cách bố trí các khu tiếp khách và bếp ăn ở vị trí chính giữa thế này sẽ giúp các thành viên dễ dàng tiếp cận với không gian chung.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Cách thiết kế căn hộ giúp các thành viên dễ dàng tiếp cận với không gian chung

19. Căn hộ 3 PN cảm giác riêng tư

Nếu căn hộ chung cư của bạn có diện tích thoải mái, trung bình như thế này thì việc đưa 3 phòng ngủ thành một khối rất đáng tham khảo. Tách biệt khu vực công cộng, ăn uống, nghỉ ngơi của gia đình sẽ mang đến sự riêng tư nhất định cho mỗi thành viên.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu căn hộ được thiết kế mang đến sự riêng tư nhất định cho mỗi thành viên

20. Căn hộ 3PN 3 góc nhà

Một căn hộ rộng rãi, thiết kế độc đáo như thế này thì quá đỗi lý tưởng đối với mọi gia đình Việt hiện nay. Việc bố trí 3 phòng ngủ ở 3 góc cuối nhà sẽ đảm bảo cho các thành viên có không gian riêng tư.

mau-thiet-ke-3d-can-ho-3-phong-ngu
Mẫu căn hộ rộng rãi, thiết kế độc đáo

Nếu ai đang có ý định cải tạo chung cư 2 phòng ngủ thành 3 phòng ngủ thì 20 hình ảnh kiến trúc, nội thất 3D ấn tượng, hợp xu hướng nhất hiện nay sẽ giúp bạn trả lời tất cả. Cùng ngắm nhìn nhiều mẫu nhà đẹp để có ý tưởng thiết kế căn hộ mới nhất!

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

20+ Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, giá rẻ bất ngờ

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ ngưỡng mộ. Đây là ý tưởng tuyệt vời cho những bạn trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người có thu nhập thấp.

Villas là gì? Top 10 Villas đẹp nhất Việt Nam cập nhật mới nhất

Villas là thuật ngữ khá phổ biến, tuy nhiên không phải ai biết rõ về loại hình BĐS này. Trong bài viết dưới đây, Homedy.com sẽ giải đáp chi tiết khái niệm villas là gì, và phân biệt với những loại hình lưu trú khác.

Xây nhà 2 tầng 300 triệu ở nông thôn rẻ đẹp ngỡ ngàng

Xây nhà 2 tầng 300 triệu ở nông thôn đẹp, đầy đủ tiện nghi là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây của Homedy là bạn sẽ có ngôi nhà trong mơ với giá rẻ bất ngờ.

20 mẫu phòng ngủ khách sạn 5 sao đẹp nhất và những tiêu chuẩn thiết kế

Phòng ngủ khách sạn 5 sao cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào để tạo nên sự khác biệt so với các loại khách sạn khác?

20+ ý tưởng thiết kế sân thượng vừa siêu đẹp lại ít chi phí

Khi mà diện tích xây dựng ngày càng bị hạn hẹp, không gian nhà phố bí bách thì việc thiết kế sân thượng được nhiều người chú trọng. Bài viết tổng hợp 20+ mẫu trang trí sân thượng đẹp với không gian xanh mát, đa chức năng giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo và yên bình.

    Mở App